Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: 9 - 17 triệu
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 01/05/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
9 - 17 triệu
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
01/05/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Xây dựng kênh thông tin để khách hàng dễ dàng tiếp cận thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán...
  • Đầu mối tiếp nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra hướng xử lý, trình GD góp ý và thảo luận tại HOD
  • Xây dựng mối quan hệ với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.
  • Cung cấp kiến ​​thức về sản phẩm/dịch vụ để trình bày với khách hàng.
  • Lên kế hoạch thăm khách hàng VIP + Thăm khách hàng cùng phòng kinh doanh
  • Tổ chức đo lường mức độ hài lòng của khách hàng 2 lần/năm. Báo cáo kết quả cho GD, tìm hiểu nguyên nhân khách hàng đánh giá không tốt, khách hàng không hài lòng, đề xuất giải pháp cải thiện.
  • Theo dõi Sales Lead và dự án giao hàng của đại lý nước ngoài.
  • Kiểm tra và cập nhật Báo giá cho khách hàng hàng tháng – liên hệ dịch vụ với khách hàng – Theo dõi với Phòng kế toán nếu khách hàng thanh toán chậm

Yêu cầu ứng viên

  • Cao đẳng/Đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh/quản trị kinh doanh quốc tế/ Logistic/Xuất nhập khẩu hoặc từng tham gia các khóa đào tạo chuyên môn ngắn hạn
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán tốt
  • Năng động và tự tin
  • Khả năng làm việc nhanh chóng và hiệu quả dưới áp lực
  • Sử dụng tốt máy tính và MS Office
  • Tiếng Anh giao tiếp trong công việc (Biết Tiếng Hoa là 1 lợi thế)

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Thử việc: Thử việc 2 tháng
  • Mức lương cơ bản cạnh tranh từ 9M + hoa hồng kinh doanh
  • Ngày nghỉ: 14 ngày phép/ năm cho cấp bậc nhân viên
  • Đóng BHXH full lương; Tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định của nhà nước
  • Hoa hồng chia theo quy định, thanh toán lương thưởng đúng hạn
  • Phụ cấp khác : phụ cấp ngôn ngữ; Phụ cấp gửi xe
  • Cơ hội training nước ngoài tại các văn phòng thuộc Pacific Star Group hằng năm.
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 17:00 Mon - Fri; 8:00 - 12:00 Sat (cách tuần)

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
  • Thứ 7: 8:00 đến 12:00 (Cách tuần)

Địa điểm làm việc

  • Lầu 11, COBI Tower I, 69 Hoàng Văn Thái, Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
2  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Logistics & Chuỗi cung ứng
Địa chỉ: Phòng 1101, Tầng 11, Toà nhà Cobi Tower I, Số 5 Đường Hoàng Văn Thái, Phường Tân Phú, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Star Concord (Việt Nam)
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Logistics & Chuỗi cung ứng
Địa chỉ: Phòng 1101, Tầng 11, Toà nhà Cobi Tower I, Số 5 Đường Hoàng Văn Thái, Phường Tân Phú, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
23/04/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 23/04/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ năng làm việc nhóm Kỹ năng giao tiếp Kỹ năng giải quyết vấn đề Kỹ Năng Giao Tiếp Và Lắng Nghe Tích Cực Kiên Nhẫn

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...