Mô tả công việc

1. Quản lý công tác tuyển dụng công ty

2. Quản lý hồ sơ nhân sự toàn công ty. Xây dựng quy chế lương, nội quy lao động.

3. Quản lý và phân phát các biểu mẫu liên quan đến hành chánh nhân sự

4. Thực hiện tăng giảm BHXH và các chế độ cho người ld

5. Lập các quyết định điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm....theo yêu cầu của Trưởng phòng và thực hiện các thủ tục liên quan.

6. Thực hiện chấm công và tính tiền lương cho toàn nhân viên, công văn giấy tờ thuộc phần việc được giao.

7. Thực hiện các công việc xin visa, gplđ.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên

- Vi tính văn phòng tốt.

- Nắm rõ luật lao động và các chế độ người lao động

- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí nhân sự.

- Biết Tiếng Trung

Phúc lợi công việc

1. Lương tháng: Thỏa thuận. Căn cứ vào thực lực sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.

2. Thưởng cuối năm.

3. Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo luật Lao động

4. Được đào tạo từ các chuyên gia nước ngoài.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 412 / 0
Logo Công ty TNHH Logistics Nam Khánh (Việt Nam) Công ty TNHH Logistics Nam Khánh (Việt Nam)
Số 85, khu phố Bình Dương, quốc lộ 1A, Phường Long Bình Tân, Thành phố Biên Hoà, Đồng Nai

Ngày đăng tuyển
13/05/2024

Nơi làm việc
Đồng Nai

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Hành chính nhân sự (Biết tiếng Trung)
Công ty TNHH Logistics Nam Khánh (Việt Nam)
Nộp đơn