Digital Planner
Mô tả công việc
- Phát triển kế hoạch marketing:
- Xây dựng các kế hoạch marketing về content, ads cho các kênh marketing của sản phẩm và công ty (games).
- Triển khai, theo dõi và đảm bảo đầu ra của các kế hoạch, viết mô tả brief (tóm tắt yêu cầu) và trực tiếp thực hiện sản xuất các sản phẩm liên quan nội dung, thông điệp truyền thông trên các kênh social, kênh ads, kênh marketing theo yêu cầu marketing và các phòng ban liên quan.
- Nghiên cứu thị trường, đối tượng mục tiêu và phân tích xu hướng, thu thập phản hồi khách hàng để đề xuất kế hoạch marketing phù hợp (bao gồm các công việc lên ý tưởng và chi tiết mô tả ý tưởng hình ảnh, video, post, articles).
- Phân tích xu hướng và đối thủ cạnh tranh để đề xuất phản ứng có tính chất áp dụng phù hợp vào công việc triển khai.
- Tham gia vào việc lập kế hoạch, xử lý triển khai và setup các chỉ số đo lường hiệu quả các kênh marketing và nội dung marketing (performance).
- Sử dụng công cụ tracking & báo cáo chỉ số hiệu quả marketing và content marketing định kỳ theo yêu cầu của cấp trên và công ty.
- Thực hiện và quản lý hiệu quả nội dung, hình ảnh, video tự sản xuất:
- Thực hiện và tự giám sát hiệu quả Marketing liên quan đến các sản phẩm thiết kế, video, nội dung liên quan.
- Đảm bảo đề xuất cải thiện, tối ưu liên tục các sản phẩm thiết kế, video, nội dung đạt mục tiêu và các chỉ số đo lường hiệu quả nội dung Marketing.
- Lên nội dung ý tưởng cho hình ảnh, kịch bản cho video ngắn phục vụ nhu cầu của Marketing và các bộ phận liên quan theo kế hoạch.
- Trực tiếp thực hiện thiết kế hình ảnh, dựng và biên tập video theo nhu cầu và kế hoạch.
- Đảm bảo đạt KPI marketing liên quan chuyên môn và KPI phòng ban.
- Phối hợp với các phòng ban:
- Làm việc chặt chẽ với phòng marketing, phòng phát triển sản phẩm, phòng kinh doanh, và các đối tác chiến lược để triển khai công việc marketing phù hợp với mục tiêu kinh doanh.
- Tham gia quản lý, chuẩn hóa các nguồn lực cộng tác viên, outsource đảm bảo số lượng và chất lượng đầu ra đáp ứng yêu cầu của marketing sản phẩm.
- Tham gia hỗ trợ các công việc Marketing theo yêu cầu cấp trên, liên quan chuyên môn.
- Thực hiện & quản lý thương hiệu:
- Thực hiện các công việc về nội dung, thiết kế, biên tập video phục vụ cho công việc phát triển và duy trì hình ảnh thương hiệu của công ty.
- Đảm bảo sự nhất quán trong các thông điệp truyền thông và các hoạt động quảng bá.
- Hỗ trợ các sản phẩm của công ty định hướng và quảng bá thương hiệu.
- Phân tích và báo cáo:
- Theo dõi và đánh giá hiệu quả của các sản phẩm nội dung, hình ảnh, video thuộc các công việc liên quan và chiến dịch marketing.
- Báo cáo thường xuyên, định kỳ về các chỉ số hiệu quả (KPIs) và đề xuất các cải tiến khi cần thiết.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong ngành game.
- Sử dụng các công cụ phục vụ thiết kế, đồ họa cơ bản Adobe Photoshop, Adobe Illustrator, Canva, Figma. Sử dụng được Video Editor Capcut, Adobe effect, Adobe premiere là lợi thế lớn.
- Hiểu biết sâu về thị trường game trong nước và quốc tế, các xu hướng công nghệ và sở thích của người chơi.
- Có sở thích chơi game và trải nghiệm game của công ty là lợi thế lớn.
- Hiểu biết và phân tích các chỉ số đo lường hiệu quả marketing và content marketing bằng các công cụ được công ty hỗ trợ.
- Kỹ năng tự quản lý, tự học hỏi.
- Kỹ năng lập kế hoạch cá nhân & theo dõi tiến độ
- Kỹ năng giao tiếp tốt là lợi thế
- Kỹ năng làm việc nhóm và phối hợp nhóm là lợi thế
- Có kinh nghiệm sử dụng các công cụ, phần mềm phục vụ công việc chuyên môn về sản xuất nội dung, hình ảnh thiết kế, biên tập video là lợi thế.
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Kỹ năng xử lý vấn đề phát sinh
- Kỹ năng chủ động trong công việc là lợi thế.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương/Thu nhập thỏa thuận theo năng lực
- Làm việc tại văn phòng 3 ngày (2 - 4 - 6) từ 9:00 - 17:00, không chấm công
- Hỗ trợ ăn trưa tại văn phòng thực đơn đa dạng
- Các hoạt động Du lịch/ Team Building hàng năm, Event chương trình nội bộ mỗi tháng.
- Khám sức khỏe định kỳ tại các Bệnh viện lớn.
- Thưởng các ngày Lễ, Tết, lương tháng 13 theo quy định.
- Được xét khen thưởng khi hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao hay có những thành tích đóng góp cho Công ty
- Được trả lương đầy đủ, đúng hạn.
- Được xét nâng lương định kỳ hay đột xuất theo quy định của Công ty
- Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và hưởng các quyền lợi khác trong Thỏa ước lao động tập thể/Nội quy lao động.
- Được hưởng chính sách đào tạo phát triển của Công ty.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 09:00 đến 17:00)
Địa điểm làm việc
- 33 Phan Bá Vành, Phường Cát Lái, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghệ thông tin, Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | Số 8/123 đường Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Đô, TP Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Công Nghệ Growx |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghệ thông tin, Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | Số 8/123 đường Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Đô, TP Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 18/10/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 2 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi