HR Generalist
Mô tả công việc
Công việc C&B
- Tính lương hàng tháng, thuế TNCN, phụ cấp nhân viên và thưởng theo chính sách của công ty;
- Lập báo cáo lương nội bộ / báo cáo bảo hiểm hàng tháng / định kỳ;
- Xử lý các hoạt động nhân sự và quản lý phúc lợi;
- Hỗ trợ Giám đốc Nhân sự phát triển và thực hiện các Chính sách C&B, Chương trình khen thưởng & Ghi nhận, Kế hoạch nhân viên gắn kết, Chăm sóc sức khỏe;
- Tiến hành, chuẩn bị dữ liệu cho khảo sát lương;
- Quản lý cơ sở dữ liệu nhân viên, hợp đồng lao động, làm thêm giờ;
- Hỗ trợ các Giám đốc Nhân sự trong việc xem xét lương hàng năm, đánh giá hiệu quả công việc, các chương trình thăng tiến, v.v.;
- Hỗ trợ Giám đốc Nhân sự chuẩn bị ngân sách hàng năm.
Công việc Hành chính
- Quản lý, sắp xếp, bảo quản, phân loại các loại tài liệu, hồ sơ liên quan thuộc ban phòng HC-NS quản lý;
- Quản lý cơ sở vật chất, phương tiện, tại văn phòng Công ty trong phạm vi phụ trách;
- Thực hiện công việc nhập, xuất, quản lý văn phòng phẩm;
- Quản lý, cập nhật các văn bản đến và đi theo quy định;
- Chuyển văn bản đi theo yêu cầu của Tổng Giám đốc và Giám đốc Nhân sự (qua fax, email, bưu điện…);
- Ghi chép, tổng hợp các số liệu của phòng HC-NS theo yêu cầu của Trưởng phòng;
- Xử lý mọi công việc hành chính cho Chuyên gia nước ngoài như: Kiểm dịch, Visa, Workpermit, TRC….;
- Các nhiệm vụ khác do CHRO giao.
Yêu cầu ứng viên
- Có tích cách hướng ngoại, năng động trong công việc, tư duy cởi mở;
- Tốt nghiệp đại học các ngành liên quan;
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm về C&B, có nền tảng kiến thức vững chắc về C&B;
- Am hiểu sâu về Luật Lao động, thuế TNCN, luật BHXH và các chính sách, quy định khác có liên quan;
- Có kinh nghiệm làm việc với hệ thống Quản lý Nhân sự;
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề và khả năng trình bày tốt;
- Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai thực hiện kế hoạch;
- Thành thạo words, excel, power point và các ứng dụng hiệu quả internet, email, ... vào công việc;
- Khả năng tổng hợp, phân tích, báo cáo;
- Có khả năng suy luận, tư duy logic;
- Cẩn thận, chu toàn trong công việc;
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, tinh thần hoàn thành công việc kịp deadline.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Social insurance, health insurance.
- Chance to be trained by qualified experts.
- Company Trip.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
| Quy mô: | 50-99 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng |
| Địa chỉ: | Tầng 7 Hanoi Centerpoint , Số 27 đường Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam |
| Tên công ty: | Văn phòng đại diện tại Hà Nội - Công ty TNHH Thiết kế Thương mại DLS |
| Quy mô: | 50-99 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng |
| Địa chỉ: | Tầng 7 Hanoi Centerpoint , Số 27 đường Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam |
| Ngày đăng tuyển: | 10/08/2021 |
| Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
| Học vấn: | Trung cấp |
| Số lượng tuyển: | 0 |
| Độ tuổi: | Không yêu cầu |
| Giới tính: | Không yêu cầu |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh