Hành Chính Nhân Sự (Admin)
Mô tả công việc
- Thực hiện các công việc lễ tân, khánh tiết, phục vụ các buổi họp, sự kiện theo yêu cầu công việc;
- Quản lý văn phòng, kiểm tra cơ sở vật chất/trang thiết bị, mua sắm công cụ trang thiết bị và theo dõi các hoạt động phát sinh khác tại công ty;
- Theo dõi và giám sát thực thi các quy định quản trị văn phòng;
- Đầu mối liên hệ với các đơn vị cung ứng phục vụ hoạt động công ty: Ban quản lý tòa nhà, Chuyển phát nhanh, Văn phòng phẩm, Chăm sóc văn phòng v.v...
- Tìm kiếm và duy trì mối quan hệ với các nhà cung cấp, đàm phán giá cả, kiểm tra chất lượng hàng hóa, đảm bảo đáp ứng đúng chủng loại, chất liệu như yêu cầu ;
- Hỗ trợ công tác tuyển dụng nhân sự các vị trí chuyên môn;
- Hỗ trợ triển khai các hoạt động truyền thông nội bộ, gắn kết các thành viên của Công ty (sinh nhật định kỳ, team building, tiệc hàng năm ...);
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo phân công của cấp quản lý.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng các chuyên ngành Quản trị văn phòng, Du lịch, Hành chính hoặc chuyên ngành có liên quan
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (ưu tiên các ứng viên đã từng làm công ty start-up, công ty công nghệ, game, xây dựng)
- Hiểu biết về nghiệp vụ hành chính văn phòng, quy trình quản lý công tác hành chính.
- Kinh nghiệm trong công tác mua sắm, quản lý tài sản
- Am hiểu về tổ chức sự kiện nội bộ, hội họp và công tác lễ tân.
- Thành thạo kỹ năng Tin học văn phòng và các thiết bị văn phòng (máy photo, máy hút bụi, lò vi sóng, máy chấm công v.v...)
- Kỹ năng xây dựng mối quan hệ và giao tiếp tốt
- Chủ động, nhanh nhẹn, tinh tế, cẩn thận, chi tiết trong công việc và xử lý tình huống.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương: UPTO 12,000,000 VND tùy theo năng lực
- Thưởng hiệu suất hấp dẫn lên đến 3 tháng lương/năm cùng nhiều khoản thưởng hấp dẫn khác (thưởng nhân viên xuất sắc, thưởng Quý, thưởng Dự Án, thưởng nóng, thưởng Lễ, Tết, thưởng Performance...).
- Cơ hội tiếp cận và tìm hiểu về các kiến thức mới và làm việc cùng các chuyên gia nhân sự nhiều kinh nghiệm.
- Môi trường trẻ trung năng động, đồng nghiệp thân thiện;
- Khu vực Pantry tiện nghi với tủ lạnh, lò vi sóng, máy pha cafe, cafe miễn phí,...
- Du lịch và teambuilding hàng năm.
- Các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép, lễ tết theo quy định của pháp luật.
Các sự kiện nội bộ đa dạng:
- Tiệc sinh nhật CBNV hàng tháng
- Hoạt động mừng ngày thành lập công ty và các ngày lễ, tết: ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3, ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10, ngày Lễ Giáng Sinh, Tết Dương Lịch, Tết Trung Thu, Tết Thiếu Nhi 1/6...
- Giải bóng đá, giải đấu game và hoạt động tình nguyện thường niên.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 18:00)
Địa điểm làm việc
- Tầng 14 Tòa nhà Century Tower, 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Xây dựng, Công nghiệp sản xuất, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Unit 7, Tầng 14, Tòa Nhà Century Tower, số 458 phố Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, TP Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Xây dựng Amorcons |
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Xây dựng, Công nghiệp sản xuất, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Unit 7, Tầng 14, Tòa Nhà Century Tower, số 458 phố Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, TP Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 16/09/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |

Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi