Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Head Of Human Resources (Mạnh Tuyển Dụng/L&D/O&D)

Mức lương: Lên đến 70 triệu
Kinh nghiệm: 8 năm
Hạn nộp hồ sơ: 18/06/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Lên đến 70 triệu
Kinh nghiệm
8 năm
Hạn nộp hồ sơ
18/06/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Trách nhiệm công việc:

  • Tìm kiếm và cung ứng nguồn nhân lực có chất lượng chuyên môn phù hợp và kịp thời với hoạt động kinh doanh của công ty. Xây dựng các chính sách phúc lợi đúng luật, có tính cạnh tranh và phù hợp ngân sách công ty; tham mưu, đánh giá năng lực nhân viên; đào tạo phát triển đội ngũ.

2. Mô tả công việc:

a) Thu hút và phát triển nhân tài:

  • Xây dựng lộ trình phát triển cho nhân viên, và hoạch định kế thừa.
  • Phát triển thương hiệu tuyển dụng công ty.
  • Thực hiện tuyển dụng nhằm đảm bảo nguồn nhân lực chất lượng và đúng thời hạn.
  • Xây dựng các chương trình đào tạo và phát triển nguồn nhân lực.

b) Phát triển tổ chức:

  • Xây dựng cơ cấu tổ chức, chức năng nhiệm vụ các phòng ban.
  • Phân tích công việc, tiêu chuẩn chức danh và mô tả công việc cho từng vị trí.
  • Cải tiến quy trình, quy chế, quy định và văn bản hướng dẫn liên quan đến hành chính nhân sự, đảm bảo tuân thủ pháp luật và nội bộ công ty.
  • Kiểm soát tuân thủ và đánh giá hiệu quả công việc định kỳ của công ty, các phòng ban và từng vị trí.
  • Giải quyết các vấn đề nhân sự như thiếu nhân lực, nhân viên thiếu năng lực, thái độ làm việc, kỷ luật chưa tốt, …

c) Xây dựng chính sách đãi ngộ

  • Xây dựng chiến lược lương, thưởng và phúc lợi hấp dẫn nhằm tạo động lực và giữ chân nhân tài.
  • Quản lý ngân sách nhân sự và quỹ lương.
  • Phối hợp với các phòng ban để xây dựng quy trình đánh giá hiệu quả công việc (KPI) và thang bảng lương hợp lý, công bằng, cạnh tranh.
  • Đảm bảo tính chính xác trong việc tính lương, thưởng và phúc lợi hàng tháng.

Yêu cầu ứng viên

A. Kiến thức và kinh nghiệm

  • Có ít nhất 8 năm kinh nghiệm vị trí hành chính nhân sự, tối thiểu có 3 năm kinh nghiệm trong vai trò quản lý.
  • Nắm vững luật lao động.
  • Kiến thức và kinh nghiệm quản lý nhân sự bao gồm tuyển dụng, đào tạo, đánh giá năng lực, hệ thống lương.
  • Nắm bắt tốt các xu hướng về nhu cầu của thị trường lao động và kinh doanh.

B. Kỹ năng

  • Kỹ năng giao tiếp tốt bằng lời nói và văn bản.
  • Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc hiệu quả.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề linh hoạt và nhạy bén.
  • Kỹ năng quản lý nhóm tốt và nắm bắt tâm lý nhân viên.

C. Con người

  • Có tính chủ động cao trong công việc.
  • Năng động, nhiệt tình và kết nối.

Quyền lợi/Phúc lợi

D. CHÍNH SÁCH PHÚC LỢI

Lương và Thưởng

  • Lương thưởng 13 + Thưởng lợi nhuận năm.
  • Đánh giá năng lực và điều chỉnh lương định kỳ hàng năm.
  • Thưởng chuyên cần 300-500.000 đồng/tháng.
  • Thưởng thâm niên.

Phúc lợi

  • Đóng bảo hiểm ngay khi ký hợp đồng lao động.
  • Bảo hiểm sức khoẻ PVI cho cá nhân và người thân.
  • Chính sách chăm sóc sức khoẻ toàn diện, bao gồm sức khoẻ thể chất và tinh thần.
  • Nghỉ phép 16 ngày/ năm và phép năm thâm niên.
  • Làm việc từ xa 3 ngày/ tháng.
  • Ngân sách học tập và phát triển cá nhân lên đến 20 triệu/ năm.
  • Trang bị laptop ngay từ ngày đầu nhận việc và giữ xe miễn phí.
  • Khám sức khoẻ định kỳ hằng năm 1.5-2 triệu/ người.
  • Teambuilding hàng năm để nâng cao tinh thần đội nhóm trong tổ chức.
  • Tổ chức các hoạt động gắn kết nội bộ: Friday, YEP, Trung Thu, Ngày phụ nữ 20/10, 8/3, Ngày nam giới 6/4...

Phát triển năng lực

  • Đào tạo hội nhập và Buddy đồng hành trong suốt thời gian thử việc.
  • Phát triển năng lực cá nhân thông qua các hoạt động đào tạo về chuyên môn và kỹ năng mềm hàng tháng/ hàng năm.

Môi trường làm việc

  • Luôn đề cao tinh thần hướng đến mục tiêu, chủ động và trách nhiệm trong công việc.
  • Thúc đẩy sự tử tế thông qua giao tiếp hoà nhã và và chính trực.
  • Sử dụng lời nói tử tế bằng cách lắng nghe, phản hồi tích cực và đóng góp thẳng thắng mang tính xây dựng.
  • Hành động với tinh thần sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp và biểu hiện lòng biết ơn khi nhận được sự giúp đỡ.

Thời gian làm việc

  • Từ 8h30 – 18h00 (nghỉ trưa 1 tiếng rưỡi), từ Thứ 2 – sáng Thứ 7. Riêng sáng Thứ 7 tuỳ theo tính chất công việc mà làm việc tại nhà hoặc tại công ty.

Địa điểm làm việc

  • 307A, Nguyễn Trọng Tuyển, phường 10, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Nhóm nghề khác
Địa chỉ: 307A Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần TEECOM
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Nhóm nghề khác
Địa chỉ: 307A Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
23/05/2025
Cấp bậc
Trưởng/Phó phòng
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 23/05/2025
Cấp bậc: Trưởng/Phó phòng
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ năng quản lý nhân sự Đảm bảo tuân thủ pháp luật lao động Tuyển dụng nhân sự Đào Tạo Và Phát Triển Quản Lý Lương Bổng Và Phúc Lợi Kỹ năng lập kế hoạch Kỹ năng tổ chức Kỹ năng giải quyết vấn đề Kỹ năng làm việc nhóm

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...