Marketing Admin (Phụ Trách Mảng Công Cụ Marketing)
Mức lương: 9 - 12 triệu
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Thành phố Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 20/08/2021
Trình độ: Trung cấp
Mô tả công việc
- Lập đề nghị mua hàng (PR) công cụ/ tài liệu bán hàng và phối hợp với Ban mua hàng để thực hiện, đảm bảo hàng hóa được chuẩn bị đầy đủ để đáp ứng nhu cầu của hệ thống Kinh doanh.
- Quản lý danh mục công cụ/ tài liệu bán hàng, phối hợp với các phòng ban liên quan (R&D, Tài chính, Kinh doanh) để thiết kế, bóc tách vật tư, tính giá và triển khai cấp phát cho hệ thống KD.
- Theo dõi chi phí, định kỳ báo cáo chi phí công cụ bán hàng (theo quý và theo từng chiến dịch) và đánh giá hiệu quả của hoạt động hỗ trợ công cụ bán hàng cho hệ thống KD.
- Tham mưu cho TĐV và đề xuất cách thức hỗ trợ công cụ bán hàng cho các ngành hàng và cho kênh bán hàng nhằm mục tiêu đảm bảo tối ưu hiệu quả của hoạt động.
- Triển khai thực hiện các hạng mục POSM phục vụ các sự kiện, hoạt động nội bộ của công ty.
- Xử lý chứng từ, hồ sơ thanh toán cho NCC.
- Các công việc khác theo phân công của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ văn hóa/Chuyên môn: Cử nhân trở lên
- Số năm kinh nghiệm làm việc: ít nhất 02 năm ở vị trí Sales Admin/ Marketing Admin.
- Ưu tiên Nữ
- Ngoại ngữ : Tiếng Anh cơ bản
- Vi tính : Thành thạo Tin học văn phòng Microsoft Office (Word, Excel, Powerpoint, …);
- Kỹ năng và yêu cầu khác : Kỹ năng làm việc độc lập & teamwork, quản lý thời gian & tiến độ công việc
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương thưởng: Thương lượng ( Cạnh tranh hơn thị trường, tùy theo năng lực)
* Chế độ đãi ngộ khác:
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng & nghiệp vụ của công ty
- Thưởng lễ tết; thưởng theo quý; khám sức khỏe định kỳ; du lịch nghỉ mát hàng năm.
- Được làm việc trong môi trường văn hóa doanh nghiệp trẻ, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ cho người lao động theo luật lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN…)
* Thời gian và môi trường làm việc:
- Thời gian làm việc: 8h – 17h hàng ngày từ thứ 2 đến hết thứ 6. Thứ 7 từ 8h – 12h
- Có nhiều cơ hội được phát triển nghề nghiệp.
- Môi trường làm việc thân thiện và cởi mở.
.png)
Việc làm liên quan

Chuyên viên Hành chính (Kiêm Thư ký HĐQT) Công ty Cổ phần Tư vấn Thiết kế Xây dựng Quốc tế Việt Pháp (VFCONS)

Nhân viên tuyển dụng Công ty TNHH VN Network

Nhân viên Hành chính, Pháp lý Công ty TNHH CN Agency

Kế toán tổng hợp Văn phòng công chứng Nguyễn Thành Mỹ

Tuyển dụng Thư ký nghiệp vụ Công chứng Văn phòng công chứng Nguyễn Thành Mỹ

Chuyên viên tuyển dụng Công ty Cổ phần Đầu Tư Phát Triển Sohee Hàn Quốc

Thực tập sinh Hành chính nhân sự Công ty Cổ phần Tập đoàn Công Nghiệp Việt

Nhân viên Hành chính, Pháp lý Công ty TNHH Dịch vụ tư vấn kinh doanh VNOCEAN

Nhân viên Hành chính, Nhân sự Chi nhánh Bình Dương - Công ty Cổ phần Holdings Tràng An

Nhân viên Admin hành chính tổng hợp Công ty Cổ phần IPP Group

Hành chính nhân sự Công ty Cổ phần Tư vấn và Thiết kế kiến trúc Kiến Group

Nhân viên Hành chính nhân sự, Lễ tân (Làm việc tại Long Thành - Được đào tạo) Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Nhật Tiến

Thực tập sinh Hành chính nhân sự Công ty Cổ phần Dược phẩm G Pharmacy+

Nhân viên Hành chính Lễ tân, Chăm sóc khách hàng (Quý II.2025) Công ty Luật Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Nguyễn Trang

Payroll Intern Công ty TNHH Tư vấn Phạm & Các Cộng Sự

Payroll Specialist Công ty TNHH Tư vấn Phạm & Các Cộng Sự
© NhanSu.vn
Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Địa chỉ KD: 19 Nguyễn Gia Thiều Phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Email: info@nhansu.vn
Điện thoại: (028)39302288 - Zalo: 0932170886
CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.
Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ

