Giám sát kinh doanh Kênh GT (Điện Máy/Gia Dụng)
Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm quản lý và thúc đẩy doanh số bán hàng trong khu vực được giao, hỗ trợ Quản lý kinh doanh trong việc thực hiện Kế hoạch Kinh doanh.
Kênh phụ trách: Đại lý điện máy, cửa hàng bán lẻ, Master-dealer, nhà phân phối cấp 2.
1. Quản lý hệ thống điểm bán GT:
- Chăm sóc, duy trì và phát triển doanh số từ các đại lý hiện có.
- Tìm kiếm, mở mới điểm bán tiềm năng tại địa bàn được phân công.
2. Triển khai chương trình bán hàng:
- Đảm bảo các CTKM, bảng giá, combo sản phẩm được triển khai đúng tại điểm bán.
- Phối hợp với trade/marketing để triển khai POSM và công cụ hỗ trợ bán hàng.
3. Kiểm soát hình ảnh & trưng bày:
- Kiểm tra và giám sát việc trưng bày tại đại lý theo đúng quy chuẩn.
- Đảm bảo sự hiện diện thương hiệu tại tuyến GT.
4. Hỗ trợ đào tạo sản phẩm:
- Tổ chức training định kỳ cho nhân viên bán hàng tại GT.
- Cập nhật thông tin sản phẩm mới và công cụ hỗ trợ bán hàng.
5. Theo dõi doanh số & báo cáo:
- Theo dõi chỉ tiêu sell-in/sell-out, cập nhật báo cáo tồn kho/khuyến mãi.
- Phân tích hiệu quả chương trình và đề xuất cải tiến hoạt động thị trường.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng các ngành: Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh tế, hoặc liên quan.
- Từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí GSKD/NVKD kênh GT ngành hàng điện tử/điện lạnh/điện gia dụng.
- Tư duy bán hàng và truyền cảm hứng.
- Khả năng giao tiếp, đàm phán, làm việc độc lập tốt.
- Phong cách làm việc vui vẻ, hòa đồng, sẵn sàng kết nối, sẻ chia và hỗ trợ.
- Chủ động thích ứng, kiên trì theo đuổi mục tiêu, sẵn sàng lắng nghe và học hỏi.
- Tư duy PDCA (Plan – Do – Check – Act), làm việc dựa trên dữ liệu.
Quyền lợi/Phúc lợi
Cơ hội phát triển
- Làm việc trong tập đoàn đa ngành với quy mô lớn, môi trường chuyên nghiệp;
- Cơ hội tiếp cận và hiểu sâu về văn hóa, con người Nhật Bản;
- Lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng, cơ hội thăng tiến rộng mở;
- Được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ chuyên môn thường xuyên.
Chính sách và phúc lợi
- Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh trên thị trường;
- Lương tháng 13, thưởng cuối năm theo hiệu quả công việc và kết quả kinh doanh;
- Quà tặng, thưởng Lễ, Tết; tham gia sự kiện công ty, teambuilding, du lịch;
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN; nghỉ phép năm, chế độ ốm đau, thai sản… theo quy định của Luật Lao động;
- Khám sức khỏe tổng quát định kỳ hằng năm cho toàn bộ nhân viên;
- Phúc lợi từ Công đoàn: hỗ trợ tiền mừng cưới, sinh con, thăm hỏi ốm đau, quà tặng các dịp Lễ, Tết…;
- Được mua và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ chất lượng với giá ưu đãi dành riêng cho nhân viên Lotus Group.
Môi trường làm việc
- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, sáng tạo;
- Cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến trong sự nghiệp;
- Thường xuyên tổ chức các hoạt động gắn kết, xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp.
Thời gian làm việc
- 08:00 – 17:00 Thứ 2 – Thứ 6, Thứ 7 làm việc/nghỉ luân phiên cách tuần.
Địa điểm làm việc
- 9 - 9A, Nơ Trang Long, Phường 7, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | 9-9A Nơ Trang Long, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Tập đoàn Thực phẩm Hoa Sen (LOTUS GROUP) |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | 9-9A Nơ Trang Long, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 06/10/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |

Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi