Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên C&B

Mức lương: 12 - 17 triệu
Kinh nghiệm: 3 năm
Hạn nộp hồ sơ: 05/09/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
12 - 17 triệu
Kinh nghiệm
3 năm
Hạn nộp hồ sơ
05/09/2025
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Chính sách lương và phúc lợi

- Tính và kiểm tra bảng lương hàng tháng, phụ cấp, thưởng, làm thêm giờ,...

- Thực hiện các thủ tục tăng/giảm lương, nâng bậc, điều chỉnh hệ số theo quy định nội bộ.

- Theo dõi, tổng hợp đánh giá nhân sự (KPIs) hàng tuần, tháng, quý, năm.

- Quản lý các chính sách phúc lợi: sinh nhật, hiếu hỷ, BHXH, BHYT, BHTN.

- Thực hiện các thủ tục tham gia, điều chỉnh, chốt sổ BHXH, đăng ký giảm trừ gia cảnh TNCN.

- Làm việc với cơ quan BHXH, thuế, và cập nhật thay đổi pháp luật liên quan.

- Tư vấn, giải đáp thắc mắc của người lao động về các vấn đề liên quan đến nhân sự và chế độ chính sách..

- Theo dõi tình trạng ngày phép, chấm công, nghỉ việc có lương – không lương.

- Kiểm soát công lương hàng tháng của các nhà máy

- Kiểm soát và hướng dẫn thực hiện chế độ chính sách, lương thưởng phúc lợi của các nhà máy.

- Tham mưu Trưởng phòng và thực hiện công tác khen thưởng, kỷ luật CBNV.

- Tham mưu Trưởng phòng công tác xây dựng chính sách lương, thưởng, phúc lợi và quản trị hiệu suất.

2. Quan hệ lao động

- Soạn thảo và quản lý hợp đồng lao động, phụ lục hợp đồng, quyết định nhân sự.

- Phối hợp giải quyết khiếu nại, tranh chấp, kỷ luật lao động, đảm bảo tuân thủ Luật.

- Theo dõi tình trạng thử việc, đánh giá chuyển chính thức, nghỉ việc, thôi việc của CBCNV.

- Tham mưu Trưởng phòng xây dựng và truyền thông nội quy lao động, quy chế lương, thưởng, thỏa ước LĐ.

- Quản lý hồ sơ nhân sự. Theo dõi, cập nhật danh sách nhân sự.

Yêu cầu ứng viên

1. Yêu cầu cơ bản:

- Trình độ đào tạo Đại học chuyên ngành quản trị nhân sự, quản trị hành chính, quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác có liên quan

- Tin học Thành thạo word, excel, PowerPoint

- Chứng chỉ/Giấy phép hành nghê Chứng chỉ học C&B, chứng chỉ nhân sự khác (nếu có)

- Ngoại ngữ Tiếng Anh đọc hiểu, giao tiếp cơ bản

- Kinh nghiệm Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

2. Kiến thức

- Am hiểu Luật Lao động, Luật BHXH, Luật Thuế TNCN, nghị định và thông tư liên quan.

- Hiểu về hệ thống C&B, quy chế lương – thưởng – phúc lợi.

- Có kiến thức về BSC và KPI - Kiến thức cơ bản về các hệ thống phần mềm HRM, tính lương và báo cáo thuế.

- Am hiểu văn hóa doanh nghiệp và nguyên tắc bảo mật thông tin

3. Kỹ năng

- Kỹ năng giao tiếp tốt (nói và viết).

- Kỹ năng lập kế hoạch và báo cáo công việc.

- Kỹ năng quản lý thời gian

- Kỹ năng tìm kiếm và phân tích thông tin.

- Sử dụng tốt các phần mềm văn phòng (Word, Excel, Gmail, Zoom, AI v.v).

- Kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Lương từ 12-17 triệu

- Thưởng lễ, tết, thưởng hiệu suất công việc, thưởng lương tháng 13, thưởng sáng kiến, thưởng thành tích đặc biệt.

- Chế độ BHXH, nghỉ phép năm theo quy định của pháp luật và của công ty. Phúc lợi: thăm hỏi ốm đau, hiếu hỷ, 20/10; 8/3; trung thu; 1/6… team building và du lịch hàng năm.

- Đào tạo phát triển năng lực và phát triển con người.

Địa điểm làm việc

  • Số 66, phố Việt Hưng, Phường Việt Hưng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghiệp sản xuất, Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: Số nhà 66, phố Việt Hưng, Phường Việt Hưng, TP Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Babeeni Việt Nam
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghiệp sản xuất, Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: Số nhà 66, phố Việt Hưng, Phường Việt Hưng, TP Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
15/08/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 15/08/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ năng giao tiếp Sử dụng vi tính văn phòng (Excel, Word, PowerPoint) Kỹ năng quản lý thời gian Kỹ năng lập kế hoạch Kỹ năng viết báo cáo Kỹ năng phân tích và xử lý tình huống
Khu vực
Hà Nội
Việc làm cùng công ty

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...