Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Trực page, tư vấn qua điện thoại các sản phảm của Công ty.
- Tìm hiểu, nắm rõ thông tin về tất cả các sản phẩm của Công ty.
- Tư vấn và thuyết phục các khách hàng mua sản phẩm/ dịch vụ của Công ty qua inbox, comment từ các kênh được phân bổ như: Facebook, Zalo, Instagram, Shopee, Tiki...
- Nhận và thực hiện chỉ tiêu bán hàng từ trưởng bộ phận.
- Trả lời, tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, cách sử dụng sản phẩm trước, trong và sau bán hàng.
- Nắm bắt các thông tin khuyến mãi, chương trình bán hàng để tư vấn cho khách hàng một cách chính xác nhất.
Yêu cầu ứng viên
- Nam/ Nữ từ 20 đến 40 tuổi, tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Nhanh nhẹn, xử lý tình huống tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng, khả năng đánh máy tốt.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội








Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Khu 8, Xã Phù Ninh, Huyện Phù Ninh, Phú Thọ |