Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Xây dựng các kênh thông tin nhằm hỗ trợ việc khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (thông tin về giá cả, cách sử dụng, qui trình mua hàng, thanh toán, bồi thường, …)
- Ghi nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó;
- Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về các sản phẩm của công ty;
- Chủ động liên hệ với khách hàng các dịp sinh nhật, lễ Tết. Thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi cho khách hàng;
- Phối hợp quảng bá các chương trình khuyến mãi, các gói dịch vụ mới đến với khách hàng;
- Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàn để cải thiện sản phẩm, dịch vụ;
- Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, mức độ hài lòng với sản phẩm và dịch vụ của công ty. Từ đó đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp đại học các ngành liên quan đến Kinh tế, Marketing hoặc các ngành liên quan;
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí chăm sóc khách hàng;
- Thành thạo tin học văn phòng;
- Có kỹ năng giao tiếp và thấu hiểu tốt;
- Điềm tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh;
- Tính cách điềm tĩnh, nhanh nhẹn, hòa đồng, kiên nhẫn và dễ tạo thiện cảm cho người xung quanh;
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương thỏa thuận theo năng lực.
- Phụ cấp ăn trưa, gửi xe.
- Xét tăng lương thường niên 2 lần/năm theo hiệu suất công việc.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN và ngày nghỉ lễ tết đầy đủ theo quy định của pháp luật.
- Thưởng lương tháng 13.
- Thưởng hiệu quả công việc, đóng góp đặc biệt cho công ty.
- Có cơ hội phát triển nghề nghiệp, không ngừng thăng tiến với các vị trí thích hợp.
- Các hoạt đông party, buffet, du lịch, teambuilding, sinh nhật nhân viên….
- Môi trường làm việc thân thiện, thoải mái để các bạn thỏa sức sáng tạo, tập trung cao độ.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 459 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Một thành viên Đầu tư và Công nghệ Fibo |
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 459 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 14/12/2021 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Lao động phổ thông |
Số lượng tuyển: | 2 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi