Digital Marketing
Mô tả công việc
- Quản lý và tối ưu các kênh quảng cáo, đo lường hiệu quả chiến dịch, viết báo cáo.
- Quản lý và tối ưu ngân sách quảng cáo, đảm bảo hiệu suất CPA, CPL, ROI theo KPI.
- Quản lý và tối ưu kênh Website/landing page.
- Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch Digital Marketing đa kênh (Facebook, Google Ads, Zalo, Tiktok, Email Marketing,...) theo định hướng thương hiệu và mục tiêu kinh doanh.
- Phối hợp với Content, Design, Media để xây dựng nội dung sáng tạo, phù hợp từng nền tảng.
- Theo dõi, đo lường, phân tích hiệu quả chiến dịch thông qua các công cụ như Google Analytics, Meta Ads Manager và đưa ra giải pháp tối ưu.
- Nghiên cứu hành vi người dùng, phân tích đối thủ cạnh tranh và xu hướng thị trường để đề xuất chiến lược phù hợp.
- Báo cáo kết quả định kỳ cho cấp quản lý.
Yêu cầu ứng viên
Kinh nghiệm & chuyên môn
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Digital Marketing hoặc vai trò tương đương.
- Thành thạo chạy quảng cáo trên Facebook Ads, Google Ads (nắm rõ các chỉ số, biết tối ưu chiến dịch).
- Hiểu và có kinh nghiệm với các nền tảng quảng cáo khác như TikTok Ads, Meta, Google Display...
- Có kiến thức nền tảng về SEO, phân tích dữ liệu, và hành vi người dùng.
Tư duy phân tích & xử lý số liệu
- Biết cách đọc hiểu – phân tích data để rút insight từ các chiến dịch.
- Tư duy logic, nhạy bén với số liệu và xu hướng thị trường.
- Có khả năng visualize số liệu qua biểu đồ, báo cáo (dùng PowerPoint, Canva hoặc Excel).
Công cụ sử dụng thành thạo
- Thành thạo: Google Analytics, Google Tag Manager, Search Console.
- Biết sử dụng các công cụ hỗ trợ SEO và phân tích như: Ahrefs, SEMrush, ChatGPT (cho phân tích insight & gợi ý content).
- Thiết kế cơ bản trên Canva hoặc Figma để hỗ trợ chạy Ads và truyền thông.
- Sử dụng tốt Excel, PowerPoint để làm báo cáo và trình bày kế hoạch.
Thái độ & kỹ năng mềm
- Có tinh thần chủ động, trách nhiệm với KPI và hiệu quả công việc.
- Học hỏi nhanh, linh hoạt với các tình huống thay đổi trong chiến dịch.
- Giao tiếp tốt, phối hợp hiệu quả với các phòng ban, có thể làm việc độc lập và theo nhóm.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương từ 10 - 14 triệu (hoặc thỏa thuận theo năng lực
- Review lương 1 - 2 lần/năm
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN, Công đoàn đầy đủ, nghỉ Lễ Tết theo Luật Lao động.
- Được tham gia đào tạo nội bộ 1 tháng 1 lần.
- Phát triển nghề nghiệp: Tham gia vào các dự án truyền thông, sự kiện lớn, cơ hội nâng cao kỹ năng sáng tạo.
- Môi trường làm việc: Trẻ trung, năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và phát triển bản thân.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 09:00 đến 18:00)
- Thứ Hai đến Thứ Sáu: từ 9:00 - 12:00 và 13:00 - 18:00
- Sáng thứ Bảy: Làm việc theo dự án (đào tạo - triển lãm - sự kiện)
- Hoặc làm việc tại nhà (WFH) hoặc làm việc tại Công ty từ 9:00 – 12:00.
Địa điểm làm việc
- 38/1 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | 38/1 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Đầu tư - Thương mại & Dịch vụ Ngọc Nam Phương |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | 38/1 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 10/06/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi