Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Kế Toán Trưởng (Khách Sạn - Làm Việc Tại Hải Dương, Nam Định)

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 22/07/2021
Địa điểm: Hải Dương, Nam Định
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
22/07/2021
Địa điểm
Hải Dương, Nam Định
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm trong việc quản lý hạch toán kế toán tài chính, tổ chức bộ máy kế toán của khách sạn.
To take responsibilities for managing financial accounting, organing accounting system of the hatel.

- Chịu trách nhiệm kiểm tra, quản lý tài chính, doanh thu, chi phí phát sinh tại khách sạn theo đúng quy định của khách sạn và pháp luật hiện hành.
To take responsibilities for checking and managing of financial, revenue, additional expenses at the hotel in accordance with regulations of hotel and current law.

- Cập nhật thường xuyên các chính sách của nhà nước về thuế và các khoản khác có liên quan đến tài chính kế toán của khách sạn để thông báo kịp thời cho Ban giám đốc và các trưởng bộ phận liên quan.
To regularly update government’s regulations on taxes and other issues relating to financial accounting of the hotel and to inform Management Board and Head of related Departments on a timely manner.

- Chịu trách nhiệm pháp lý về chứng từ kế toán, các khoản thuế VAT, thuế tiêu thụ đặc biệt, thuế thu nhập cá nhân không thường xuyên phát sinh tại khách sạn.
To take legal responsibility for accouiiting record, VAT tax, special consumption tax, irregular Personal incame tux at the hotel.

***Trách nhiệm chính
- Kiếm soát doanh thu, chi phí, công nợ tại khách sạn.
To control revenue — expenses, debts at the hotel.

- Kiểm tra chứng từ, hạch toán và các chi phí của kế toán.
To check supporting document and charging of accounting.

- Hạch toán và theo dõi các khoản chi phí trước, khấu hao TSCĐ, chi phí chờ phân bổ.
To charge and follow up accrued expenses, fixed depreciation assets, waiting allocation expenses.

- Kiểm tra và theo dõi quỹ lương, quỹ phí phục vụ
To check, follow up salary and service charge fund.

- Kiểm tra và theo dõi các khoản thuế, Lập báo cáo quyết toán thuế hàng tháng, năm. Liên hệ với các ban ngành, số thuế, tài chính khi cần thiết.
To check and follow up tax portions. Make monthly and yearly tax finalization report. Liaise with authorities, tax and financial departments when needed.

- Theo dõi tình hình thực hiện so với kế hoạch kinh doanh (doanh thu, chi phí, G.O.P, khoản lãi gộp về bên chủ...), kế hoạch tiền mặt, kế hoạch thu hồi công nợ, kế hoạch trả nợ.
To monitor the implementation status of business plan (revenue, expenses, GOP, the amount paid to the Owner), cash fiow, debt collection plan, repayment plan.

- Lập báo cáo quyết toán tài chính hàng tháng, quý, năm. Lập bảng kê các trích lập các quỹ phát triển kinh doanh, khen thưởng, phúc lợi để trình ban giám đốc.
To prepare monthly/ quarterly/ annually financial statements. To make the inventory ofretained funds uf business development, reward and benefits to submit to the Board of Manage ment and the Owner.

- Hướng dẫn các bộ phận lập kế hoạch cho năm kế tiếp
To guide the departments in preparing budget for the following year.

- Lập kế hoạch kinh doanh tài chính tổng hợp cho toàn khách sạn.
To prepare general business plan for the hotel.

- Đàm phán, soạn thảo các hợp đồng kinh tế, tài hính và giải quyết các công việc liên hệ với các đối tác thuê mặt bằng, các nhà cung ứng hàng hóa, nguyên vật liệu, trang thiết bị, nhà thầu thi công...
To negotiate, draft economic and financia! contracts and handle work related to leasing partners, suppliers of goods, materials , equipment , contractors ...

- Phân tích tình hình tài chính để đề xuất các biện pháp, các khuyến cáo cần thiết về hạch toán kế toán, tài chính cho ban giám đốc.
To analyze financial status in order to propose solution, necessary recommendations on accounting, finance to the Board of Management.

- Quản lý tổ chức và đào tạo bộ máy kế toán, thu ngân tại khách sạn.
To manage and train accounting and cashier team at the hotel.

- Quản lý sắp xếp, lưu trữ hồ sơ chứng từ kế toán.
To manage the arrangements, filing of accounting documents.

- Các công việc khác theo yêu cầu của ban giám đốc điều hành và theo yêu cầu của tập đoàn.
Other tasks as per GM’s reqtir st and company

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành tài chính kế toán
University graduated in Finance and Accounting.

- Kinh nghiệm làm việc: 3 năm ở vị trí tương đương.
Experience. 03 years in a similar position.

- Tiếng Anh: Khả năng viết và giao tiếp tốt
English skills: fluent in both writing and speaking.

- Có chứng chỉ kế toán trưởng.
Chief Accountant Certificate.

- Kỹ năng vi tính: Sử dụng tốt vi tính văn phòng.
IT skills: good in Microsoft office.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Thu nhập hấp dẫn từ 30 triệu + Thưởng lương tháng 13
- Được tham gia khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Được tham gia đào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ

Địa điểm làm việc

  • Tỉnh Hải Dương
  • Tỉnh Nam Định
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tòa nhà Nam Cường; Km4, đường Lê Văn Lương kéo dài, khu Đô thị mới Dương Nội, Hà Đông
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Tập đoàn Nam Cường Hà Nội
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tòa nhà Nam Cường; Km4, đường Lê Văn Lương kéo dài, khu Đô thị mới Dương Nội, Hà Đông
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
22/06/2021
Cấp bậc
Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 22/06/2021
Cấp bậc: Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Ngành nghề liên quan
Kế Toán Kế toán/Kiểm toán

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...