Marketing Admin (Phụ Trách Mảng Công Cụ Marketing)

Mức lương: 9 - 12 triệu

Kinh nghiệm: Dưới 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Thành phố Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ: 20/08/2021

Trình độ: Trung cấp

Mô tả công việc

- Lập đề nghị mua hàng (PR) công cụ/ tài liệu bán hàng và phối hợp với Ban mua hàng để thực hiện, đảm bảo hàng hóa được chuẩn bị đầy đủ để đáp ứng nhu cầu của hệ thống Kinh doanh.
- Quản lý danh mục công cụ/ tài liệu bán hàng, phối hợp với các phòng ban liên quan (R&D, Tài chính, Kinh doanh) để thiết kế, bóc tách vật tư, tính giá và triển khai cấp phát cho hệ thống KD.
- Theo dõi chi phí, định kỳ báo cáo chi phí công cụ bán hàng (theo quý và theo từng chiến dịch) và đánh giá hiệu quả của hoạt động hỗ trợ công cụ bán hàng cho hệ thống KD.
- Tham mưu cho TĐV và đề xuất cách thức hỗ trợ công cụ bán hàng cho các ngành hàng và cho kênh bán hàng nhằm mục tiêu đảm bảo tối ưu hiệu quả của hoạt động.
- Triển khai thực hiện các hạng mục POSM phục vụ các sự kiện, hoạt động nội bộ của công ty.
- Xử lý chứng từ, hồ sơ thanh toán cho NCC.
- Các công việc khác theo phân công của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

- Trình độ văn hóa/Chuyên môn: Cử nhân trở lên
- Số năm kinh nghiệm làm việc: ít nhất 02 năm ở vị trí Sales Admin/ Marketing Admin.
- Ưu tiên Nữ
- Ngoại ngữ : Tiếng Anh cơ bản
- Vi tính : Thành thạo Tin học văn phòng Microsoft Office (Word, Excel, Powerpoint, …);
- Kỹ năng và yêu cầu khác : Kỹ năng làm việc độc lập & teamwork, quản lý thời gian & tiến độ công việc

Quyền lợi/Phúc lợi

- Lương thưởng: Thương lượng ( Cạnh tranh hơn thị trường, tùy theo năng lực)
* Chế độ đãi ngộ khác:
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng & nghiệp vụ của công ty
- Thưởng lễ tết; thưởng theo quý; khám sức khỏe định kỳ; du lịch nghỉ mát hàng năm.
- Được làm việc trong môi trường văn hóa doanh nghiệp trẻ, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ cho người lao động theo luật lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN…)
* Thời gian và môi trường làm việc:
- Thời gian làm việc: 8h – 17h hàng ngày từ thứ 2 đến hết thứ 6. Thứ 7 từ 8h – 12h
- Có nhiều cơ hội được phát triển nghề nghiệp.
- Môi trường làm việc thân thiện và cởi mở.

0  |  0
Công ty Cổ phần Tập đoàn AUSTDOOR (ADG)
Quy mô: 200-499 nhân viên Số 37, Đường Lê Văn Thiêm, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội Quốc gia: Chưa cập nhật
Thông tin tuyển dụng
Ngày đăng tuyển: 21/07/2021
Ngành nghề: Nhân viên Hành chính
Cấp bậc:Mới tốt nghiệp
Số lượng:Chưa cập nhật
Giới tính:Không yêu cầu
Độ tuổi: Không yêu cầu
Nơi làm việc: Thành phố Hà Nội

Việc làm liên quan

© NhanSu.vn

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Địa chỉ KD: 19 Nguyễn Gia Thiều Phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Email: info@nhansu.vn

Điện thoại: (028)39302288 - Zalo: 0932170886

fb  tiktok  youtube

CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
THƯ VIỆN NHÀ ĐẤT
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...