Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Đầu mối nhận thông tin về khiếu nại/góp ý của khách hàng, đưa ra phương án xử lý theo quy trình của Công ty.
- Thực hiện các tác nghiệp chăm sóc khách hàng qua điện thoại, duy trì tốt mối quan hệ với khách hành tiềm năng và khách hàng cũ của công ty.
- Phối hợp với phòng Marketing để thực hiện thông báo đến khách hàng các chính sách, ưu đãi, chương trình khuyến mại của công ty theo sự chỉ đạo của Trưởng Bộ phận.
- Điều phối thông tin khách hàng tới các Bộ phận liên quan nhằm giải quyết các thắc mắc, khiếu nại, đảm bảo quá trình xử của các Bộ phận luôn chính xác, kịp thời, đúng quy trình, quy định của công ty.
- Kiểm tra, rà soát các hoạt động chăm sóc khách hàng theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận.
- Đề xuất các chương trình, cải tiến các quy trình phục vụ nhằm tối đa hóa lợi ích của Công ty và khách hàng.
- Thực hiện các công việc liên quan theo chỉ đạo của Trưởng Bộ phận.
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ: Trung cấp trở lên.
- Có kinh nghiệm về Chăm sóc khách hàng, bán hàng.
- Chịu được áp lực công việc tốt.
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng.
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
- Nam/Nữ độ tuổi 24 - 28 tuổi.
- Yêu thích hoa và các công việc liên quan đến hoa tươi.
- Giọng nói rõ ràng, lưu loát.
- Ngoại hình ưa nhìn.
- Khả năng sử dụng máy tính tốt.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thỏa thuận với công ty.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 270F Võ Thị Sáu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Color Life (Hoayeuthuong.com) |
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 270F Võ Thị Sáu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 02/02/2021 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Bachelor |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | 24 - 28 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |

Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi