Nhấn vào mũi tên để hiển thị chuyên mục con hoặc nhấn vào tiêu đề để lọc theo chuyên mục cha
Đóng vai Dương viết thư điện tử trả lời bạn? Gợi ý lời nhận xét học bạ lớp 3 cuối kì 2 năm học 2024-2025?
Đóng vai Dương viết thư điện tử trả lời bạn? Giáo dục tiểu học có bắt buộc không? Gợi ý lời nhận xét học bạ lớp 3 cuối kì 2 năm học 2024-2025?
Đóng vai Dương viết thư điện tử trả lời bạn?
Dưới đây là mẫu đóng vai Dương viết thư điện tử trả lời bạn:
Mẫu 1:
Địa chỉ người nhận: son@gmail.com Chủ đề: Hoạt động chào mừng ngày 8/3 Sơn thân mến, Tớ đã đọc thư của cậu. Tổ của tớ cũng trang trí báo tường. Vậy nên, tớ đề nghị hai tổ cùng hợp tác. Thứ hai, chúng ta hãy tổ chức một buổi thảo luận nhé. Tạm biệt Sơn. Cảm ơn vì cậu đã thông báo! Dương |
Mẫu 2:
Địa chỉ người nhận: dinhson@gmail.com Chủ đề: Hoạt động chào mừng ngày 8/3 Chào Sơn, Tớ vừa đọc xong thư của cậu. Tổ của tớ cũng sẽ trang trí báo tường. Tớ cảm thấy rất vui vẻ vì được hợp tác với cậu. Thứ hai, chúng ta hãy tổ chức một buổi thảo luận. Tớ sẽ báo lại cho các thành viên trong tổ. Cảm ơn cậu! Chúc cậu một ngày vui vẻ! Dương |
Mẫu 3:
Địa chỉ người nhận: dinhson@gmail.com Chủ đề: Hoạt động chào mừng ngày 8/3 Xin chào Sơn, Tớ vừa đọc được thư của cậu. Hôm qua, các thành viên trong tổ của tớ đã có một buổi họp. Chúng tớ cũng sẽ trang trí báo tường. Vậy nên, chúng mình có thể hợp tác với nhau. Tớ hẹn cậu ngày mai sau giờ học ở lại để thảo luận. Cậu nhớ nhé! Chúc cậu vui vẻ! Dương |
Mẫu 4:
Địa chỉ người nhận: son@gmail.com Chủ đề: Hoạt động chào mừng ngày 8/3 Son thân mến, Tớ vừa nhận được thư của cậu. Tổ của tớ sẽ tập một tiết mục văn nghệ. Thật tiếc vì chúng mình không thể hợp tác được. Nếu cậu cần giúp đỡ thì nhắn tớ nhé. Hẹn gặp cậu! Dương |
Mẫu 5:
Địa chỉ người nhận: son@gmail.com Chủ đề: Hoạt động chào mừng ngày 8/3 Sơn ơi! Tớ vừa đọc được thư của cậu. Tổ của tớ cũng đang có kế hoạch trang trí báo tường. Vậy nên, cả hai tổ cùng hợp tác nhé. Tớ sẽ nhận vẽ tranh minh họa cho các tờ báo tường. Tớ rất vui khi hai tổ có thể làm việc cùng nhau. Tạm biệt Sơn. Chúc cậu có một ngày thật vui vẻ. Dương |
Lưu ý: Thông tin về Đóng vai Dương viết thư điện tử trả lời bạn? chỉ mang tính chất tham khảo!
Đóng vai Dương viết thư điện tử trả lời bạn? (Hình ảnh từ Internet)
Giáo dục tiểu học có bắt buộc không?
Căn cứ Điều 14 Luật Giáo dục 2019, thì giáo dục tiểu học được quy định cụ thể như sau:
[1] Giáo dục tiểu học là giáo dục bắt buộc.
Nhà nước thực hiện phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ em 05 tuổi và phổ cập giáo dục trung học cơ sở.
[2] Nhà nước chịu trách nhiệm thực hiện giáo dục bắt buộc trong cả nước; quyết định kế hoạch, bảo đảm các điều kiện để thực hiện phổ cập giáo dục.
[3] Mọi công dân trong độ tuổi quy định có nghĩa vụ học tập để thực hiện phổ cập giáo dục và hoàn thành giáo dục bắt buộc.
[4] Gia đình, người giám hộ có trách nhiệm tạo điều kiện cho các thành viên của gia đình trong độ tuổi quy định được học tập để thực hiện phổ cập giáo dục và hoàn thành giáo dục bắt buộc.
Theo đó, giáo dục tiểu học là giáo dục bắt buộc. Nhà nước thực hiện phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ em 05 tuổi và phổ cập giáo dục trung học cơ sở.
Gợi ý lời nhận xét học bạ lớp 3 cuối học kì 2 năm học 2024 - 2025?
Dưới đây là gợi ý lời nhận xét học bạ lớp 3 cuối học kì 2 năm học 2024 - 2025:
Môn |
Nhận xét |
Môn Tiếng Việt |
- Em sáng tạo trong các hoạt động học, đặt câu văn nhiều hình ảnh. - Em đọc lưu loát, có kĩ năng nghe viết tốt. - Em đọc to, rõ ràng, viết câu văn ngắn gọn, dễ hiểu. - Em đọc rõ ràng, viết chính xác, trả lời tốt các câu hỏi của bài. - Em viết chữ đều và đẹp, hiểu nội dung bài nhanh. - Em nắm vững vốn từ, đặt câu đúng và viết văn lưu loát. - Em biết tìm từ và đặt câu đúng, biết sử dụng vốn từ phong phú để viết thành câu, đoạn văn ngắn. - Em trình bày bài viết sạch sẽ, kĩ năng nói và viết tốt. - Em đọc lưu loát, tìm hiểu bài tốt, chữ viết rõ ràng. - Em đọc bài to, rõ ràng, lưu loát, viết câu văn đủ ý, rõ nghĩa. - Em trình bày bài đẹp, hiểu nội dung bài nhanh, hoàn thành tốt các bài tập. - Em nắm vững vốn từ, viết câu văn lưu loát, rõ nghĩa. - Em biết sử dụng vốn từ phong phú để viết thành câu, đoạn văn ngắn. - Em đọc bài to, rõ ràng, quan sát tốt, biết viết đoạn văn miêu tả đồ vật. - Em có kỹ năng đọc tốt, biết nói lời chào, lời cảm ơn phù hợp tình huống. |
Môn Toán |
- Em có tư duy lập luận toán học tốt. - Em ứng dụng tốt kiến thức đã học vào thực tế. - Em nắm vững kiến thức toán học. - Em thực hiện nhiệm vụ học tập tốt. - Em thực hiện tốt các phép tính cộng, trừ. - Em giải quyết tốt các vấn đề trong bài toán thực tế. - Em tiếp thu bài tốt, nắm vững kiến thức toán học. - Em biết ứng dụng kiến thức toán học vào cuộc sống. - Em vận dụng sơ đồ tách gộp để tính nhanh rất tốt. - Em giải quyết tốt các vấn đề thực tiễn liên quan đến thời gian. - Em nắm vững kiến thức cơ bản trong giải toán. - Em thực hiện các phép tính chính xác. - Em tiếp thu bài tốt, biết cộng, trừ có nhớ trong phạm vi 100. - Em nắm vững kiến thức, biết xem ngày, giờ, tháng theo yêu cầu. - Em biết thu thập, phân loại, kiểm đếm và vận dụng tốt vào thực hành. - Em có kỹ năng tính toán tốt, thực hiện nhanh các phép tính cộng, trừ có nhớ trong phạm vi 100. - Em làm tốt các bài toán giải về nhiều hơn, ít hơn và vận dụng tốt vào thực hành. - Em biết thu thập, phân loại, kiểm đếm và giải tốt các bài toán về nhiều hơn, ít hơn. - Em biết xem ngày, giờ, tháng và cộng, trừ tốt các phép tính có nhớ trong phạm vi 100. - Em có kỹ năng tính toán tốt, xem đúng giờ, ngày, tháng theo yêu cầu. - Em biết giải toán về nhiều hơn, ít hơn và thực hiện tốt các phép tính cộng, trừ trong phạm vi 100. |
Môn Hoạt động trải nghiệm |
- Em tiếp thu bài tốt, biết những việc làm thể hiện sự thân thiện với bạn bè. - Em nắm vững kiến thức, biết tìm đến sự hỗ trợ khi hoà giải với bạn. - Em hiểu bài tốt, biết chia sẻ với những người gặp hoàn cảnh khó khăn. - Em biết những việc làm thể hiện sự kính yêu thầy cô. - Em biết những việc làm thể hiện sự thân thiện với bạn bè. - Em hiểu bài tốt, biết tìm đến sự hỗ trợ khi hoà giải với bạn. - Em nắm vững kiến thức, biết chia sẻ với những người gặp hoàn cảnh khó khăn. - Em nắm vững kiến thức, biết những việc làm thể hiện sự thân thiện với bạn bè. - Em biết tìm đến sự hỗ trợ khi hoà giải với bạn. - Em tiếp thu bài tốt, biết chia sẻ với những người gặp hoàn cảnh khó khăn. - Em hiểu bài tốt, biết những việc làm thể hiện sự thân thiện với bạn bè. - Em hoàn thành tốt nội dung môn học. - Em có kỹ năng giao tiếp khá tốt. - Em biết nói lời hay ý đẹp. - Em chưa biết xử lý tình huống. - Em mạnh dạn hơn trong giao tiếp với bạn bè nhé. - Em tích cực hơn trong các hoạt động của trường, của lớp nhé. |
Môn Tự nhiên và xã hội |
- Em kể tên được các loại đường giao thông và biết thực hiện quy định khi đi trên một số phương tiện giao thông. - Em kể tên được các loại đường giao thông và biết tham gia giao thông an toàn. - Em kể tên được các loại đường giao thông và phân biệt được một số biển báo giao thông. - Em tiếp thu bài tốt, nêu được sự cần thiết phải lựa chọn hàng hóa phù hợp với giá cả và chất lượng. - Em tiếp thu bài tốt, kể được tên một số hàng hóa cần thiết cho cuộc sống hằng ngày. - Em tiếp thu bài tốt, biết bảo vệ môi trường sống của thực vật và động vật. - Em nắm vững kiến thức, nêu được môi trường sống của thực vật và động vật. - Em tiếp thu bài tốt, nêu được môi trường sống của động vật và thực vật. - Em tiếp thu bài tốt, phân biệt được một số biển báo giao thông. - Em tiếp thu bài tốt, nêu được tên và nơi sống của một số thực vật xung quanh. - Em hiểu bài, biết phân biệt thực vật, động vật theo môi trường sống. - Em nắm vững kiến thức, biết bảo vệ môi trường sống của thực vật và động vật. - Em nắm vững kiến thức, biết thực hiện quy định khi đi trên một số phương tiện giao thông. - Em tiếp thu bài tốt, có ý thức bảo vệ môi trường sống của động vật và thực vật. - Em có tiến bộ trong các hoạt động cá nhân. - Em kể được tên các loại đường và phương tiện giao thông. - Em nhớ được ý nghĩa của các biển báo giao thông. - Em biết thực hiện đúng các quy định khi tham gia giao thông. - Em tích cực tham gia các hoạt động sắm vai. - Em có nhiều hiểu biết về cây cối. - Em kể được tên nhiều loài cây sống trên cạn. - Em biết thương yêu loài vật. - Em biết chăm sóc và bảo vệ cây cối. - Em có vốn hiểu biết phong phú về các con vật. - Em biết bảo vệ môi trường, thiên nhiên. - Em tích cực tham gia các hoạt động về bảo vệ cây cối. - Em có ý thức giữ vệ sinh, bảo vệ môi trường sống xung quanh. - Em biết nhắc nhở các bạn cùng tham gia bảo vệ môi trường. - Em tích cực tham gia các hoạt động về bảo vệ môi trường. - Em biết thương yêu, chăm sóc loài vật. - Em có kiến thức phong phú về cây cối. - Em mạnh dạn trình bày ý kiến trước lớp. - Em có khả năng hợp tác nhóm tốt. - Em biết hỗ trợ các bạn khi làm việc nhóm. - Em tích cực khi làm việc nhóm. - Em cần tích cực hơn khi làm việc nhóm. - Em nhớ chú ý lắng nghe khi bạn phát biểu. - Em cần tự tin hơn khi phát biểu. |
Môn Đạo đức |
- Em biết nhận lỗi và sửa lỗi, biết nhắc nhở bạn tự giác nhận và sửa lỗi. - Em tiếp thu bài tốt, biết quan tâm giúp đỡ bạn. - Em yêu quý bạn bè, biết quan tâm giúp đỡ bạn. - Em kính trọng thầy cô giáo, yêu quý bạn bè. - Em biết chia sẻ yêu thương và quan tâm giúp đỡ bạn bè. - Em biết chia sẻ yêu thương và kiềm chế cảm xúc tiêu cực. - Em hiểu rõ cảm xúc bản thân và biết kiềm chế cảm xúc tiêu cực. - Em biết quý trọng thầy cô giáo và quan tâm giúp đỡ bạn. - Em hiểu bài tốt, biết quan tâm, giúp đỡ bạn bè. - Em tiếp thu bài tốt, biết kính trọng thầy cô giáo, yêu quý bạn bè. - Em hiểu bài, biết chia sẻ yêu thương và kiềm chế cảm xúc tiêu cực. - Em biết quan tâm bạn bè và kiềm chế cảm xúc tiêu cực. - Em hiểu bài tốt, biết yêu quý bạn bè và quan tâm giúp đỡ bạn. - Em hiểu rõ cảm xúc bản thân và biết yêu quý bạn bè. - Em nắm vững kiến thức, biết quan tâm, giúp đỡ bạn bè. - Em yêu quý bạn bè và biết chia sẻ yêu thương. - Em tiếp thu tốt các kiến thức đạo đức. - Em biết tự đánh giá những việc làm ở trường. - Em nêu được những việc tự giác làm ở nhà. - Em biết kể lại những việc em đã tự giác làm ở trường - Em biết kể lại những việc em đã tự giác làm ở nhà. - Em biết kể lại những việc em đã tự giác làm ở nơi công cộng. - Em biết quan tâm, giúp đỡ bạn bè, tự giác trong sinh hoạt. - Em biết quan tâm, giúp đỡ bạn bè, tự giác trong học tập. - Em biết quan tâm, giúp đỡ bạn bè, tự giác trong sinh hoạt và học tập. - Em biết thể hiện thái độ với những hành vi đạo đức của bạn khi ở trường. - Em tích cực phát biểu xây dựng bài. |
Môn Mĩ thuật |
- Em nhận biết tốt màu thứ cấp trong tranh. - Em nhận biết tốt màu đậm, màu nhạt trong tranh. - Em biết kết hợp tốt các màu cơ bản để tạo ra màu thứ cấp trong thực hành. - Em biết vận dụng tốt kiến thức về màu sắc và yếu tố đậm nhạt để vẽ tranh. - Em cảm nhận tốt được vẻ đẹp của màu sắc trong tranh dân gian. - Em nêu được ý tưởng sáng tạo từ tranh dân gian tốt. - Em thực hiện tốt thao tác và công đoạn để làm sản phẩm. - Em biết cách sáng tạo tranh dân gian tốt. - Em hoàn thành tốt bài màu sắc trong tranh dân gian. - Em hoàn thành tốt bài sáng tạo cùng tranh dân gian. - Em nhận biết tốt đặc điểm, hình dáng của các con vật. - Em nhận biết tốt sự liên kết hình và khối của các con vật. - Em vận dụng tốt chấm, nét, mảng để tạo hình con vật. - Em hoàn thành tốt bài tạo hình con vật thân quen. - Em cảm nhận tốt và biết cách chia sẻ về tạo hình của con vật. - Em hoàn thành tốt bài tạo hình con vật thân quen. - Em xác định tốt chủ đề và nêu được ý tưởng cho bài làm. - Em thực hiện tốt các bước tạo hình con vật từ vật liệu thân thiện. - Em nắm bắt tốt cách tạo hình con vật thân quen. - Em hoàn thành tốt chủ đề những con vật ngộ nghĩnh. |
- Nội dung nêu trên được NhanSu.vn biên soạn và chỉ mang tính chất tham khảo, không thay thế thông tin chính thức từ nhà tuyển dụng;
- Điều khoản được áp dụng (nếu có) có thể đã hết hiệu lực tại thời điểm bạn đang đọc. Quý khách vui lòng kiểm tra lại trước khi áp dụng;
- Mọi ý kiến thắc mắc về bản quyền, nội dung của bài viết vui lòng liên hệ qua địa chỉ email hotrophaply@nhansu.vn;



.jpg)
