Giám đốc Pháp chế
Mô tả công việc
Mảng nội bộ:
- Tư vấn pháp lý kịp thời, chính xác cho Ban Lãnh đạo trong các hoạt động kinh doanh.
 - Xây dựng, rà soát và điều chỉnh các văn bản quản trị nội bộ: điều lệ, quy chế, nội quy...
 - Cố vấn cho hệ thống quản trị về mô hình hoạt động toàn công ty.
 - Đánh giá, thực hiện hồ sơ pháp lý liên quan đến sáp nhập, mua bán, đầu tư...
 - Là đầu mối làm việc với cơ quan pháp luật và tham gia xử lý khiếu nại, tố tụng.
 - Giám sát, kiểm soát rủi ro pháp lý và tận dụng các chính sách pháp lý có lợi.
 - Giải quyết vấn đề phát sinh liên quan đến hợp đồng, giao dịch công ty.
 - Tham gia tuyển dụng, đào tạo, đánh giá và quản lý nhân sự trong Ban Pháp chế.
 
Mảng dịch vụ:
- Giám sát, quản lý việc thực hiện đơn hàng, hợp đồng của phòng ban.
 - Tư vấn pháp lý thường xuyên và hỗ trợ xử lý vấn đề phát sinh cho khách hàng.
 - Nghiên cứu quy định pháp luật liên quan đến ngành nghề khách hàng.
 - Rà soát, kiểm duyệt văn bản pháp lý từ cấp dưới đệ trình.
 - Phối hợp làm việc với cơ quan nhà nước để đảm bảo tiến độ hoàn thành đơn hàng/hợp đồng.
 - Giải quyết các tranh chấp phát sinh trong giao dịch của khách hàng.
 
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật trở lên (ưu tiên Thạc sĩ, có chứng chỉ hành nghề).
 - Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại công ty dịch vụ tư vấn luật.
 - Sử dụng được Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung
 - Có kinh nghiệm làm việc với nhà đầu tư Trung Quốc hoặc doanh nghiệp FDI.
 - Thích nghi linh hoạt với thay đổi của luật pháp và yêu cầu doanh nghiệp.
 - Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng chịu áp lực và xử lý công việc nhanh chóng.
 - Tư duy phân tích và khả năng giải quyết vấn đề hiệu quả.
 - Làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
 - Tỉ mỉ, trung thực, cẩn trọng, chủ động trong công việc.
 
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thỏa thuận theo năng lực
 - Phụ cấp ăn trưa 880.000 VNĐ/Tháng
 - Thử việc 2 tháng hưởng 100% lương
 - Phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN sẽ được áp dụng theo luật.
 - Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp;
 - Văn hóa doanh nghiệp đa dạng, phong phú, Các hoạt động tri ân, chăm lo đời sống tinh thần CBNV và Thân nhân...;
 - Cơ hội đào tạo các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn và kỹ năng, phát triển và thăng tiến.
 - Nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định của Nhà Nước.
 
Thời gian làm việc
- Từ 08h30 - 17h30 từ T2 - T6, nghỉ T7 và CN Hàng tuần
 
Địa điểm làm việc
- Số 89 Phan Đình Phùng, Phường 15, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
 
| Quy mô: | 50-99 nhân viên | 
| Lĩnh vực: | Luật/Pháp lý | 
| Địa chỉ: | 89 Phan Đình Phùng, Phường Cầu Kiệu, TP Hồ Chí Minh | 
| Tên công ty: | Công ty TNHH Shanhaimap Việt Nam | 
| Quy mô: | 50-99 nhân viên | 
| Lĩnh vực: | Luật/Pháp lý | 
| Địa chỉ: | 89 Phan Đình Phùng, Phường Cầu Kiệu, TP Hồ Chí Minh | 
| Ngày đăng tuyển: | 11/06/2025 | 
| Cấp bậc: | Giám đốc | 
| Học vấn: | Đại học | 
| Số lượng tuyển: | 1 | 
| Độ tuổi: | 25 - 40 tuổi | 
| Giới tính: | Không yêu cầu | 
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian | 
                
                Thông báo
            
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
                
                    
                            
        
                
                
                
                
                
                        
                        
                
                
                
                
                
                
                
                
                
                
                
                
                
                
                
                
                
                
                
                
                
                
            Đăng xuất
        
Việc làm Hồ Chí Minh