Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp

Mức lương: 10 - 15 triệu
Kinh nghiệm: 3 năm
Hạn nộp hồ sơ: 22/08/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
10 - 15 triệu
Kinh nghiệm
3 năm
Hạn nộp hồ sơ
22/08/2025
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để xây dựng và triển khai các chính sách nhân sự phù hợp với chiến lược phát triển của công ty.
  • Quản lý hồ sơ nhân sự, đảm bảo tính chính xác và cập nhật thông tin nhân viên.
  • Thực hiện các công việc liên quan đến tuyển dụng, bao gồm: đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn và lựa chọn ứng viên.
  • Tham gia xây dựng và triển khai các chương trình đào tạo, phát triển năng lực nhân viên.
  • Thực hiện chấm công, tính lương, tính thuế TNCN, đóng BHXH cho CBNV.
  • Lập kế hoạch và giám sát việc thực hiện các hoạt động hành chính văn phòng.
  • Quản lý tài liệu, hồ sơ, thư tín và lưu trữ.
  • Quản lý trang thiết bị văn phòng, đảm bảo hoạt động hiệu quả.
  • Tổ chức và hỗ trợ các sự kiện, hội nghị, hội thảo.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Luật hoặc các chuyên ngành liên quan.
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí chuyên viên nhân sự hoặc các vị trí tương đương.
  • Có kiến thức vững chắc về luật lao động Việt Nam và các quy định liên quan đến quản lý nhân sự.
  • Thành thạo các kỹ năng giao tiếp, đàm phán, giải quyết vấn đề và làm việc nhóm.
  • Khả năng phân tích, tổng hợp và báo cáo tốt.
  • Có khả năng sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
  • Kỹ năng sử dụng phần mềm quản lý nhân sự (HRM) là một lợi thế.
  • Có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc cao.
  • Trung thực, cẩn thận và có trách nhiệm trong công việc.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Mức lương cạnh tranh 10.000.000 - 15.000.000vnđ (thỏa thuận theo năng lực)
  • Chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật.
  • Các chế độ phúc lợi khác: Thưởng tháng 13, thưởng các ngày lễ tết, khám sức khỏe định kỳ.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
  • Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
  • Được tham gia các hoạt động tập thể, teambuilding của công ty.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
  • Từ thứ hai đến thứ 6 làm việc offline riêng thứ bảy làm việc online

Địa điểm làm việc

  • Số 79+81 phố Trần Xuân Soạn, P.Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
3  |  0
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Logistics & Chuỗi cung ứng, Dịch vụ & Tiêu dùng, Công nghệ thông tin
Địa chỉ: Phòng 301, Số 79+81 phố Trần Xuân Soạn, Phường Hai Bà Trưng, TP Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Giải pháp 8 giờ
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Logistics & Chuỗi cung ứng, Dịch vụ & Tiêu dùng, Công nghệ thông tin
Địa chỉ: Phòng 301, Số 79+81 phố Trần Xuân Soạn, Phường Hai Bà Trưng, TP Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
11/08/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
24 - 32 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 11/08/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 24 - 32 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Tuyển dụng nhân sự Kỹ Năng Quản Lý Văn Phòng Quản Lý Hồ Sơ Nhân Sự Đào Tạo Và Phát Triển Chấm Công, Tính Lương
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...