Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Đại diện cho công ty giao tiếp và trao đổi với khách hàng.
- Giới thiệu cho khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của công ty
- Tiếp nhận những thắc mắc mà khách hàng cần tư vấn, hỗ trợ.
- Phân loại và chuyển các vấn đề mà khách hàng thắc mắc, cần hỗ trợ, tư vấn tới các phòng ban chuyên trách để khách hàng được tư vấn và xử lý vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.
- Báo cáo kịp thời, chính xác những công việc hành chính phát sinh.
Yêu cầu ứng viên
- Vui vẻ, thân thiện, trung thực, kiên trì.
- Có khả năng thích nghi và làm việc nhóm tốt.
- Có máy tính cá nhân
- Nhanh nhẹn, tự tin trong giao tiếp , giọng nói dễ nghe không nói ngọng, nói lắp
- Thời gian làm việc:
+ Các ngày trong tuần sáng từ 8h đến 12h. Chiều từ 2h đến 5h30
+ Nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thử việc/ học việc 1 – 2 tháng tùy theo năng lực
- 6 tháng xét tăng lương 1 lần
- Thưởng nóng cho cá nhân theo chương trình thi đua
- Thưởng tháng / quý / năm theo phòng nếu phòng đạt mục tiêu và kế hoạch..
- Các chế độ BHXH, BHYT, Thưởng, Lễ Tết theo quy định Nhà Nước.
- Hưởng lương tháng thứ 13.
- Nhiều cơ hội thăng tiến theo năng lực làm việc.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động là nơi để bạn phát triển bản thân, kiến tạo giấc mơ.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 9, ngách 299/15, đường Thụy Khuê - Phường Bưởi - Quận Tây Hồ - Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Supcom Việt Nam |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 9, ngách 299/15, đường Thụy Khuê - Phường Bưởi - Quận Tây Hồ - Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 25/06/2021 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Bachelor |
Số lượng tuyển: | 3 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi