Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp

Mức lương: 13 - 15 triệu
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 22/10/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
13 - 15 triệu
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
22/10/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Click vào đây để xem tuyển dụng Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Hành chính:

- Lưu trữ, quản lý con dấu, hồ sơ, công văn, hợp đồng, và các tài liệu liên quan khác, ...

- Soạn thảo các công văn, thông báo, quyết định, ... cho nội bộ Cty, đối tác cũng như cơ quan nhà nước.

- Đặt vé máy bay, vé xe, vé tàu, khách sạn, ... cho Nhân viên đi công tác.

- Tổ chức, chuẩn bị cuộc họp và làm biên bản họp.

- Quản lý việc đặt và cung cấp đồng phục cho Công ty và đối tác.

- Quản lý văn phòng phẩm và các thiết bị văn phòng, ...

2. C&B:

- Thực hiện công tác chấm công, tính lương, thưởng, chuyển lương cho Nhân viên (tiền mặt và chuyển khoản).

- Theo dõi ngày phép, vắng, trễ, ...

- Giải quyết các chế độ liên quan đến BHXH (ốm đau, thai sản, hưu trí, tử tuất, tăng, giảm, chốt sổ, ...)

- Theo dõi, đối chiếu kết quả đóng và đề xuất thanh toán công nợ BHXH.

- Sử dụng phần mềm Ebh để thực hiện kê khai BHXH.

- Tiếp đoàn thanh tra BHXH.

- Thực hiện các thủ tục liên quan đến thuế TNCN

- Xây dựng hệ thống thang bảng lương.

- Giải quyết thắc mắc các vấn đề về lương, thưởng, chính sách, chế độ cho NLĐ.

- Tuyển dụng và đào tạo:

- Thực hiện công tác tuyển dụng cho khối Nhà hàng và Văn phòng: Đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, quản lý thông tin ứng viên, tổ chức phỏng vấn, tiếp nhận nhân viên mới, ...

3. Xây dựng bảng mô tả công việc cho các vị trí trong Cty.

- Tạo nguồn tuyển dụng và quản lý các kênh tuyển dụng của công ty

- Đào tạo và truyền thông nội bộ về nội quy, quy định, văn hóa Cty.

- Xây dựng và giám sát việc thực hiện các nội quy, quy định của Nhân viên

- Thực hiện các thủ tục liên quan đến quan hệ lao động như: HĐLĐ, quản lý hồ sơ và dữ liệu nhân sự, giải quyết thủ tục thôi việc, ...

- Giải quyết các mâu thuẫn trong nội bộ Nhân viên.

- Nắm bắt tình hình và hỗ trợ nhân sự trong công ty

- Gắn kết nhân sự, xây dựng bầu không khí làm việc thân thiện trong Công ty

4. Công đoàn:

- Theo dõi các khoản thu chi của công đoàn Cty

- Theo dõi và trích nộp các khoản đoàn phí, kinh phí đúng thời hạn.

- Định kỳ làm báo cáo tài chính công đoàn nộp lên Liên Đoàn Lao Động thông qua phần mềm kế toán Công đoàn.

- Xây dựng thỏa ước lao động tập thể.

- Tiếp nhận các trường hợp ốm đau, hiếu, hỉ, ... để thăm hỏi kịp thời.

5. Công việc khác:

- Thực hiện các công việc phát sinh khác yêu cầu của Ban Giám đốc.

Yêu cầu ứng viên

- Am hiểu các nghiệp vụ Tuyển dụng, Đào tạo, C&B, Hành chính.

- Nắm vững kiến thức về Quản trị nhân sự, Quan hệ lao động, luật lao động, luật BHXH.

- Có kinh nghiệm về xây dựng KPI để tư vấn cho cấp trên.

- Biết sử dụng phần mềm kế toán Công đoàn để làm báo cáo tài chính Công đoàn.

- Ứng viên Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 02 năm trở lên.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về lĩnh vực F&B.

- Sử dụng thành thạo Office (Word, Excel, ...) để phục vụ cho công việc.

- Thích làm việc với con người, thân thiện giao tiếp tốt, tự tin trước đám đông

- Tính cách trung thực, nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm và chịu áp lực tốt.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Bao cơm trưa tại Nhà hàng

- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.

Thời gian làm việc

- Từ thứ 2 đến thứ 6 (sáng từ 08h00-12h00, chiều từ 13h00-17h00).

Địa điểm làm việc

  • 59 Song Hành, An Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
11  |  1
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: 55A-55B Hồ Xuân Hương, Phường Xuân Hòa, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Ếch Xanh
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: 55A-55B Hồ Xuân Hương, Phường Xuân Hòa, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
06/10/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 06/10/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Sử dụng vi tính văn phòng (Excel, Word, PowerPoint)

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...