Giám Sát Dịch Vụ Khách Hàng (Customer Service Supervisor)
Mô tả công việc
- Đào tạo đầu vào (mỗi tuần ít nhất 1 lần)
- Đào tạo nhân viên chưa thực hiện được dịch vụ khách hàng (mỗi tuần 1 lần)
- Đào tạo thêm cho nhân viên chính thức và kiểm tra về dịch vụ
- Đào tạo Orientation mỗi tháng 1 lần
- Đào tạo theo chủ đề từng tháng
- Thông qua họp CS, nhấn mạnh đào tạo ở ngay siêu thị
- Tổ chức đào tạo thêm cho bộ phận còn chưa tốt về dịch vụ
- Kiểm tra trang thiết bị - liên hệ các bộ phận liên quan xử lý kịp thời (bằng bộ đàm...)
- Kiểm tra trang phục và tình hình ở siêu thị
- Quản lý sâu sát khu vực FO, Cashier, Delivery (nắm bắt nghiệp vụ FO, Cashier, Delivery)
- Quản lý tác phong, thái độ phục vụ của Tenant và các vấn đề phát sinh khác
- Quản lý hộp thư góp ý của khách hàng (email) Cs giữ chìa → nội dung liên quan CS → báo cáo hàng ngày cho SM → hàng tuần tổng hợp comment box gửi SV-CS
- Kiểm tra vệ sinh
- Cùng SM chọn nhân viên best service (nhân viên tốt nhất về dịch vụ) hàng tháng, gửi hình về SV
- Chỉ đạo trực tiếp ở siêu thị lễ 'Chào buổi sáng' và 'Refresh times'
- Lập ra những ý tưởng cải tiến về dịch vụ
- Báo cáo công việc (mỗi tuần 1 lần), sau khi SM ký duyệt thì thông báo cho SV và bảo lưu
- Thiết lập kế hoạch đào tạo hàng tháng và báo cáo kết quả đào tạo (mỗi tháng 1 lần) → thông báo cho SV
Yêu cầu ứng viên
- Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Học vấn: Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kế toán, Nhân sự, Đào tạo
- Kỹ năng:
+ Kĩ năng quản lý và giám sát chuyên nghiệp.
+ Kỹ năng thuyết phục và giải quyết vấn đề xuất sắc
- Phẩm chất cá nhân: Đáng tin cậy, tinh thần trách nhiệm cao, nhạy bén, năng động; Khả năng chịu áp lực cao; Sẵn sàng làm việc ngoài giờ (nếu có)
- Ngôn ngữ: Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh hoặc tiếng Hàn
- Phần mềm: Thành thạo vi tính văn phòng.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Làm việc trong môi trường nhiều cơ hội phát triển;
- Phúc lợi tốt:
+ Lương tháng 13
+ Thưởng cuối năm
+ Bảo hiểm theo Luật lao động
+ Bảo hiểm tai nạn 24h
+ Bảo hiểm sức khỏe
+ Phụ cấp tiền ăn trưa
Địa điểm làm việc
- Tỉnh Đồng Nai
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 469, Đường Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Trung tâm thương mại LOTTE VIỆT NAM (LOTTE MART) |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 469, Đường Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 17/06/2020 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi