Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

HR Admin

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 10/08/2024
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
10/08/2024
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Phụ trách chung các công việc hành chính văn phòng.
  • Xử lý các đề xuất thanh toán, mua sắm, sửa chữa... theo yêu cầu của các phòng ban
  • Quản lý và cấp phát tài sản
  • Cấp phát theo dõi thiết bị làm việc: cấp mới, nâng cấp, sữa chữa
  • Theo dõi quản lý trang thiết bị văn phòng khác: cơ sở vật chất, hạ tầng, trang thiết bị khác, ... Dịch vụ hành chính văn phòng
  • Thanh toán các chi phí dịch vụ hàng tháng: điện nước, tiền thuê văn phòng, VPP, internet, ...
  • Quản lý văn phòng: duy trì văn phòng sạch đẹp
  • Hỗ trợ thực hiện các thủ tục công tác: book phòng khách sạn, vé máy bay, visa, ...
  • Quản lý chi phí hành chính văn phòng
  • Phối hợp tổ chức sự kiện, chương trình truyền thông nội bộ, gắn kết đội ngũ.
  • Chăm lo đời sống CBNV.
  • Quản lý công tác hành chính tại các cửa hàng về: PCCC, bảo vệ, vệ sinh, VPP, đồng phục, điện, nước, internet, tài sản, các thiết bị cấp phát tại cửa hàng: máy tính, loa, máy tạo mùi,...
  • Thông báo, cập nhật thông tin cho các phòng ban/bộ phận khi có yêu cầu từ cấp quản lý.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên chuyên ngành liên quan đến Kinh doanh
  • Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên trong lĩnh vực Bán lẻ/ thời trang, ...
  • Kỹ năng tin học văn phòng tốt (PowerPoint, Word, Excel, ...)
  • Khả năng phân tích, tư duy logic, nhạy bén với các con số
  • Khả năng giao tiếp, truyền đạt tốt.
  • Tiếng Anh tốt là một lợi thế
  • Tự tin, trách nhiệm, chủ động, năng động, nhanh nhẹn, sáng tạo
  • Khả năng làm việc nhóm, lập kế hoạch, phân tích báo cáo tốt.
  • Khả năng thích nghi nhanh và linh hoạt với các yêu cầu trong công việc.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo đúng quy định của Nhà nước.
  • Các quyền lợi, chế độ đãi ngộ theo quy định của Công ty và Tập đoàn
  • Môi trường trẻ trung, năng động, tôn trọng, công bằng – minh bạch – chân thành, tinh thần hợp tác cùng có lợi, tôn trọng sự khác biệt.
  • Tham gia các hoạt động nội bộ hàng tháng, hàng năm của Công ty.
  • Quyền lợi sử dụng các sản phẩm nội bộ và của các Công ty trong tập đoàn với ưu đãi hấp dẫn.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 24/2 Trương Định, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Thời Trang Sơn Kim
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 24/2 Trương Định, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
19/07/2024
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 19/07/2024
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...