Digital Marketing
Mô tả công việc
1. Chịu trách nhiệm quản lý về mảng Digital Marketing của các nhãn hàng Rượu và Bia bao gồm:
• Chủ động update các xu hướng, kênh truyền thông mới có trên thị trường để áp dụng vào công việc
• Chủ động đưa ra các đề xuất để nâng cao chất lượng truyền thông cho các nhãn
• Chịu trách nhiệm lập kế hoạch Digital Marketing nhằm đạt các mục tiêu kinh doanh và quảng bá hình ảnh thương hiệu.
• Xây dựng và quản lý tối ưu hóa các kênh quảng cáo trực tuyến (Google Ads, Facebook, Youtube, Zalo, Email Marketing…) nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh.
• Thực hiện công việc nhằm tối ưu hóa hiệu quả SEO bao gồm: Tối ưu hóa website với các công cụ tìm kiếm, xây dựng các website con, kết nối với cộng đồng webmaster và quản trị nội dung trên các forum, trang thương mại điện tử nhằm đảm bảo hiệu quả về mặt truyền thông và bán hàng
• Đề xuất và tổ chức triển khai các chiến dịch hoặc đăng tải tin bài trên các phương tiện truyền thông và tổ chức thực hiện, giám sát công tác triển khai.
• Nghiên cứu hành vi khách hàng trên các kênh digital, nắm vững KH mục tiêu theo từng kênh.
• Khai phá những kênh quảng cáo mới, nghiên cứu và triển khai các công nghệ mới trong lĩnh vực Digital Marketing.
• Báo cáo tình hình thực tế và tham mưu chiến lược cho Manager.
2. Các công việc khác:
• Chủ động update các xu hướng, kênh truyền thông mới có trên thị trường để áp dụng vào công việc
• Chủ động đưa ra các đề xuất để nâng cao chất lượng truyền thông cho các nhãn
• Liên hệ, quản lý KPI các chương trình cho Agency thực hiện nếu có
• Thực hiện thanh toán các hạng mục truyền thông của nhãn phụ trách
• Làm các báo cáo hiệu quả về các campaign, các kênh truyền thông… khi có yêu cầu
• Thực hiện các công việc khác được cấp trên giao và không trái với quy định của pháp luật
Yêu cầu ứng viên
Yêu cầu về kỹ năng - chuyên môn
• Sử dụng thành thạo và thường xuyên các mạng xã hội (Facebook, Instagram, Zalo, Tripadvisor…)
• Nắm rõ cách vận hành các kênh (Facebook, Google, Email, Youtube, Zalo…)
• Sáng tạọ, thường xuyên cập nhật các xu hướng mới về ẩm thực, giải trí, truyền thông
• Có thể sử dụng cơ bản các phần mềm thiết kế như Photoshop, Illustrator
• Có khiếu thẩm mỹ
• Kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch, quản lý và báo cáo.
• Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt
Yêu cầu về trình độ văn hoá
• Tốt nghiệp Đại học
Yêu cầu về kinh nghiệm / thâm niên công tác
• Tối thiểu 1.5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing.
Yêu cầu đặc thù khác
• Giới tính: Nam / nữ
• Độ tuổi: 22-25
• Tính cách: Chín chắn, năng động, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực và có định hướng phát triển
Quyền lợi/Phúc lợi
• Mức lương/thưởng hấp dẫn, cạnh tranh
• Môi trường làm việc hiện đại, độc lập, cơ hội phát triển nghề nghiệp tốt, chú trọng vào việc phát triển nhân tài
• Được đảm bảo các chế độ theo đúng qui định Pháp luật, được hưởng các chương trình phúc lợi do Công ty qui định
• Cơ hội được đào tạo, tham gia vào các khóa học/tư vấn cập nhật và nâng cao kiến thức.
• Lương tháng 13, thưởng cuối năm khác (Tùy vào CEO đánh giá và lợi nhuận công ty);
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 1 Số nhà 43, lô đất số TT4, khu tái định cư 7.3 và 8.1, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty TNHH Two Kings Distribution |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 1 Số nhà 43, lô đất số TT4, khu tái định cư 7.3 và 8.1, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 11/06/2020 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 22 - 25 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi