Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

HR Admin (Đi Làm Ngay)

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 06/06/2021
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
06/06/2021
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

⮚ Tiền lương và phúc lợi - (50%)
- Báo cáo tăng, giảm với cơ quan Bảo hiểm xã hội hàng tháng.
- Báo cáo biến động nhân sự, tỷ lệ nhân viên quay vòng.
- Đăng ký mã số thuế, giảm trừ gia cảnh cho nhân viên khi có phát sinh.
- Lập HĐLĐ, theo dõi HĐLĐ hết hạn, trình ký đánh giá, chuyển tiếp HĐLĐ … cho nhân viên.
- Đôn đốc nhân viên mới bổ sung hồ sơ theo quy định của Công ty.
- Thực hiện phỏng vấn nhân viên muốn nghỉ việc, tiến hành đàm phán.
- Đề xuất và lên kế hoạch những chương trình phúc lợi cho nhân viên.
- Hỗ trợ thực hiện công tác truyền thông nội bộ, gắn kết các thành viên và tiến hành các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên công ty
- Những công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
⮚ Công tác hành chính - (10%)
- Thực hiện chấm công nhân viên hàng ngày và báo cáo.
- Tổng hợp báo giá từ các nhà cung cấp (văn phòng phẩm, du lịch, team building, đồng phục, máy móc thiết bị, v.v) theo chỉ đạo từ cấp trên.
- Giám sát tiến độ thanh toán cho nhà cung cấp đúng thời hạn.
- Thực hiện kê khai và nộp báo cáo cho cơ quan nhà nước (nếu có).
- Giải quyết thủ tục thôi việc: Tiếp nhận đơn xin thôi việc, kiểm kê tài sản...
- Lưu trữ khoa học các hồ sơ nhân viên, tài liệu công ty theo sự phân công của cấp trên.
⮚ Công tác tuyển dụng - (30%)
- Hỗ trợ công tác tuyển dụng.
- Hỗ trợ ngày hội việc làm và chuẩn bị các tài liệu cần thiết (nếu có).
⮚ Văn hóa công ty - (10%)
- Chủ động lên kế hoạch thăm hỏi CBNV trong các dịp đau ốm, hiếu hỉ…
- Lập kế hoạch và tổ chức các hoạt động sinh hoạt định kỳ hàng tháng, hàng quý nhằm nâng cao tinh thần làm việc, tăng độ gắn kết trong nội bộ.
- Trang bị tài liệu, cung cấp thông tin, quy định, đào tạo hội nhập nhân viên mới.
- Tham gia xây dựng hoạt động truyền thông nội bộ, xây dựng fanpage cho công ty trên các trang mạng xã hội.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Quản trị nhân sự hoặc Quản trị Hành chính văn phòng.
- 3 - 4 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, tổ chức, quản lý thời gian.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, bao quát.
- Kỹ năng tiếng Anh khá (nghe, nói, đọc, viết).
- Thành thạo vi tính văn phòng

Quyền lợi/Phúc lợi

- Được training đầy đủ khi tham gia công việc
- Môi trường làm việc năng động trẻ trung
- Công ty Start up dễ dàng thăng tiến trong công việc
- BHXH, BHYT theo quy định Nhà nước.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 10-19 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: VP 02, Tầng 8, Toà nhà Pearl Plaza, Số 561A Điện Biên Phủ - Phường 25 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh.
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH MTV SG Fintech
Quy mô: 10-19 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: VP 02, Tầng 8, Toà nhà Pearl Plaza, Số 561A Điện Biên Phủ - Phường 25 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh.
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
03/06/2021
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 03/06/2021
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...