Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Nghiên cứu & Lập phương án chăm sóc khách hàng qua hệ thống CRM, Website,... và Upselling.
- Quản lý thông tin khách hàng trên hệ thống CRM. Chạy các chương trình thông báo khuyến mại, sản phẩm mới, chia sẽ case study đến khách hàng tiềm năng.
- Quản lý thông tin đơn hàng: báo giá, theo dõi giải đáp thắc mắc của khách hàng, lên đơn và theo dõi tiến độ đơn hàng trên hệ thống CRM.
- Hỗ trợ trao đổi trực tiếp với các hãng nước ngoài (Email/app chat) xử lý các vấn đề kỹ thuật;
- Lấy ý kiến phản hồi của khách hàng về chất lượng dịch vụ, thương mại. Tổng kết và báo cáo cấp trên song song với đề xuất phương án cải tiến.
- Được đào tạo để quản lý website portfolio: cập nhật các dự án sản phẩm, dịch vụ thành công (Không bao gồm viết web).
- Hỗ trợ các công việc khác ở bộ phận kỹ thuật và theo phân công của Trưởng bộ phận.
Yêu cầu ứng viên
- Sử dụng tiếng Anh thường xuyên trong công việc (Nghe, nói, đọc, viết).
- Ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành kỹ thuật cơ khí sẽ được ưu tiên.
- Đã sử dụng qua hệ thống báo giá tự động, ERP, chăm sóc khách hàng,...
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thỏa thuận với công ty.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 9/9 đường số 9, Khu Phố 3 - Phường Linh Trung - Quận Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh. |
Tên công ty: | Công Ty TNHH 3D Smart Solutions |
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 9/9 đường số 9, Khu Phố 3 - Phường Linh Trung - Quận Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh. |
Ngày đăng tuyển: | 08/03/2021 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi