Kế toán Xuất nhập khẩu (Logistics)
Mô tả công việc
- Hạch toán và theo dõi các nghiệp vụ kế toán phát sinh hàng ngày, như: thu – chi, công nợ, doanh thu, chi phí vận hành, chi phí dịch vụ logistics (vận chuyển, kho bãi, khai báo hải quan…)
- Kiểm tra, đối chiếu chứng từ kế toán, hóa đơn, hợp đồng liên quan vận chuyển, xuất nhập khẩu, booking, cước vận tải,…
- Theo dõi công nợ phải thu/ phải trả với khách hàng và nhà cung cấp (nội địa và quốc tế).
- Ghi nhận và theo dõi chi phí vận tải: xăng dầu, tài xế, cầu đường, bảo trì xe...
- Theo dõi doanh thu – chi phí theo từng chuyến xe.
- Đối chiếu công nợ và chi phí với tài xế và đối tác vận tải.
- Làm việc trực tiếp với cơ quan thuế, kiểm toán, ngân hàng khi cần thiết.
- Xuất hóa đơn dịch vụ theo hợp đồng và dữ liệu vận hành thực tế.
- Hỗ trợ đối soát chi phí với các bộ phận khác để đảm bảo tiến độ và số liệu.
- Lưu trữ hồ sơ, chứng từ kế toán và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
Yêu cầu ứng viên
- Kinh nghiệm:
- Tối thiểu từ 01 năm kinh nghiệm ở vị trí kế toán trong lĩnh vực logistics, xuất nhập khẩu hoặc vận tải.
- Hiểu biết về quy trình hoạt động Logistics là một lợi thế.
- Trình độ:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Tài chính, Kế toán hoặc các ngành liên quan.
- Nắm rõ chuẩn mực kế toán Việt Nam, am hiểu về thuế và quy định tài chính hiện hành.
- Có khả năng đọc hiểu tiếng Anh chuyên ngành (email, hóa đơn, PO, hợp đồng...) là lợi thế.
- Kỹ năng, phẩm chất:
- Thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm kế toán phổ biến.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sử dụng phần mềm kế toán Softek.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm cao trong công việc.
- Chủ động, có tinh thần học hỏi và phối hợp tốt với các bộ phận liên quan.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thử việc hưởng 100% lương.
- Được cung cấp trang thiết bị làm việc đầy đủ.
- Mức lương cạnh tranh, có thể thương lượng theo kinh nghiệm và năng lực,
- Phép năm 12 ngày/năm, theo quy định pháp luật.
- Các chế độ phúc lợi: Lương tháng 13, phụ cấp tháng, team building, hoạt động nghỉ mát hàng năm.
- BHXH, BHTN, BHYT và chế độ nghỉ phép theo luật Lao Động.
- Được đào tạo thêm kiến thức xuất nhập khẩu và nghiệp vụ chuyên môn trong quá trình làm việc.
- Cơ hội tiếp cận học hỏi, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
Thời gian làm việc
- 8.00 AM – 17.00 PM - Từ Thứ 2 đến Thứ 6.
- 8.00 AM – 12.00 AM - Thứ 7
Địa điểm làm việc
- Tháp SAV8, The Sun Avenue, 28 Mai Chí Thọ, Phường Bình Trưng (Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức cũ), Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Logistics & Chuỗi cung ứng |
Địa chỉ: | 226/43/18E Nguyễn Văn Lượng, Phường Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Thương mại và Tiếp vận Đại Dương Xanh |
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Logistics & Chuỗi cung ứng |
Địa chỉ: | 226/43/18E Nguyễn Văn Lượng, Phường Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 12/08/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 23 - 35 tuổi |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi