HR Manager
Mô tả công việc
* Tuyển dụng & Đào Tạo:
- Tổ chức tuyển dụng theo kế hoạch phát triển kinh doanh. Xây dựng, chỉnh sửa hệ thống quy trình mẫu biểu đảm bảo vận hành hoạt động tuyển dụng được trôi chảy.
- Phối hợp các Trưởng bộ phận xây dựng mới, điều chỉnh hệ thống Mô Tả công việc, KPI theo sự thay đổi cơ cấu tổ chức.
- Tổ chức đánh giá hiệu quả và năng lực làm việc của Nhân viên Công ty.
- Tổ chức đào tạo phát triển năng lực Nhân viên Công ty phù hợp kế hoạch phát triển kinh doanh và sự thay đổi cơ cấu tổ chức.
- Phối hợp các bộ phận, tổ chức hoặc tham gia các chương trình sự kiện nhằm xây dựng quảng bá hình ảnh Công ty.
- Xây dựng và quản lý ngân sách Tuyển dụng hàng năm.
- Tham mưu Ban Giám Đốc, Trưởng bộ phận về chiến lược tuyển dụng, xây dựng cơ cấu tổ chức phù hợp sự phát triển kinh doanh.
* C&B:
- Tổ chức thực hiện các chính sách, chế độ Nhân Sự: lương, thưởng, phụ cấp, trợ cấp, bảo hiểm, đền bù....
- Xây dựng mới, chỉnh sửa hệ thống chính sách Nhân Sự nhằm thu hút và giữ chân Nhân tài phù hợp quy mô phát triển của Công ty.
- Giám sát việc thực hiện Nội quy làm việc, tổ chức xử phạt, kỷ luật đúng quy định Công ty và phù hợp Pháp Luật.
- Xây dựng quy định làm việc, xây dựng văn hóa, giữ gìn kỷ luật, trật tự, an toàn, vệ sinh, phù hợp sự phát triển kinh doanh của Công ty và không trái Pháp luật.
- Tham mưu Ban Giám đốc về Luật liên quan đến việc quản lý Nhân Sự.
- Xây dựng và quản lý ngân sách C&B hàng năm.
* Admin:
- Tổ chức giám sát quản lý việc sử dụng tài sản Công ty.
- Tổ chức cung cấp phương tiện làm việc, đăng ký các dịch vụ phục vụ sinh hoạt văn phòng đảm bảo mọi hoạt động kinh doanh Công ty được vận hành trôi chảy.
- Tổ chức xây dựng cơ sở hạ tầng, đăng ký các dịch vụ hành chính, pháp lý tùy theo kế hoạch phát triển kinh doanh Công ty.
- Xây dựng và quản lý ngân sách Hành chính hàng năm.
Yêu cầu ứng viên
- Cử nhân đại học các ngành quản trị, kinh tế, nhân sự, luật...
- Kỹ năng giao tiếp tốt cả tiếng Anh và tiếng Việt.
- Sử dụng các phần mềm văn phòng: Word, Excel, Power Point
- Ít nhất 4 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.
- Ứng viên đã từng làm trong ngành quảng cáo/Giải trí/Truyền thông là lợi thế.
Quyền lợi/Phúc lợi
- BHXH , YT, TN.
- Lương Tháng 13.
- Du lịch.
- Đào tạo.
- Sinh nhật, Lễ....
- Thưởng
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 9, Tòa nhà 51 Nguyễn Cư Trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần TV Hub |
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 9, Tòa nhà 51 Nguyễn Cư Trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 07/09/2018 |
Cấp bậc: | Trưởng nhóm/Giám sát |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi