HR Admin
Mô tả công việc
- Phụ trách chung các công việc hành chính văn phòng.
- Xử lý các đề xuất thanh toán, mua sắm, sửa chữa... theo yêu cầu của các phòng ban
- Quản lý và cấp phát tài sản
- Cấp phát theo dõi thiết bị làm việc: cấp mới, nâng cấp, sữa chữa
- Theo dõi quản lý trang thiết bị văn phòng khác: cơ sở vật chất, hạ tầng, trang thiết bị khác, ... Dịch vụ hành chính văn phòng
- Thanh toán các chi phí dịch vụ hàng tháng: điện nước, tiền thuê văn phòng, VPP, internet, ...
- Quản lý văn phòng: duy trì văn phòng sạch đẹp
- Hỗ trợ thực hiện các thủ tục công tác: book phòng khách sạn, vé máy bay, visa, ...
- Quản lý chi phí hành chính văn phòng
- Phối hợp tổ chức sự kiện, chương trình truyền thông nội bộ, gắn kết đội ngũ.
- Chăm lo đời sống CBNV.
- Quản lý công tác hành chính tại các cửa hàng về: PCCC, bảo vệ, vệ sinh, VPP, đồng phục, điện, nước, internet, tài sản, các thiết bị cấp phát tại cửa hàng: máy tính, loa, máy tạo mùi,...
- Thông báo, cập nhật thông tin cho các phòng ban/bộ phận khi có yêu cầu từ cấp quản lý.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên chuyên ngành liên quan đến Kinh doanh
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên trong lĩnh vực Bán lẻ/ thời trang, ...
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt (PowerPoint, Word, Excel, ...)
- Khả năng phân tích, tư duy logic, nhạy bén với các con số
- Khả năng giao tiếp, truyền đạt tốt.
- Tiếng Anh tốt là một lợi thế
- Tự tin, trách nhiệm, chủ động, năng động, nhanh nhẹn, sáng tạo
- Khả năng làm việc nhóm, lập kế hoạch, phân tích báo cáo tốt.
- Khả năng thích nghi nhanh và linh hoạt với các yêu cầu trong công việc.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo đúng quy định của Nhà nước.
- Các quyền lợi, chế độ đãi ngộ theo quy định của Công ty và Tập đoàn
- Môi trường trẻ trung, năng động, tôn trọng, công bằng – minh bạch – chân thành, tinh thần hợp tác cùng có lợi, tôn trọng sự khác biệt.
- Tham gia các hoạt động nội bộ hàng tháng, hàng năm của Công ty.
- Quyền lợi sử dụng các sản phẩm nội bộ và của các Công ty trong tập đoàn với ưu đãi hấp dẫn.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 24/2 Trương Định, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Thời Trang Sơn Kim |
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 24/2 Trương Định, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 19/07/2024 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi