Legal Manager
Mô tả công việc
- Nắm và hiểu rõ luật, thường xuyên cập nhật các Nghị định, nghị quyết mới trong Bộ luật được ban hành
- Tham mưu, tư vấn cho lãnh đạo Tổng Công ty và các Ban/đơn vị về các vấn đề pháp lý liên quan đến mọi hoạt động kinh doanh của Công ty
- Chủ động xử lý và tham mưu cho BTGĐ đại diện giải quyết tốt các tình huống pháp lý phát sinh trong giao dịch kinh tế, dân sự, lao động, thuế, bảo hiểm… để tối ưu quyền lợi của Công ty
- Thẩm định các Hợp đồng và văn bản nội bộ trước khi trình các cấp lãnh đạo ký kết, ban hành
- Tư vấn chuẩn bị hồ sơ pháp lý, tham gia giải quyết/ tranh tụng xử lý các phát sinh về tranh chấp quyền lợi giữa Công ty đối tác và người lao động
- Quản lý, tổ chức, phân công nhiệm vụ, hướng dẫn, hỗ trợ, soát xét và chịu trách nhiệm toàn bộ về chất lượng công việc tư vấn pháp lý của phòng
- Tham mưu, hỗ trợ các đơn vị trong lĩnh vực chuyên môn được phân công
- Quyền hạn:
+ Quyền tham mưu: Đề xuất về nhân sự, về trang thiết bị phục vụ cho công việc, tham mưu các vấn đề khác thuộc chuyên môn cho CEO
+ Quyền chức năng: Được quyền phân công giao việc và theo dõi tiến độ cho nhân viên pháp chế…
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học Chuyên ngành Luật
- Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm giải quyết tranh chấp các vấn đề về bản quyền, sở hữu trí tuệ, thương mại, quan hệ Lao động
- Hiểu rõ và nắm vững Luật, các điều luật HĐ Kinh tế, thương mại,…
- Trình độ ngoại ngữ : Tiếng Anh. Yêu cầu: kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tốt ( đặc biệt Tiếng Anh chuyên ngành)
- Thành thạo Tin học văn phòng
- Giao tiếp, tư vấn thuyết phục, thuyết trình
- Lãnh đạo, tổ chức công việc
- Lập kế hoạch, triển khai công việc
- Làm việc nhóm tốt
- Cẩn thận, tỷ mỷ chính xác, cẩn trọng, bảo mật thông tin tốt.
- Làm việc dưới áp lực cao
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương: Thỏa thuận khi tham dự phỏng vấn
- Môi trường làm việc năng động sáng tạo.
- Được tham gia các hoạt động du lịch hàng năm của Công Ty.
- Hưởng các chế độ khác theo quy định của Công Ty và Nhà Nước.
- Được hỗ trợ, kết nối các mối quan hệ phục vụ cho công việc.
- Được đào tạo, làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 175 Phan Chu Trinh, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam |
Tên công ty: | Văn phòng đại diện Công ty Truyền thông và Giải trí Điền Quân |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 175 Phan Chu Trinh, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam |
Ngày đăng tuyển: | 09/11/2020 |
Cấp bậc: | Khác |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 27 - 45 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi