Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Marketing Admin (Phụ Trách Mảng Công Cụ Marketing)

Mức lương: 9 - 12 triệu
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 20/08/2021
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
9 - 12 triệu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
20/08/2021
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Lập đề nghị mua hàng (PR) công cụ/ tài liệu bán hàng và phối hợp với Ban mua hàng để thực hiện, đảm bảo hàng hóa được chuẩn bị đầy đủ để đáp ứng nhu cầu của hệ thống Kinh doanh.
- Quản lý danh mục công cụ/ tài liệu bán hàng, phối hợp với các phòng ban liên quan (R&D, Tài chính, Kinh doanh) để thiết kế, bóc tách vật tư, tính giá và triển khai cấp phát cho hệ thống KD.
- Theo dõi chi phí, định kỳ báo cáo chi phí công cụ bán hàng (theo quý và theo từng chiến dịch) và đánh giá hiệu quả của hoạt động hỗ trợ công cụ bán hàng cho hệ thống KD.
- Tham mưu cho TĐV và đề xuất cách thức hỗ trợ công cụ bán hàng cho các ngành hàng và cho kênh bán hàng nhằm mục tiêu đảm bảo tối ưu hiệu quả của hoạt động.
- Triển khai thực hiện các hạng mục POSM phục vụ các sự kiện, hoạt động nội bộ của công ty.
- Xử lý chứng từ, hồ sơ thanh toán cho NCC.
- Các công việc khác theo phân công của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

- Trình độ văn hóa/Chuyên môn: Cử nhân trở lên
- Số năm kinh nghiệm làm việc: ít nhất 02 năm ở vị trí Sales Admin/ Marketing Admin.
- Ưu tiên Nữ
- Ngoại ngữ : Tiếng Anh cơ bản
- Vi tính : Thành thạo Tin học văn phòng Microsoft Office (Word, Excel, Powerpoint, …);
- Kỹ năng và yêu cầu khác : Kỹ năng làm việc độc lập & teamwork, quản lý thời gian & tiến độ công việc

Quyền lợi/Phúc lợi

- Lương thưởng: Thương lượng ( Cạnh tranh hơn thị trường, tùy theo năng lực)
* Chế độ đãi ngộ khác:
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng & nghiệp vụ của công ty
- Thưởng lễ tết; thưởng theo quý; khám sức khỏe định kỳ; du lịch nghỉ mát hàng năm.
- Được làm việc trong môi trường văn hóa doanh nghiệp trẻ, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ cho người lao động theo luật lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN…)
* Thời gian và môi trường làm việc:
- Thời gian làm việc: 8h – 17h hàng ngày từ thứ 2 đến hết thứ 6. Thứ 7 từ 8h – 12h
- Có nhiều cơ hội được phát triển nghề nghiệp.
- Môi trường làm việc thân thiện và cởi mở.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 37, Đường Lê Văn Thiêm, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Tập đoàn AUSTDOOR (ADG)
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 37, Đường Lê Văn Thiêm, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
21/07/2021
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 21/07/2021
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...