Mô tả công việc
  • Tiếp nhận và trả lời các tin nhắn của khách hàng trên các sàn thương mại điện tử (Shopee, Lazada, Tiktok), mạng xã hội (Zalo, Facebook);
  • Trực hotline, gọi điện thoại để hướng dẫn, giải quyết các yêu cầu đổi trả, hoàn tiền khi cần;
  • Cập nhật thông tin những khiếu nại đã giải quyết được lên hệ thống;
  • Giải đáp những thắc mắc của người mua về sản phẩm (sẽ được đào tạo);
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm ít nhất 6 tháng trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng;

Sử dụng Office cơ bản (Word, Excel)

  • Ưu tiên ứng viên yêu thích bán hàng, có kinh nghiệm trong mảng chăm sóc và tư vấn khách hàng trên các sàn thương mại điện tử như Lazada, Shopee, TikTok, Tiki;
  • Kỹ năng chăm sóc khách hàng, giao tiếp, thuyết phục và giải quyết tình huống tốt;
  • Hòa đồng và nhiệt huyết trong công việc;
  • Chăm chỉ, chủ động trong công việc, mong muốn gắn bó lâu dài.
Phúc lợi công việc
  • Lương: thỏa thuận theo kinh nghiệm ( 8 -10M), nếu có ngoại ngữ có thể cao hơn Lương tháng 13
  • Các quyền lợi khác theo luật lao động: BHXH, nghỉ phép năm,...;
  • Công ty cung cấp trang thiết bị làm việc Quà sinh nhật, Trung thu, Tết Team Building, Year End Party
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 230 / 9
Logo Công ty TNHH Kingden Trading Công ty TNHH Kingden Trading
Tầng 4, 353 - 355 An Dương Vương, Phường 03, Quận 5, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/11/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng
Giao tiếp, Chăm sóc khách hàng, Office

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Kingden Trading
Nộp đơn