HR, Admin Executive
Mô tả công việc
- Strategic Leadership: Develop and implement HR strategies aligned with business goals to foster a positive workplace culture.
- Phát triển và triển khai các chiến lược nhân sự phù hợp với mục tiêu kinh doanh để thúc đẩy văn hóa nơi làm việc tích cực.
- Employee Relations: Manage complex employee relations issues, conducting thorough investigations and resolving conflicts.
- Quản lý các vấn đề quan hệ nhân viên phức tạp, tiến hành điều tra kỹ lưỡng và giải quyết xung đột.
- Performance Management: Oversee performance evaluation processes to ensure effective employee development.
- Quản lý hiệu suất: Giám sát các quy trình đánh giá hiệu suất để đảm bảo phát triển nhân viên hiệu quả.
- Recruitment: Lead recruitment initiatives to attract and retain top talent.
- Tuyển dụng: Dẫn đầu các sáng kiến tuyển dụng để thu hút và giữ chân nhân tài hàng đầu.
- Compliance: Ensure adherence to labor laws and regulations, minimizing legal risks.
- Đảm bảo tuân thủ theo quy định của Luật Nhà nước và quy định lao động, giảm thiểu rủi ro pháp lý. Cập nhật liên tục các quy định hiện hành
- Training and Development: Identify training needs andevaluate the effectiveness of programs.
- Đào tạo và phát triển: Xác định nhu cầu đào tạo của công ty và các phòng ban liên quan. Đánh giá hiệu quả sau các buổi training
- HR Analytics: Analyze metrics to inform HR decisions and drive improvement
- Phân tích số liệu để thông báo các quyết định về nhân sự và thúc đẩy cải tiến.
- Collaboration: Partner with management to enhance communication and collaboration across the organization.
- Phối hợp với Bộ phận Quản lý của các phòng ban để tăng cường giao tiếp và hợp tác làm việc hiệu quả giữa các phòng ban.
- Policy Development: Update and develop HR policies to align with best practices.
- Cập nhật và phát triển các chính sách nhân sự để phù hợp với các yêu cầu của công ty.
- Team Leadership: Mentor HR team members and foster a high performance environment.
- Lãnh đạo nhóm: Hướng dẫn các thành viên trong nhóm nhân sự và thúc đẩy môi trường hiệu suất cao.
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC/ JOB REQUIREMENTS
1. Đối tượng:
- Độ tuổi: từ 24 - 30 tuổi
- Giới tính: Nam/Nữ
2. Kinh nghiệm
- Thành thạo ngôn ngữ: Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung ( thêm các ngôn ngữ khác cũng là một lợi thế)
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong các lĩnh vực Tuyển dụng, C&B, Đào tạo,…
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm ở vị trí Hành chính nhân sự tổng hợp hoặc chuyên viên nhân sự,…
3. Kỹ năng, Phẩm chất:
- Chăm chỉ, trung thực, nhiệt tình với công việc, sức khỏe tốt;
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (word, excel ...);
- Chịu được áp lực công việc;
- Kỹ năng giao tiếp bằng ngoại ngữ Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung (ngôn ngữ quốc tế) tốt.
- Cứng rắn, có tính kỷ luật trong công việc để phục vụ cho nhu cầu Quản lý nhân sự.
--------------------
1. Object:
- Age: from 24 to 30 years old
- Gender: Male/Female
2. Experience
- Fluent in language: English or Chinese (other languages are also an advantage)
- Have knowledges in Recruitment, C&B, Training and Development, etc.
- Have at least 3 years exeperiences in HR - Admin or HR Executive,etc.
3. Skills, Qualities:
- Hardworking, honest, enthusiastic about work, good health;
- Proficient in using office software (word, excel...);
- Hard-working, stern and disciplined to manage the employee, etc.
THỜI GIAN LÀM VIỆC/ WORKING HOUR
- Thời gian làm việc: 8h - 17h (từ Thứ Hai đến Thứ Sáu) và từ 8h - 12h (Sáng Thứ Bảy)
- Working hour: 8:00 am to 5:00 pm (from Monday to Friday) and 8:00 am to 12:00 pm (Saturday)
- Thời gian làm việc linh động (nếu đi công tác nước ngoài)
- Flexible working time (if bussiness trip)
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC/ WORKING PLACE
- Trụ sở chính - Văn phòng Hồ Chí Minh: Phòng 2109, Tầng 21 Saigon Trade Center, Số 37 đường Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
- Headquarter - Hochiminh office: Room 2109, Floor of 21st Saigon Trade Center Building, No. 37 Ton Duc Thang Street, Ben Nghe Ward, District 1, HCMC.
CHẾ ĐỘ THỬ VIỆC/ PROBATIONARY STRUCTURES
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Phụ cấp thử việc: Phụ cấp ăn trưa, phụ cấp đi lại, phụ cấp công tác (nếu có phát sinh)
- Mức lương thử việc: 85% lương chính thức
- Được trang bị các thiết bị làm việc như laptop, số điện thoại,…
- Two month probationary time
- Trial allowance: Meal allowance, transport allowance, and business trip allowance(if any)
- Probational pay: 85% of the official income
- Provided with office supplies such as a laptop, phone number, etc.
Phúc lợi công việc
QUYỀN LỢI/ BENEFITS
1. Chế độ lương:
- Mức Lương: 15 - 18 triệu đồng
2. Phụ cấp:
- Phụ cấp ăn trưa, phụ cấp đi lại, phụ cấp công tác (nếu có phát sinh), …
- Được cấp số điện thoại và laptop theo sự trang bị của Công ty
3. Bảo hiểm:
- Được đóng full 100% BHXH, BHYT, BHTN
- Thời điểm đóng BHXH, BHYT, BHTN: Sau khi trở thành Nhân viên chính thức
4. Các chế độ đãi ngộ khác:
- Thu nhập cao, ổn định, có nhiều cơ hội phát triển ở các thị trường quốc tế,…
- Thưởng lễ, Tết, … ; lương tháng 13, nghỉ phép 12 ngày/năm (sau khi trở thành nhân viên chính thức)
- Được hỗ trợ các trang thiết bị làm việc (laptop, số điện thoại,…)
- Công tác nước ngoài, du lịch nghỉ mát 1 - 2 lần/ năm
- Công ty có hỗ trợ kinh phí cho các đề xuất khóa học chuyên môn nâng cao kiến thức phục vụ có công việc
- Môi trường làm việc quốc tế, năng động, trẻ trung và chuyên nghiệp, Cơ hội mở rộng các mối quan hệ trong và ngoài nước,…
-------------------
1. Salary regime:
- Salary range: 15 - 18 Mill VND
2. Allowances:
- Lunch allowance, travel allowance, business allowance (if any), ...
- Provided with a phone number and laptop according to the company's equipment
3. Insurance:
- Fully paid 100% social insurance, health insurance, unemployment insurance
- Time to pay social insurance, health insurance, unemployment insurance: After becoming a full-time employee
4. Other remuneration regimes:
- High and stable income, with many development opportunities in international markets, ...
- Bonus on holidays, Tet, ... ; 13th month salary, 12 days leave/year (after becoming an official employee)
- Provide for working equipment (laptop, phone number, ...)
- Working abroad, traveling on vacation 1-2 times/year
- The company provide financial support for professional courses to improve job knowledge.
- International, dynamic, young and professional working environment, Opportunity to expand domestic and foreign relationships,...
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
28/10/2024
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Bất kỳ
Đại học
3 năm
Nam nữ, từ 24 tới 30 tuổi
Công ty TNHH Joy Reap Metal Việt Nam