Kế Toán Công Nợ
Mô tả công việc
- Thực hiện toàn bộ quy trình quản lý công nợ từ khi phát sinh chi phí, xuất yêu cầu thanh toán theo kỳ của từng khách hàng cho đến khi kết thúc hợp đồng cho thuê.
- Giám sát và theo dõi, phân loại công nợ theo tuổi nợ và mức độ rủi ro.
- Trực tiếp thực hiện các hoạt động đôn đốc, nhắc nhở và thu hồi nợ (qua điện thoại, email, gặp mặt trực tiếp) theo các cấp độ và quy trình đã định.
- Lên phương án thanh toán cho các khoản nợ khó đòi, theo phê duyệt của ban lãnh đạo.
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan, đặc biệt là bộ phận Sales Office & Retail, bộ phận Kế toán để thu thập thông tin, giải quyết các tranh chấp phát sinh, đảm bảo quá trình thu hồi nợ không làm ảnh hưởng xấu đến mối quan hệ khách hàng.
2. Công nợ Phải Trả (Nếu được yêu cầu):
- Hỗ trợ ban lãnh đạo trong việc kiểm tra và đối chiếu các khoản công nợ phải trả cho nhà cung cấp đối tác, đảm bảo kế hoạch thanh toán được thực hiện đúng hạn, chính xác, tránh phát sinh chi phí.
3. Phân tích và Báo cáo:
- Lập các báo cáo công nợ định kỳ (ngày, tuần, tháng, quý, năm) và báo cáo phân tích chuyên sâu theo yêu cầu
- Đề xuất dự phòng nợ phải thu khó đòi và các biện pháp giảm thiểu rủi ro công nợ.
4. Phối hợp nội bộ và Tuân thủ:
- Làm việc chặt chẽ với các phòng ban liên quan để đảm bảo luồng thông tin và dữ liệu công nợ được thông suốt, chính xác.
- Đảm bảo mọi hoạt động quản lý và thu hồi nợ tuân thủ đúng quy định của pháp luật và chính sách nội bộ của công ty.
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật Kinh Tế, Tài chính, Kiểm toán, Ngân hàng hoặc các ngành liên quan
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 2- 5 năm trong lĩnh vực kế toán công nợ,
- Nắm vững kiến thức kế toán công nợ, các quy định liên quan đến công nợ và thu hồi nợ
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh
- Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực và có trách nhiệm cao.
- Khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương+ thưởng theo chế độ công ty
- Cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
- Được tham gia các chương trình đào tạo nâng cao chuyên môn.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Bảo hiểm sức khỏe nội trú và ngoại trú
- Các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:30)
- Thứ 7 làm cách tuần
Địa điểm làm việc
- Keangnam Hanoi Landmark Tower, Khu E KĐT Mới Cầu Giấy, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
| Quy mô: | 500-999 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Bất động sản, Dịch vụ & Tiêu dùng |
| Địa chỉ: | Keangnam Hanoi Landmark Tower, khu E6 khu đô thị mới Cầu Giấ, Phường Yên Hòa, TP Hà Nội |
| Tên công ty: | Công ty TNHH Một thành viên Aon Vina |
| Quy mô: | 500-999 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Bất động sản, Dịch vụ & Tiêu dùng |
| Địa chỉ: | Keangnam Hanoi Landmark Tower, khu E6 khu đô thị mới Cầu Giấ, Phường Yên Hòa, TP Hà Nội |
| Ngày đăng tuyển: | 30/10/2025 |
| Cấp bậc: | Nhân viên |
| Học vấn: | Đại học |
| Số lượng tuyển: | 1 |
| Độ tuổi: | Không yêu cầu |
| Giới tính: | Không yêu cầu |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh