Kế Toán Nội Bộ
Mô tả công việc
- Kế toán thuế cho thuê tài sản (cho chủ nhà):
- Tư vấn chủ nhà (bao gồm cả người Việt và người nước ngoài) về nghĩa vụ thuế cho thuê tài sản theo quy định pháp luật.
- Lập hồ sơ kê khai và nộp thuế thay cho chủ nhà, bao gồm:
- Thuế môn bài.
- Thuế giá trị gia tăng (GTGT).
- Thuế thu nhập cá nhân (TNCN).
- Theo dõi thời hạn, cập nhật thay đổi chính sách thuế, nhắc nhở và xử lý chứng từ đầy đủ cho từng hồ sơ.
- Lưu trữ, số hóa và cập nhật thông tin trên hệ thống quản lý công ty.
- Kế toán thuế:
- Hàng ngày hạch toán toàn bộ nghiệp vụ kinh tế phát sinh của Doanh nghiệp vào phần mềm kế toán.
- Thực hiện kê khai và nộp thuế doanh nghiệp định kỳ: thuế GTGT, TNCN, thuế TNDN.
- Phối hợp với kế toán dịch vụ để tổng hợp sổ sách – chứng từ hợp lệ.
- Theo dõi hóa đơn đầu vào – đầu ra, báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn.
- Chuẩn bị và đối ứng với cơ quan thuế khi có thanh tra – kiểm tra.
- Hỗ trợ vận hành & Báo cáo:
- Quản lý công nợ thu – chi liên quan đến hoạt động vận hành căn hộ (chi hộ chủ nhà, thanh toán của khách thuê...).
- Đối chiếu giao dịch ngân hàng, theo dõi thu tiền thuê – phí dịch vụ.
- Hỗ trợ phòng CSKH, kinh doanh về nghiệp vụ tài chính liên quan đến căn hộ quản lý.
- Lập các báo cáo dòng tiền và chi phí công ty định kỳ.
Yêu cầu ứng viên
- Nữ, tuổi từ 24 – 35.
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Kế toán – Tài chính – Kiểm toán.
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí kế toán, ưu tiên có kiến thức thực tế về thuế cho thuê tài sản hoặc đã từng làm trong lĩnh vực dịch vụ bất động sản.
- Thành thạo Word – Excel, sử dụng phần mềm kế toán (Misa/Fast) và có hiểu biết cơ bản về CRM là lợi thế.
- Cẩn thận, trung thực, logic và có khả năng tổ chức công việc.
- Biết tiếng Anh/tiếng Trung là lợi thế (để làm việc với khách hàng nước ngoài).
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập: Lương cứng 10 – 12 triệu/tháng tùy năng lực + Thưởng theo hiệu quả công việc.
- Được đào tạo chuyên sâu về chính sách thuế bất động sản, quy trình quản lý tài sản cho thuê.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, minh bạch, hỗ trợ phát triển kiến thức tài chính – thuế thực tiễn.
- Chế độ BHXH, BHYT, thưởng Lễ/Tết theo quy định công ty.
- Cơ hội thăng tiến và tham gia các hoạt động team building, đào tạo nội bộ định kỳ.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:30)
- Thứ 7 (từ 08:00 đến 15:30)
Địa điểm làm việc
- Văn phòng 168Property – Thảo Điền Pearl, 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
| Quy mô: | 10-19 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Bất động sản, Dịch vụ & Tiêu dùng |
| Địa chỉ: | 513/26 Gia Phú, Phường Bình Tiên, TP Hồ Chí Minh |
| Tên công ty: | Công ty TNHH Đầu tư Dịch vụ Bất Động Sản 168 Property |
| Quy mô: | 10-19 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Bất động sản, Dịch vụ & Tiêu dùng |
| Địa chỉ: | 513/26 Gia Phú, Phường Bình Tiên, TP Hồ Chí Minh |
| Ngày đăng tuyển: | 09/10/2025 |
| Cấp bậc: | Nhân viên |
| Học vấn: | Đại học |
| Số lượng tuyển: | 2 |
| Độ tuổi: | 24 - 35 tuổi |
| Giới tính: | Nữ |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh