Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân viên Chăm sóc khách hàng

Mức lương: 10 - 14 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 28/03/2024
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
10 - 14 triệu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
28/03/2024
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận, trả lời và tư vấn các yêu cầu/thắc mắc/ phản hồi/ khiếu nại của khách hàng (các vấn đề trong phạm vi chuyên môn, nghiệp vụ) qua các phương tiện liên lạc của các Công ty tương ứng (hotline, fanpage, social, website chat bot, Zalo...)
  • Quản lý thông tin hồ sơ khách hàng chặt chẽ
  • Tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng, lưu hồ sơ, đánh giá và phân loại mức độ phức tạp để báo cáo với Trưởng Bộ phận và theo dõi/ thực hiện hướng xử lý
  • Thường xuyên cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm dịch vụ nhằm đảm bảo cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ chính xác nhất tới khách hàng
  • Quản lý chương trình Ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết (theo chính sách Công ty)
  • Cập nhật hệ thống CRM đầy đủ trường thông tin, tức thời và chính xác
  • Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng định kỳ, khảo sát dịch vụ, khảo sát chất lượng, xác minh nhu cầu...theo quy trình làm việc/chiến dịch
  • Phối hợp với các phòng ban liên quan để xử lý khiếu nại khách hàng
  • Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan.
  • Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Khả năng làm việc độc lập, có tính cam kết và chịu trách nhiệm
  • Thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng.
  • Khả năng giao tiếp bằng lời nói, văn bản, giọng nói dễ nghe
  • Tính cách cầu thị, trung thực, hòa đồng, nhiệt huyết và có trách nhiệm với công việc.
  • Niềm nở, mến khách, tinh thần hỗ trợ khách, thái độ đúng mực và quản lý cảm xúc tốt trong mọi tình huống

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Thưởng lương tháng thứ 13 (mặc định).
  • Thưởng lương tháng thứ 14-18 theo kết quả kinh doanh.
  • Thưởng cổ phần hàng năm.
  • Phụ cấp tiền gửi xe 100%.
  • Nghỉ thứ 7 và chủ nhật hằng tuần.
  • Nghỉ 12 ngày phép 1 năm.
  • Nghỉ ngày sinh nhật: nhận 100% lương HOẶC 200% lương khi đi làm ngày sinh nhật.
  • Đào tạo phát triển theo từng cấp bậc liên tục.
  • Cơ chế thăng tiến rõ ràng, được đo lường cụ thể theo tháng/quý.
  • Học piano miễn phí trọn đời trên toàn hệ thống.
  • Có HĐLĐ + BH thất nghiệp.
  • Đóng BHXH/BHYT 100% lương.
  • Chế độ ốm đau/ thai sản/ hôn hỉ/tang chế.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 21 Đặng Dung, Phường Tân Định, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Dayone Asia
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 21 Đặng Dung, Phường Tân Định, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
29/02/2024
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 29/02/2024
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...