Điều Phối Học Thuật
Mô tả công việc
1. Điều phối học thuật & lớp học
- Phối hợp với phụ huynh và giáo viên để sắp xếp lịch học, thông báo kịp thời khi có thay đổi.
- Thông báo cho giáo viên về tài liệu giảng dạy và nhắc nhở họ chuẩn bị thiết bị lớp học trước giờ lên lớp.
- Giám sát học sinh trong giờ giải lao hoặc giữa các tiết học.
2. Hỗ trợ hành chính
- Hỗ trợ nhập liệu, quản lý tài liệu và chuẩn bị tài liệu học thuật.
- Duy trì hồ sơ học sinh chính xác, cập nhật và đảm bảo bảo mật thông tin.
- Hỗ trợ tổ chức các cuộc họp nội bộ, hội thảo, tập huấn và các buổi họp phụ huynh – giáo viên.
- Đảm bảo lớp học luôn sẵn sàng và quản lý vật tư (văn phòng phẩm, học cụ, đồ uống cho nhân viên).
3. Lễ tân & vận hành
- Luôn có mặt tại quầy lễ tân để chào đón và hỗ trợ học sinh, phụ huynh, khách đến một cách thân thiện và chuyên nghiệp.
- Giữ khu vực lễ tân sạch sẽ và gọn gàng.
- Điểm danh, ghi nhận giờ vào – ra của học sinh, hướng dẫn đến đúng lớp học.
- Hỗ trợ đăng ký và tiếp nhận học sinh mới.
4. Dịch vụ khách hàng & tư vấn
- Trả lời điện thoại, email, tin nhắn (KakaoTalk, Zalo) và hỗ trợ giải đáp hoặc chuyển tiếp đến bộ phận phù hợp.
- Sắp xếp bài kiểm tra đầu vào hoặc kiểm tra trình độ, đặt lịch tư vấn cho học sinh mới liên hệ đăng ký.
- Xử lý thắc mắc hoặc khiếu nại của khách hàng, chuyển những vấn đề nghiêm trọng đến bộ phận liên quan.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với học sinh và gia đình.
5. Hỗ trợ tuyển dụng và quản lý nhân sự
- Hỗ trợ quy trình tuyển dụng sàng lọc hồ sơ, đăng tin, và đào tạo nhân sự mới.
- Lưu trữ hồ sơ nhân sự, quản lý tài liệu liên quan.
- Chuẩn bị báo cáo và phân tích dữ liệu nhân sự để hỗ trợ ra quyết định.
- Xử lý các thủ tục thanh toán, tạm ứng, hoàn ứng với phòng kế toán.
- Hỗ trợ tổ chức các sự kiện nội bộ của công ty.
6. Các nhiệm vụ khác
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của ban quản lý để hỗ trợ nhu cầu học thuật và vận hành.
Yêu cầu ứng viên
- Thành thạo tiếng Anh (tương đương IELTS 6.5+); biết tiếng Hàn là một điểm cộng.
- Tốt nghiệp Đại học các ngành liên quan.
- Nhanh nhẹn, chủ động, có tinh thần học hỏi và khả năng thích nghi tốt trong môi trường năng động.
- Kỹ năng giao tiếp hiệu quả (cả nói và viết).
- Có khả năng tổ chức, lập kế hoạch, giải quyết vấn đề và quản lý công việc hiệu quả.
- Kỹ năng làm việc nhóm và phối hợp với đồng nghiệp.
- Thành thạo MS Office, Google Workspace; biết sử dụng phần mềm nhân sự là một lợi thế.
- Có laptop cá nhân phục vụ công việc.
- Địa điểm: Shophouse A26, Sunshine City, Nam Thang Long Urban Area (Phase 2), Dong Ngac Ward, Bac Tu Liem District, Hanoi.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương cạnh tranh tùy theo năng lực và kinh nghiệm (Từ 8 - 12 triệu/ tháng)
- Môi trường làm việc đa văn hóa, năng động, có nhiều cơ hội phát triển, học hỏi và rèn luyện bản thân
- Cơ hội học hỏi tiếng Anh/ tiếng Hàn & tham gia các khóa đào tạo kỹ năng
- 12 ngày phép/ năm, nghỉ ốm & nghỉ lễ theo quy định pháp luật
- Chính sách ưu đãi học phí cho người thân: giảm tới 80%
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, đánh giá hiệu suất & tăng lương hàng năm
Thời gian làm việc
- Thời gian làm việc: 8:30 AM - 5:30 PM (Thứ 2 – Thứ 6), 9:00 AM - 12:00 PM (Thứ 7)
Địa điểm làm việc
- Ciputra Sunshine City, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Giáo dục, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Shophouse A26 Sunshine City, Khu đô thị Nam Thăng Long, Đườn, Phường Phú Thượng, TP Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty TNHH Vision Mentors |
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Giáo dục, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Shophouse A26 Sunshine City, Khu đô thị Nam Thăng Long, Đườn, Phường Phú Thượng, TP Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 21/09/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi