Hành Chính Nhân Sự
Mô tả công việc
- Xây dựng và triển khai các kế hoạch tuyển dụng nhân sự cho toàn công ty theo yêu cầu của từng bộ phận phòng ban.
- Tiếp nhận nhân viên mới, thực hiện các nhiệm vụ theo quy trình Onboard. Hướng dẫn và chia sẻ nhân sự mới về chính sách, nội quy, quy định nhân sự;
- Phối hợp triển khai thực hiện các hoạt động về đào tạo, chương trình huấn luyện nâng cao năng lực, trình độ chuyên môn, kỹ năng của nhân viên
- Tiến hành các thủ tục ký kết, chấm dứt HĐLĐ và các quan hệ lao động khác của người lao động đối với Công ty
- Thực hiện công tác chấm công, tính lương ngày công, hoa hồng doanh số cho CBNV;
- Thực hiện khai báo, trích nộp BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
- Thực hiện công tác đánh giá hiệu quả làm việc, khen thưởng kỷ luật theo quy định;
- Tham gia tổ chức các sự kiện của Công ty: hội họp, tổng kết, liên hoan, sinh nhật
- Quản lý công văn đi – đến, làm các công việc văn thư ( scan, in ấn, quản lý và đóng dấu các giấy tờ, chứng từ của công ty), soạn thảo các đề xuất, quyết định, thông báo, công văn…
- Theo dõi hợp đồng với các nhà cung cấp phục vụ cho mục đích vận hành hoạt động công ty ( điện, mạng, điện thoại, nước….)
- Quản lý tài sản, trang thiết bị văn phòng, quản lý cấp phát VPP hàng tháng
- Quản lý sản phẩm mẫu, bảng vải mẫu (dùng để cấp phát cho NVKD khi đi tư vấn KH)
- Xử lí điều phối giao hàng với các đơn vị vận chuyển giao hàng
- Làm các công việc liên quan đến HCNS khác khi có yêu cầu.
Yêu cầu ứng viên
- Nữ trên 26 tuổi, Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành liên quan
- Có kinh nghiệm trên 1 năm làm HCNS
- Vi tính văn phòng thành thạo đặc biệt là Words, Exel, Power Point.. và các công cụ tìm kiếm internet
- Tính cách hoà đồng, giao tiếp tốt, có thể xử lí các tình huống phát sinh khi cần thiết.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập: 8-12 triệu (Lương cơ bản + KPI + phụ cấp)
- Thử việc 2 tháng 85% lương chính
- Nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ ốm/nghỉ chế độ thai sản/hiếu hỉ… theo luật lao động
- Môi trường trẻ, năng động, chuyên nghiệp, sếp trẻ tâm lý, đồng nghiệp thân thiện, văn hóa trao đổi thẳng thắn, cởi mở trên tinh thần hỗ trợ cùng phát triển
- Thưởng lương tháng 13, du lịch cùng công ty hàng năm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước
Thời gian làm việc
- Làm việc: 8h sáng – 17h chiều (nghỉ trưa 12h-13h) thứ 2 đến sáng thứ 7, nghỉ chiều thứ 7 + CN
Địa điểm làm việc
- Số 03, Louis 17, KĐT Louis City Hoàng Mai, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất, Dịch vụ & Tiêu dùng, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Số 21, ngách 349/37/16 phố Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, TP Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty TNHH Moda Việt Nam |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất, Dịch vụ & Tiêu dùng, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Số 21, ngách 349/37/16 phố Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, TP Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 17/09/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 26 - 35 tuổi |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |

Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi