HR Executive
Mô tả công việc
1. Tuyển dụng: (30%):
- Xây dựng hệ thống ứng viên và thiết lập, cải tiến quy trình tuyển dụng.
- Tuyển dụng và đảm bảo tình hình nhân sự cho các phòng ban;
- Cập nhật, hướng dẫn onboard và theo dõi, xử lý hồ sơ nhân sự cũ và mới;
- Thực hiện reference check các ứng viên khi cần.
- Tham gia xây dựng employer branding.
2. Admin (70%):
- Hỗ trợ giám sát lương thưởng và phúc lợi, đánh giá, khen thưởng nhân viên.
- Soạn thảo các văn bản như thông báo, tờ trình, quyết định liên quan đến các hoạt động chung của phòng.
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến BHXH, HĐLĐ và các văn bản liên quan khác.
- Thực hiện các công việc admin, quản lý hánh chính/văn phòng, sắp xếp tài liệu, giấy tờ
Yêu cầu ứng viên
- Nhanh nhẹn, thái độ tích cực và yêu thích công việc quản lý nhân sự.
- Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt thông tin tốt.
- Chủ động trong công việc, khả năng học hỏi nhanh.
- Tác phong chuyên nghiệp, ngăn nắp, có tổ chức.
- Làm việc có trách nhiệm và nhiệt tình;
* Học vấn và kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học trở lên chuyên ngành: nhân sự, quản trị nhân lực, kinh tế lao động hoặc các ngành có liên quan;
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm công tác quản trị nhân sự và hành chính.
- Thành thạo Word, Excel.
Quyền lợi/Phúc lợi
*** Phúc lợi và ưu đãi:
- Lương, thưởng: từ 10 triệu - 14 triệu/tháng
- Lương tháng 13 theo tình hình kinh doanh của công ty;
- Thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm;
- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc
- Chế độ tăng lương định kỳ hàng năm.
* Chế độ đãi ngộ khác:
- Chế độ đãi ngộ như BHXH, BHYT, BHTN theo mức quy định.
- Thăm hỏi ốm đau, tai nạn, Hiếu Hỉ…và các ngày Lễ Tết khác;
- Company trip hàng năm.
- Thưởng tháng 13 và các ưu đãi khác theo tình hình kinh doanh của công ty.
- Các ưu đãi nội bộ về sản phẩm làm đẹp và dịch vụ spa của công ty.
* Thời gian và môi trường làm việc:
- Hành chính: 9h-18h từ thứ 2 đến thứ 6
- Có nhiều cơ hội được thăng tiến trong nghề nghiệp;
- Môi trường làm việc trẻ trung, nhân văn cao, thân thiện và cởi mở.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Y tế, Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | 12/6 Trương Định, Phường Xuân Hòa, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Mỹ phẩm Trị Liệu |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Y tế, Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | 12/6 Trương Định, Phường Xuân Hòa, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 14/02/2023 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi