Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: 8 - 12 triệu
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 01/07/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
8 - 12 triệu
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
01/07/2025
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

Công tác hành chính (40%)

  • Quản lý văn phòng phẩm và trang thiết bị
  • Quản lý hồ sơ, giấy tờ
  • Tiếp nhận, xử lý và lưu trữ các loại văn bản, giấy tờ, hồ sơ của công ty.
  • Quản lý hệ thống lưu trữ hồ sơ khoa học, dễ dàng tra cứu.
  • Tổ chức sự kiện, hội họp
  • Tiếp đón khách hàng, đối tác
  • Quản lý chi phí hành chính

Công tác nhân sự (60%)

Tuyển dụng:

  • Đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ ứng viên. (Các vị trí nhân sự xưởng sản xuất, vị trí văn phòng)
  • Tổ chức phỏng vấn và đánh giá ứng viên.
  • Soạn thảo hợp đồng lao động.

Quản lý hồ sơ nhân sự:

  • Lập và quản lý hồ sơ nhân sự của nhân viên.
  • Cập nhật thông tin nhân sự khi có thay đổi.

Chấm công, tính lương và các chế độ đãi ngộ:

  • Theo dõi chấm công, tính lương và các khoản phụ cấp cho nhân viên.
  • Thực hiện các thủ tục liên quan đến bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế.

Xây dựng và duy trì văn hóa doanh nghiệp:

  • Tổ chức các hoạt động gắn kết nhân viên.
  • Xây dựng môi trường làm việc tích cực, chuyên nghiệp.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Hành chính Văn phòng hoặc các chuyên ngành liên quan.
  • Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên làm việc trong lĩnh vực Hành chính Nhân sự, ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực HCNS mạnh Tuyển dụng.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Mức lương: 8.000.000 - 12.000.000 VNĐ. (2 tháng thử việc 85% lương, không phụ cấp). Sau thử việc, được hưởng: Lương cơ bản + Lương chuyên cần + Lương trách nhiệm (nếu có) + Phụ cấp.
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
  • Có cơ hội thăng tiến.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.
  • Được review lương định kỳ, hàng năm.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:30)
  • Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)
  • Từ thứ 2 - 6, từ 8h00 - 17h30 Thứ 7, từ 8h00 - 12h00

Địa điểm làm việc

  • Số 64 Cầu Diễn, Phú Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
6  |  1
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Xây dựng, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Số 15 ngách 43/121 đường Trung Kính, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Viễn thông Công nghệ Việt Nam
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Xây dựng, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Số 15 ngách 43/121 đường Trung Kính, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
12/06/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 12/06/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ năng quản lý nhân sự Tuyển dụng nhân sự Giáo dục/ Đào tạo Quản Lý Lương Thưởng Đảm bảo tuân thủ pháp luật lao động
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...