Mô tả công việc

1. Mục Đích Công Việc
- Quản lý bán hàng và hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao.
- Phát triển khách hàng, nhãn hàng, sản phẩm mới vào hệ thống phân phối.
- Cung cấp thông tin thị trường; Thông tin đối thủ cạnh tranh., hoạt động đối thủ
- Giám sát Nhân viên Kinh doanh, Nhân viên PG ( nếu có) theo lộ trình bán hàng hằng ngày.
- Xây dựng các chương trình khuyến mãi hàng tháng, quý, năm.
- Kết hợp với Phòng Product Marketting ( PM) triển khai các CTKM, bán hàng để thúc đẩy doanh số
- Lên kế hoạch dài hạn về hàng hóa
- Training kiến thức sản phẩm, kỹ năng bán hàng cho nhân viên tại siêu thị
- Đi công tác để nắm thông tin thị trường, gia tăng quan hệ với điểm bán,…
2. Phạm Vi Trách Nhiệm – Quyền Hạn
* Nhiệm vụ chính:
- Lập kế hoạch và thực hiện chỉ tiêu kinh doanh
- Hoàn thành chỉ tiêu doanh số, SKU, thị phần, độ phủ
* Tổ chức bán hàng
- Hoàn thành chỉ tiêu doanh số, SKU, thị phần, độ phủ
- Lên kế hoạch hàng hóa
- Trưng bày tại điểm bán
* Phát triển khách hàng
- Hoàn thành chỉ tiêu doanh số, SKU, thị phần, độ phủ
* Phát triển nhãn mới, sản phẩm mới.
- Độ phủ, thị phần.
* Giám sát & hướng dẫn Nhân viên Kinh doanh, Nhân viên PG theo lộ trình bán hàng
- Báo cáo kết quả bán hàng
- Nhiệm vụ chi tiết: Mô tả các công việc chi tiết công việc cụ thể, tính thường xuyên công việc thực hiện hàng ngày.
3. Kết Quả Đầu Ra
* Lập kế hoạch kinh doanh:
- Xây dựng và phân bổ chỉ tiêu bán hàng theo doanh số khách hàng, Cate, Model theo chỉ tiêu được giao
- Xây dựng Account Plan cho khách hàng phụ trách
- Xây dựng các chương trình Khuyến mãi để xúc tiến bán hàng, hỗ trợ bán hàng theo tuần, tháng, quý , năm, Event,…
- Phối hợp với Bộ phận Product Marketting (PM) /Marketing trong hoạch định các CTKM, Forecast hàng hóa, kế hoạch marketing tại thị trường
- Kịp thời, chính xác
- Tổ chức bán hàng:
- Quản lí quy trình bán hàng theo khách hàng được phân công.
- Triển khai kế hoạch bán hàng theo mục tiêu công việc và khách hàng được giao.
- Đưa ra giải pháp, đề xuất kịp thời trong việc bán hàng
* Giám sát bán hàng:
- Giám sát tình hình khách hàng và đối thủ
- Thực hiện/đề xuất các hành động thích ứng biến động thị trường.
- Phối hợp với team Sell out kiểm tra, giám sát đội ngũ nhân viên bán hàng ( PG/PB)
- Thu thập thông tin thị trường, đố thủ cạnh tranh, benchmark sản phẩm đối với khách hàng, thị trường, đối thủ
* Thực hiện báo cáo, phân tích, hoạch định tình hình thị trường, sản phẩm của Công ty, tham mưu cho Giám đốc kinh doanh kênh MR, Giám đốc kinh doanh và Ban Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn: Cao đẳng/Đại học
- Chuyên ngành: Kinh tế, QTKD, Thương mại, Marketing
- Kinh nghiệm: Giám sát bán hàng hoặc đảm nhiệm vị trí tương đương
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp.
- Vi tính: Thành thạo vi tính văn phòng.
- Tố chất: Trung thực, nhanh nhẹn, hoạt bát, chịu được áp lực công việc, cầu tiến
- Địa điểm làm việc: 12 Láng Hạ, Khu tập thể Bắc Thành Công

Phúc lợi công việc

- Thu nhập cạnh tranh: Lương chính thức; Phụ cấp: Cơm trưa, Đi lại, Điện thoại
- Chính sách Thưởng hấp dẫn: Theo chu kỳ kinh doanh 02 lần/ năm, Lương Tháng 13
- Tăng lương định kỳ hằng năm theo năng lực
- Được huấn luyện & đào tạo chuyên môn và kỹ năng tương ứng vị trí công việc
- Cơ hội học tập và công tác nước ngoài.
- Được xây dựng lộ trình phát triển nghề nghiệp với cơ hội thăng tiến và phát triển bền vững.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 377 / 1
Logo Công ty Cổ Phần TARA Công ty Cổ Phần TARA
Tầng 3, Cao ốc HDTC, 36 Bùi Thị Xuân - Phường Bến Thành - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/09/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Giám Sát Kinh Doanh (Kênh Siêu Thị)
Công ty Cổ Phần TARA
Nộp đơn