Giám Đốc Khối Vận Hành, Phát Triển Kinh Doanh
Mô tả công việc
- Quản lý toàn bộ hoạt động của Khối vận hành và phát triển kinh doanh, bao gồm:
+ Xây dựng quy trình, chính sách phát triển, quản lý và phân phối nguồn hàng, sản phẩm;
+ Phát triển và quản lý đội ngũ Chuyên viên Tư vấn Người dùng;
+ Xây dựng và quản lý quy trình bán hàng B2C, C2C;
+ Xây dựng chiến lược phát triển hệ thống Người dùng trên cả hai kênh online và offline;
+ Xây dựng cơ cấu tổ chức, quy trình và cơ chế hoạt động cho Trung tâm hỗ trợ Người dùng.
- Xây dựng, giám sát, cải tiến các quy trình vận hành để đảm bảo platform hoạt động hiệu quả.
- Đánh giá hiệu quả, kiểm soát rủi ro trong quá trình vận hành.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban TGĐ.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao học/ Đại học ngành Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Tiếng Anh lưu loát
- Ít nhất 15 năm kinh nghiệm làm Vận hành. Trong đó, có ít nhất 05 năm làm GĐ vận hành cho các Tập đoàn lớn
- Ưu tiên làm Giám đốc Vận hành cho các Công ty đầu tư kinh doanh bất động sản, kinh doanh nền tảng số, Fintech, Bảo hiểm, dịch vụ đặt xe…
- Kỹ năng về dự báo, phòng ngừa rủi ro.
- Kỹ năng thích ứng và xử lý nhanh với thay đổi của công việc
- Kỹ năng xây dựng quy trình vận hành
- Có kiến thức về các ngành BĐS, Fintech, platform, Bảo hiểm, dịch vụ đặt xe…
- Có kiến thức pháp luật về kinh doanh BĐS, kinh doanh trên nền tảng số.
- Am hiểu quy trình bán hàng trong lĩnh vực BĐS.
- Am hiểu về cách thức phát triển hệ thống bán hàng trong các ngành Bất động sản, Bảo hiểm.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Tăng lương định kỳ hàng năm.
- Thưởng vào các ngày lễ lớn trong năm; đánh giá và khen thưởng mức độ hoàn thành công việc của CBNV vào cuối năm.
- Khám sức khỏe định kỳ; chế độ bảo hiểm sức khỏe; bảo hiểm tai nạn con người (24/24).
- Chính sách chăm lo đời sống CBNV: quà sinh nhật, Trung thu, hiếu hỉ, thai sản, thăm hỏi,...
- Hỗ trợ ăn trưa, đồng phục, các chế độ công tác phí, phương tiện đưa đón đối với quản lý cấp cao, …
- Phép năm theo luật định; chương trình du lịch nghỉ mát hàng năm để tái tạo sức lao động.
- Hoạt động thể thao cho CBNV giao lưu và rèn luyện sức khỏe.
- Hỗ trợ nuôi con nhỏ đối với trường hợp CBNV có hoàn cảnh khó khăn.
- Chiết khấu ưu đãi dành cho CBNV khi mua căn hộ - thuộc các dòng sản phẩm của Công ty.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của pháp luật.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
| Quy mô: | 200-499 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
| Địa chỉ: | 191 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh |
| Tên công ty: | Công ty Cổ phần Tập Đoàn Hưng Thịnh |
| Quy mô: | 200-499 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
| Địa chỉ: | 191 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh |
| Ngày đăng tuyển: | 03/11/2020 |
| Cấp bậc: | Trưởng/Phó phòng |
| Học vấn: | Trung cấp |
| Số lượng tuyển: | 0 |
| Độ tuổi: | Không yêu cầu |
| Giới tính: | Không yêu cầu |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh