Hành chính nhân sự tổng hợp (Tại Hà Nội - Lương từ 8 - 13 triệu/ tháng)
Mô tả công việc
- Lưu trữ và quản lý thông tin cá nhân, hợp đồng lao động, bảng chấm công, đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên.
- Theo dõi, làm các công việc liên quan đến văn phòng nhận điện thoại, fax, phụ trách công văn chứng từ đến và đi, lưu trữ hồ sơ, tài liệu liên quan đến việc thực hiện các thủ tục, chính sách nhân sự...
- Làm các thủ tục về hồ sơ thanh toán công tác phí, book vé máy bay
- Lập hồ sơ thanh toán internet, CPN, chi phí chuyển tài liệu ...
- Tuyển dụng nhân sự: Tuyển dụng nhân sự, lên Job công việc, lên lịch hẹn phỏng vấn và thư mời nhận việc khi tiếp nhận ứng viên cho VP Hà Nội và chi nhánh
- Tính lương hàng tháng
- BHXH: Quản lý hồ sơ, tham gia BHXH, BHYT... đảm bảo đầy đủ các chế độ cho người lao động
- Xây dựng, tổng hợp và đề xuất, đánh giá, xếp loại nhân viên hàng tháng, hàng năm
- Lên Danh sách đề nghị chi thưởng lễ, sinh nhật, hiếu hỉ.... làm đề nghị thanh toán hoặc tạm ứng (nếu có)
- Hỗ trợ giải quyết các mâu thuẫn, tranh chấp giữa nhân viên và công ty, bảo vệ quyền lợi của cả hai bên.
- Thiết lập, duy trì và cập nhật các chính sách, quy định nội bộ của công ty về giờ làm việc, kỷ luật, các quy định hành chính.
- Các công việc khác theo yêu cầu
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành liên quan như Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh, Luật, Kinh tế hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương
- Hiểu biết sâu sắc về các luật lao động, các quy định về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, thuế thu nhập cá nhân.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, chịu áp lực cao, trung thực, đạo đức nghề nghiệp cao
- Có khả năng xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến nhân sự, quan hệ lao động hoặc các tình huống hành chính.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương: từ 8.000.000 vnd – 13.000.000 vnđ/tháng + hoa hồng (thử việc hưởng 85% lương)
- Có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên đồng nghiệp tận tâm
- Được hưởng đầy đủ chế độ đãi ngộ ... theo quy định của Công ty cũng như theo quy định của pháp luật hiện hành.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:30 đến 18:00)
- (Thời gian làm việc có thể thay đổi điều chỉnh tại từng thời điểm theo quy định của công ty sao cho phù hợp với vị trí công việc)
Địa điểm làm việc
- Số 21 Thái Phiên, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Y tế, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Tầng 6, số 21 Thái Phiên, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty TNHH Meijibio Vietnam |
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Y tế, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Tầng 6, số 21 Thái Phiên, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 21/03/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 2 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi