Giám Sát Chất Lượng Dịch Vụ
Mô tả công việc
- Nghe ghi âm các cuộc gọi để đánh giá chất lượng dịch vụ của Bộ phận tổng đài các cuộc khách gọi đến và cuộc gọi đi
- Liên hệ với khách hàng để đánh giá điều phối các văn phòng và lái xe các tỉnh
- Hỗ trợ phòng tổng đài và CSKH đặt vé cho khách
- Xử lý các vấn đề liên quan đến các bộ phận kiểm tra vi phạm lập biên bản
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý
Yêu cầu ứng viên
- Ưu tiên nữ, tuổi từ 25 - 38 tuổi, tốt nghiệp CĐ/ ĐH trở lên
- Có kinh nghiệm tại vị trí CSKH/Dịch vụ khách hàng/Giám sát chất lượng nội bộ hoặc các công việc liên quan đến lĩnh vực vận tải
- Có khả năng làm việc độc lập để thực hiện công việc khi có yêu cầu
- Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống nhanh nhẹn.
- Có kỹ năng thuyết trình và báo cáo công việc
- Khả năng chịu áp lực công việc cao.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương: 9.000.000 đồng/ tháng
- Được hưởng các chế độ phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ, tết, sinh nhật, hiếu hỉ, nghỉ mát hàng năm.
- Được cung cấp trang thiết bị làm việc: Đồng phục, máy tính,…
- Nhiều cơ hội thăng tiến cho nhân sự tâm huyết, gắn bó lâu dài.
Thời gian làm việc
- Giờ hành chính 8h – 17h, Nghỉ 4 ngày/ tháng (thường nghỉ chủ nhật)
Địa điểm làm việc
- 10, ngõ 15 Ngọc Hồi, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác, Logistics & Chuỗi cung ứng |
Địa chỉ: | Nhà số 10, xóm Cổng Si, thôn Ngô Đồng, Xã Hồng Dương, Huyện Thanh Oai, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty TNHH X.E Việt Nam |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác, Logistics & Chuỗi cung ứng |
Địa chỉ: | Nhà số 10, xóm Cổng Si, thôn Ngô Đồng, Xã Hồng Dương, Huyện Thanh Oai, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 14/05/2025 |
Cấp bậc: | Trưởng nhóm/Giám sát |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 25 - 38 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi