Nhân Viên C&B
Mô tả công việc
1. Chính sách lương và phúc lợi
- Tính và kiểm tra bảng lương hàng tháng, phụ cấp, thưởng, làm thêm giờ,...
- Thực hiện các thủ tục tăng/giảm lương, nâng bậc, điều chỉnh hệ số theo quy định nội bộ.
- Theo dõi, tổng hợp đánh giá nhân sự (KPIs) hàng tuần, tháng, quý, năm.
- Quản lý các chính sách phúc lợi: sinh nhật, hiếu hỷ, BHXH, BHYT, BHTN.
- Thực hiện các thủ tục tham gia, điều chỉnh, chốt sổ BHXH, đăng ký giảm trừ gia cảnh TNCN.
- Làm việc với cơ quan BHXH, thuế, và cập nhật thay đổi pháp luật liên quan.
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc của người lao động về các vấn đề liên quan đến nhân sự và chế độ chính sách..
- Theo dõi tình trạng ngày phép, chấm công, nghỉ việc có lương – không lương.
- Kiểm soát công lương hàng tháng của các nhà máy
- Kiểm soát và hướng dẫn thực hiện chế độ chính sách, lương thưởng phúc lợi của các nhà máy.
- Tham mưu Trưởng phòng và thực hiện công tác khen thưởng, kỷ luật CBNV.
- Tham mưu Trưởng phòng công tác xây dựng chính sách lương, thưởng, phúc lợi và quản trị hiệu suất.
2. Quan hệ lao động
- Soạn thảo và quản lý hợp đồng lao động, phụ lục hợp đồng, quyết định nhân sự.
- Phối hợp giải quyết khiếu nại, tranh chấp, kỷ luật lao động, đảm bảo tuân thủ Luật.
- Theo dõi tình trạng thử việc, đánh giá chuyển chính thức, nghỉ việc, thôi việc của CBCNV.
- Tham mưu Trưởng phòng xây dựng và truyền thông nội quy lao động, quy chế lương, thưởng, thỏa ước LĐ.
- Quản lý hồ sơ nhân sự. Theo dõi, cập nhật danh sách nhân sự.
Yêu cầu ứng viên
1. Yêu cầu cơ bản:
- Trình độ đào tạo Đại học chuyên ngành quản trị nhân sự, quản trị hành chính, quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
- Tin học Thành thạo word, excel, PowerPoint
- Chứng chỉ/Giấy phép hành nghê Chứng chỉ học C&B, chứng chỉ nhân sự khác (nếu có)
- Ngoại ngữ Tiếng Anh đọc hiểu, giao tiếp cơ bản
- Kinh nghiệm Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
2. Kiến thức
- Am hiểu Luật Lao động, Luật BHXH, Luật Thuế TNCN, nghị định và thông tư liên quan.
- Hiểu về hệ thống C&B, quy chế lương – thưởng – phúc lợi.
- Có kiến thức về BSC và KPI - Kiến thức cơ bản về các hệ thống phần mềm HRM, tính lương và báo cáo thuế.
- Am hiểu văn hóa doanh nghiệp và nguyên tắc bảo mật thông tin
3. Kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp tốt (nói và viết).
- Kỹ năng lập kế hoạch và báo cáo công việc.
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Kỹ năng tìm kiếm và phân tích thông tin.
- Sử dụng tốt các phần mềm văn phòng (Word, Excel, Gmail, Zoom, AI v.v).
- Kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương từ 12-17 triệu
- Thưởng lễ, tết, thưởng hiệu suất công việc, thưởng lương tháng 13, thưởng sáng kiến, thưởng thành tích đặc biệt.
- Chế độ BHXH, nghỉ phép năm theo quy định của pháp luật và của công ty. Phúc lợi: thăm hỏi ốm đau, hiếu hỷ, 20/10; 8/3; trung thu; 1/6… team building và du lịch hàng năm.
- Đào tạo phát triển năng lực và phát triển con người.
Địa điểm làm việc
- Số 66, phố Việt Hưng, Phường Việt Hưng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghiệp sản xuất, Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | Số nhà 66, phố Việt Hưng, Phường Việt Hưng, TP Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty TNHH Babeeni Việt Nam |
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghiệp sản xuất, Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | Số nhà 66, phố Việt Hưng, Phường Việt Hưng, TP Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 15/08/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi