Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Kế Toán Thanh Toán Kiêm Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 05/11/2025
Địa điểm: Bắc Ninh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
05/11/2025
Địa điểm
Bắc Ninh
Click vào đây để xem tuyển dụng Kế Toán Thanh Toán Kiêm Hành Chính Nhân Sự mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Thực hiện thanh toán ngân hàng, thu chi quỹ tiền mặt: Thao tác các giao dịch tiền tệ ngân hàng, tiền mặt của công ty.
  • Ghi nhận các chứng từ kế toán: Lập các bút toán kế toán cho tất cả các giao dịch tiền tệ của công ty.
  • Kiểm tra và đối chiếu chứng từ: Kiểm tra tính hợp lý và hợp lệ của các chứng từ kế toán (hóa đơn, phiếu thu, phiếu chi, chứng từ thanh toán, v.v.).
  • Cập nhật sổ sách kế toán: Sắp xếp, ghi chép và theo dõi các sổ sách kế toán (sổ cái, sổ chi tiết tiền mặt/tiền gửi ngân hàng, sổ quỹ).
  • Lập báo cáo nội bộ: Cung cấp các báo cáo về tiền mặt, tiền gửi ngân hàng gửi ban lãnh đạo để phục vụ cho việc ra quyết định.
  • Theo dõi công nợ phải thu, phải trả: Giám sát và đôn đốc việc thu hồi công nợ từ khách hàng và thanh toán công nợ cho nhà cung cấp.
  • Quản lý dòng tiền: Kiểm soát và theo dõi các khoản thu chi của công ty, đảm bảo đủ nguồn tiền cho các hoạt động kinh doanh hàng ngày.
  • Sử dụng phần mềm kế toán: Thành thạo trong việc sử dụng phần mềm kế toán (ưu tiên có kinh nghiệm sử dụng MISA) để thực hiện các nghiệp vụ kế toán, lập báo cáo và quản lý sổ sách.
  • Thực hiện các công việc của nhân viên nhân sự, hành chính
  • Thực hiện các công việc khác được cấp trên giao phó

Yêu cầu ứng viên

Có kinh nghiệm từ 1 năm

Các kỹ năng cần thiết:

  1. Nắm vững các nguyên lý kế toán cơ bản về tiền mặt/tiền gửi ngân hàng.
  2. Kỹ năng sử dụng phần mềm kế toán: Thành thạo các phần mềm kế toán, phần mềm bảo hiểm xã hội VNPT.
  3. Khả năng quản lý thời gian và công việc: Có khả năng làm việc hiệu quả trong môi trường có thời hạn chặt chẽ và nhiều công việc cần xử lý đồng thời.
  4. Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm: Có khả năng làm việc hiệu quả với các bộ phận khác trong công ty và giao tiếp với cơ quan thuế, kiểm toán và các đối tác khác.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
  • Nghỉ lễ, Tết, phép năm theo quy định Nhà nước.
  • Thưởng lễ, Tết, hiệu suất công việc.
  • Cơ hội làm việc trong môi trường phát triển trình độ ngoại ngữ (tiếng Trung).
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến rõ ràng.
  • Mức lương: deal theo mong muốn và kinh nghiệp của bản thân. Phỏng vấn trực tiếp với sếp người Trung Quốc.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:30)
  • Từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ chủ nhật.
  • Thời gian làm việc: sáng từ 8h đến 11h30, chiều từ 1h đến 5h30

Địa điểm làm việc

  • Số 24 đường Nguyễn Quyền, P Đại Phúc, Thành phố Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh
1  |  0
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Logistics & Chuỗi cung ứng, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Số nhà 24, Đường Nguyễn Quyền, Phường Võ Cường, Tỉnh Bắc Ninh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Vận chuyển Quốc tế Chiến Mã
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Logistics & Chuỗi cung ứng, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Số nhà 24, Đường Nguyễn Quyền, Phường Võ Cường, Tỉnh Bắc Ninh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
21/10/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
25 - 40 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 21/10/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 25 - 40 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kế toán/Kiểm toán Lập báo cáo tài chính Hạch toán chi phí và doanh thu Kỹ năng quản lý tài chính Thành Thạo Nghiệp Vụ Ngân Hàng (nếu Có)
Khu vực
Bắc Ninh

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...