Mô tả công việc
- Hỗ trợ Ban Giám đốc kiểm duyệt, đăng tin trên các báo điện tử, báo giấy.
- Cập nhật thông tin nhà đất/khách hàng vào hệ thống phần mềm của công ty.
- Hỗ trợ khách hàng thực hiện thủ tục mua, bán chuyển nhượng nhà đất.
- Quản lý văn phòng, các công tác hành chính của công ty.
- Các yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tự tin giao tiếp qua điện thoại.
- Có khả năng tổ chức, chủ động lập kế hoạch công viêc hàng ngày.
- Có khả năng giao tiếp tốt, hòa đồng và học hỏi.
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
- Có khả năng phân tích, chịu khó và kỷ luật cao.
- Trung thực và có tinh thần trách nhiệm cao.
- Ưu tiên người có thích làm việc trong lĩnh vực bất động sản.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
Phúc lợi công việc
- Lương + phụ cấp + Hoa hồng...
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ ,kỹ năng mềm.
- Được hưởng các chế độ BH...
- Được tham gia các chuyến du lịch hàng năm của Công Ty.
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí quản lý cao.
- Được làm viêc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thể hiện năng lực.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 718 / 0
Từ khóa:
sale admin pháp lý
Logo Công ty TNHH Thương mại đầu tư Nhân Đạt Công ty TNHH Thương mại đầu tư Nhân Đạt
3/8 Thích Quảng Đức, Phường 03, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
30/05/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Admin Sale, Pháp Lý Nhà Đất
Công ty TNHH Thương mại đầu tư Nhân Đạt
Nộp đơn