Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 13/01/2022
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
13/01/2022
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Xây dựng các kênh thông tin nhằm hỗ trợ việc khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (thông tin về giá cả, cách sử dụng, qui trình mua hàng, thanh toán, bồi thường, …)
  • Ghi nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó;
  • Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về các sản phẩm của công ty;
  • Chủ động liên hệ với khách hàng các dịp sinh nhật, lễ Tết. Thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi cho khách hàng;
  • Phối hợp quảng bá các chương trình khuyến mãi, các gói dịch vụ mới đến với khách hàng;
  • Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàn để cải thiện sản phẩm, dịch vụ;
  • Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, mức độ hài lòng với sản phẩm và dịch vụ của công ty. Từ đó đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp đại học các ngành liên quan đến Kinh tế, Marketing hoặc các ngành liên quan;
  • Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí chăm sóc khách hàng;
  • Thành thạo tin học văn phòng;
  • Có kỹ năng giao tiếp và thấu hiểu tốt;
  • Điềm tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh;
  • Tính cách điềm tĩnh, nhanh nhẹn, hòa đồng, kiên nhẫn và dễ tạo thiện cảm cho người xung quanh;

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Lương thỏa thuận theo năng lực.
  • Phụ cấp ăn trưa, gửi xe.
  • Xét tăng lương thường niên 2 lần/năm theo hiệu suất công việc.
  • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN và ngày nghỉ lễ tết đầy đủ theo quy định của pháp luật.
  • Thưởng lương tháng 13.
  • Thưởng hiệu quả công việc, đóng góp đặc biệt cho công ty.
  • Có cơ hội phát triển nghề nghiệp, không ngừng thăng tiến với các vị trí thích hợp.
  • Các hoạt đông party, buffet, du lịch, teambuilding, sinh nhật nhân viên….
  • Môi trường làm việc thân thiện, thoải mái để các bạn thỏa sức sáng tạo, tập trung cao độ.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 459 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Một thành viên Đầu tư và Công nghệ Fibo
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 459 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
14/12/2021
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Lao động phổ thông
Số lượng tuyển
2
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 14/12/2021
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Lao động phổ thông
Số lượng tuyển: 2
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Ngành nghề liên quan
Nhóm nghề khác

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...