Kế Toán Nội Bộ
Mô tả công việc
- Kế toán thuế cho thuê tài sản (cho chủ nhà):
- Tư vấn chủ nhà (bao gồm cả người Việt và người nước ngoài) về nghĩa vụ thuế cho thuê tài sản theo quy định pháp luật.
- Lập hồ sơ kê khai và nộp thuế thay cho chủ nhà, bao gồm:
- Thuế môn bài.
- Thuế giá trị gia tăng (GTGT).
- Thuế thu nhập cá nhân (TNCN).
- Theo dõi thời hạn, cập nhật thay đổi chính sách thuế, nhắc nhở và xử lý chứng từ đầy đủ cho từng hồ sơ.
- Lưu trữ, số hóa và cập nhật thông tin trên hệ thống quản lý công ty.
- Kế toán thuế:
- Hàng ngày hạch toán toàn bộ nghiệp vụ kinh tế phát sinh của Doanh nghiệp vào phần mềm kế toán.
- Thực hiện kê khai và nộp thuế doanh nghiệp định kỳ: thuế GTGT, TNCN, thuế TNDN.
- Phối hợp với kế toán dịch vụ để tổng hợp sổ sách – chứng từ hợp lệ.
- Theo dõi hóa đơn đầu vào – đầu ra, báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn.
- Chuẩn bị và đối ứng với cơ quan thuế khi có thanh tra – kiểm tra.
- Hỗ trợ vận hành & Báo cáo:
- Quản lý công nợ thu – chi liên quan đến hoạt động vận hành căn hộ (chi hộ chủ nhà, thanh toán của khách thuê...).
- Đối chiếu giao dịch ngân hàng, theo dõi thu tiền thuê – phí dịch vụ.
- Hỗ trợ phòng CSKH, kinh doanh về nghiệp vụ tài chính liên quan đến căn hộ quản lý.
- Lập các báo cáo dòng tiền và chi phí công ty định kỳ.
Yêu cầu ứng viên
- Nữ, tuổi từ 24 – 35.
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Kế toán – Tài chính – Kiểm toán.
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí kế toán, ưu tiên có kiến thức thực tế về thuế cho thuê tài sản hoặc đã từng làm trong lĩnh vực dịch vụ bất động sản.
- Thành thạo Word – Excel, sử dụng phần mềm kế toán (Misa/Fast) và có hiểu biết cơ bản về CRM là lợi thế.
- Cẩn thận, trung thực, logic và có khả năng tổ chức công việc.
- Biết tiếng Anh/tiếng Trung là lợi thế (để làm việc với khách hàng nước ngoài).
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập: Lương cứng 10 – 12 triệu/tháng tùy năng lực + Thưởng theo hiệu quả công việc.
- Được đào tạo chuyên sâu về chính sách thuế bất động sản, quy trình quản lý tài sản cho thuê.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, minh bạch, hỗ trợ phát triển kiến thức tài chính – thuế thực tiễn.
- Chế độ BHXH, BHYT, thưởng Lễ/Tết theo quy định công ty.
- Cơ hội thăng tiến và tham gia các hoạt động team building, đào tạo nội bộ định kỳ.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:30)
- Thứ 7 (từ 08:00 đến 15:30)
Địa điểm làm việc
- Văn phòng 168Property – Thảo Điền Pearl, 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 10-19 nhân viên |
Lĩnh vực: | Bất động sản, Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | 513/26 Gia Phú, Phường Bình Tiên, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Đầu tư Dịch vụ Bất Động Sản 168 Property |
Quy mô: | 10-19 nhân viên |
Lĩnh vực: | Bất động sản, Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | 513/26 Gia Phú, Phường Bình Tiên, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 09/10/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 2 |
Độ tuổi: | 24 - 35 tuổi |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi