Hành Chính Nhân Sự
Mô tả công việc
- Soạn thảo, in ấn, trình ký các loại công văn, giấy tờ, hợp đồng theo biểu mẫu có sẵn hoặc theo yêu cầu.
- Thực hiện công tác lưu trữ hồ sơ, sắp xếp và quản lý tài liệu hành chính theo quy định của công ty.
- Theo dõi, cập nhật và quản lý hệ thống văn bản, file dữ liệu, báo cáo nội bộ định kỳ và phát sinh.
- Quản lý văn phòng phẩm, tài sản, thiết bị văn phòng,...
- Hỗ trợ theo dõi ngày công, chấm công, tính lương, thưởng, các khoản phụ cấp và các chế độ liên quan cho người lao động.
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,..
- Cập nhật và quản lý hồ sơ nhân sự, dữ liệu cá nhân, hợp đồng lao động và các giấy tờ liên quan.
- Hỗ trợ công tác tuyển dụng, tiếp nhận nhân sự mới và các hoạt động đào tạo, đánh giá (nếu có).
- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo yêu cầu từ cấp quản lý trực tiếp hoặc Ban Lãnh đạo công ty.
- Luôn sẵn sàng hỗ trợ các phòng ban khi có yêu cầu trong phạm vi trách nhiệm cho phép.
Yêu cầu ứng viên
- Từ 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Hành chính, Luật, Kinh tế hoặc các ngành liên quan.
- Hiểu biết cơ bản về luật Lao động, bảo hiểm xã hội, các quy định liên quan đến quản trị nhân sự và hành chính văn phòng.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint), biết sử dụng máy in, máy photocopy và các hệ thống quản lý nhân sự cơ bản.
- Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt, trình bày rõ ràng, chuyên nghiệp.
- Giao tiếp tốt, khéo léo và biết lắng nghe, có khả năng xử lý tình huống linh hoạt.
- Tỉ mỉ, chu đáo, cẩn thận và trung thực trong công việc.
- Có tinh thần hỗ trợ, thái độ tích cực và trách nhiệm với tập thể.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thưởng lương tháng 13; các ngày Lễ, Tết trong năm;
- Review lương hàng năm, có nhiều cơ hội tăng thêm thu nhập;
- Chế độ nghỉ phép năm, tham gia BHXH theo quy định;
- Nghỉ mát, liên hoan, hội họp, tất niên, team building....
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, cởi mở;
- Phụ cấp gửi xe,...
- Chấm công linh hoạt
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 17:30)
- Hoặc theo quy định làm việc của bên đối tác
- Thời gian làm việc 7,5 tiếng/ngày, nghỉ trưa 1,5 tiếng
Địa điểm làm việc
- Số 3 ngõ 98 Vũ Trọng Phụng, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
| Quy mô: | 50-99 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Công nghệ thông tin, Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | Số 7 ngõ 97 Phố Đại Linh, Phường Đại Mỗ, TP Hà Nội |
| Tên công ty: | Công ty TNHH Fetek Việt Nam |
| Quy mô: | 50-99 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Công nghệ thông tin, Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | Số 7 ngõ 97 Phố Đại Linh, Phường Đại Mỗ, TP Hà Nội |
| Ngày đăng tuyển: | 01/10/2025 |
| Cấp bậc: | Nhân viên |
| Học vấn: | Đại học |
| Số lượng tuyển: | 1 |
| Độ tuổi: | Không yêu cầu |
| Giới tính: | Nữ |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh