Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng qua điện thoại; chuyển thông tin nhận được cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết đồng thời theo dõi kết quả của quá trình đó cho đến khi hoàn tất.
- Chủ động gọi điện thoại chăm sóc khách hàng theo lịch làm việc từng ngày, tuần, tháng.
- Định kỳ lên danh mục gọi điện thoại cho KH đã sử dụng dịch vụ của Thẩm mỹ viện
- Nắm bắt các yêu cầu của khách hàng, tìm hiểu những mong muốn của khách hàng đối với dịch vụ để có góp ý cho các bộ phận liên quan.
- Trực tiếp cập nhật các thông tin dữ liệu khách hàng để nắm rõ tinh trạng của khách hàng.
- Triển khai các chương trình và công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận.
Yêu cầu ứng viên
- Năng động, nhanh nhẹn, đam mê công việc chăm sóc khách hàng
- Tác phong lịch sự, có kĩ năng giao tiếp
- Không nói ngọng, nói lắp hay nói giọng địa phương
- Có tư duy làm việc: đặt khách hàng làm trọng tâm.
- Ưu tiên có nghiệp vụ Hạch toán Kế toán.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Địa điểm làm việc
- Tỉnh Thanh Hóa
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 15, tòa nhà VTC Online, số 18 Tam Trinh, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty TNHH Quốc Tế Hedy |
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 15, tòa nhà VTC Online, số 18 Tam Trinh, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 21/06/2024 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi