Nhấn vào mũi tên để hiển thị chuyên mục con hoặc nhấn vào tiêu đề để lọc theo chuyên mục cha
Số điện thoại tổng đài Viettel? Chính sách giải quyết khiếu nại của Viettel?
Tổng đài Viettel số điện thoại? Chính sách giải quyết khiếu nại của Viettel? Vốn Điều lệ của Tập đoàn Viễn thông Quân đội là bao nhiêu?
Số điện thoại tổng đài Viettel?
Viettel phân loại các dịch vụ của mình thành nhiều nhóm ngành riêng biệt, mỗi nhóm có một tổng đài chuyên biệt để hỗ trợ khách hàng theo từng nhu cầu cụ thể.
Trong đó, số tổng đài 18008098 là phổ biến nhất, được sử dụng để khách hàng liên hệ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến các dịch vụ không dây như di động, HomePhone, Dcom, 4G và 5G, hoàn toàn miễn phí.
Bên cạnh đó, Viettel còn có nhiều hệ thống tổng đài miễn phí khác, hoạt động 24 giờ mỗi ngày, 7 ngày trong tuần, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn số điện thoại phù hợp với vấn đề mà họ đang gặp phải.
Số điện thoại tổng đài Viettel 24/24 |
Nội dung |
1900 9080 |
Tổng đài Viettel ePass |
1900 8095 |
Tổng đài Viettel Post |
1800 8098, 198 |
Tổng đài tư vấn dịch vụ không dây: Dcom, di động, Homephone |
1800 8000 |
Tổng đài giải pháp doanh nghiệp |
1800 8119 |
Tổng đài báo hỏng Internet Viettel |
1800 8123 |
Tổng đài Viettel Store |
1800 8168 |
Tổng đài Viettel tư vấn di động, cố định |
1800 9000 |
Tổng đài Viettel Money |
Để nâng cao trải nghiệm và hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất, Viettel đã phát triển thêm nhiều kênh tương tác đa dạng.
Khách hàng có thể dễ dàng thực hiện các thao tác như tra cứu mã PIN/PUK, mua dung lượng data, chuyển tiền, thông báo sự cố dịch vụ, và nhiều hơn nữa thông qua các kênh này.
Bên cạnh đó, các kênh này cũng cung cấp thông tin chi tiết về các gói cước, chương trình khuyến mãi hấp dẫn, và các gói data Internet của Viettel.
Đặc biệt, khách hàng có thể nhanh chóng tra cứu các chương trình khuyến mãi hiện có bằng cách sử dụng mã USSD *098# trên điện thoại của mình.
Số điện thoại tổng đài Viettel? Chính sách giải quyết khiếu nại của Viettel? (Hình từ Internet)
Chính sách giải quyết khiếu nại của Viettel?
Khi phát sinh khiếu nại tranh chấp, Viettel đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của Khách hàng vào chất lượng dịch vụ của Viettel.vn và thực hiện theo các bước sau:
- Bước 1: Khách hàng/Đối tác gửi phản ánh về địa chỉ email: cskh@viettel.com.vn hoặc số điện thoại: 1800 8098
- Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Viettel.vn sẽ tiếp nhận các phản ánh/khiếu nại, tùy theo tính chất và mức độ của phản ánh thì bên Viettel.vn sẽ có những phản hồi/giải đáp hoặc giải quyết vấn đề thắc mắc của Khách hàng/Đối tác.
- Bước 3: Trong trường hợp nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Viettel.vn thì Ban quản lý website cung cấp dịch vụ TMĐT Viettel.vn sẽ yêu cầu người phản ánh đưa vụ việc ra cơ quan pháp luật có thẩm quyền để giải quyết.
Địa chỉ tiếp nhận hỗ trợ:
- Địa chỉ: Số 01 phố Giang Văn Minh, phường Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội
- Email: cskh@viettel.com.vn
- Hotline: 1800 8098
- Viettel tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của Khách hàng (người tiêu dùng). Vì vậy, đề nghị Đối tác cung cấp thông tin rõ ràng đầy đủ về các sản phẩm, dịch vụ của mình tránh gây nhầm lẫn. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận sẽ phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.
- Các bên bao gồm Đối tác, Khách hàng sẽ phải có trách nhiệm trong việc giải quyết vấn đề đang mâu thuẫn. Viettel.vn sẽ có trách nhiệm cung cấp những thông tin liên quan đến Khách hàng và Đối tác nếu được Khách hàng hoặc Đối tác (liên quan đến tranh chấp đó) yêu cầu.
- Sau khi Đối tác, Khách hàng đã giải quyết xong tranh chấp phải có trách nhiệm báo lại cho Ban quản lý Viettel.vn. Trong trường hợp phát sinh mâu thuẫn mà lỗi thuộc về Đối tác: Viettel.vn sẽ có biện pháp cảnh cáo, khóa tài khoản hoặc chuyển cho cơ quan pháp luật có thẩm quyền tùy theo mức độ của sai phạm. Viettel.vn sẽ chấm dứt và gỡ bỏ toàn bộ tin bài của Đối tác đó trên website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử và đồng thời yêu cầu Đối tác bồi hoàn thỏa đáng trên cơ sở thỏa thuận với Khách hàng
Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh giữa 02 (hai) bên Khách hàng, Đối tác, thì một trong 02 bên Khách hàng và Đối tác sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho Khách hàng.
Trên là thông tin số điện thoại tổng đài Viettel và chính sách giải quyết khiếu nại của Viettel.
Vốn Điều lệ của Tập đoàn Viễn thông Quân đội là bao nhiêu?
Căn cứ khoản 2, khoản 5 Điều 1 Quyết định 2079/QĐ-TTg năm 2009 quy định như sau:
Điều 1. Thành lập Công ty mẹ - Tập đoàn Viễn thông Quân đội (sau đây gọi tắt là Tập đoàn).
...
2. Tên gọi của Tập đoàn:
- Tên gọi đầy đủ: TẬP ĐOÀN VIỄN THÔNG QUÂN ĐỘI;
- Tên giao dịch quốc tế: VIETTEL GROUP;
- Tên viết tắt: VIETTEL.
...
5. Vốn Điều lệ của Tập đoàn: 50.000 tỷ đồng (năm mươi nghìn tỷ đồng)
...
Theo đó, vốn Điều lệ của Tập đoàn Viễn thông Quân đội 50.000 tỷ đồng (năm mươi nghìn tỷ đồng).
- Nội dung nêu trên được NhanSu.vn biên soạn và chỉ mang tính chất tham khảo, không thay thế thông tin chính thức từ nhà tuyển dụng;
- Điều khoản được áp dụng (nếu có) có thể đã hết hiệu lực tại thời điểm bạn đang đọc. Quý khách vui lòng kiểm tra lại trước khi áp dụng;
- Mọi ý kiến thắc mắc về bản quyền, nội dung của bài viết vui lòng liên hệ qua địa chỉ email hotrophaply@nhansu.vn;