Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Customer Service Cum Documentation - Tan Binh District - Fixed Salary 12–15M

Mức lương: 12 - 15 triệu
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 18/07/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
12 - 15 triệu
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
18/07/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Được đào tạo chuyên nghiệp theo hướng hiểu bản chất nghiệp vụ phát triển Sales Oversea
  • Chủ động và tìm kiếm Đại lý nước ngoài thông qua các sự kiện, triển lãm, Hiệp hội forwarder...
  • Tư vấn cho đại lý nước ngoài có nhu cầu về dịch vụ logistics gồm: dịch vụ thủ tục hải quan, giao nhận, vận chuyển hàng hóa trong và ngoài nước (Sea Ocean, Air, Trucking, Customs Clearance...)
  • Thường xuyên chăm sóc, xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với Đại lý nước ngoài nhằm cung cấp Giá cả cạnh tranh và chất lượng dịch vụ linh hoạt, nhanh chóng, tốt nhất cho hệ thống Đại lý nhằm ổn định, gia tăng sản lượng và hiệu quả lợi nhuận.
  • Lập kế hoạch và thực hiện việc quảng bá dịch vụ của công ty với Đại lý nước ngoài thông qua giao dịch bằng email, điện thoại, các ứng dụng chat trực tuyến...
  • Xử lý và cập nhật cho Đại lý nước ngoài về tình hình các lô hàng xuất, nhập khẩu.
  • Chào dịch vụ và đàm phán các điều khoản liên quan đến dịch vụ logistics: giá, dịch vụ, lịch tàu, hợp đồng;
  • Lập và thực hiện kế hoạch phát triển kinh doanh
  • Chủ động phối hợp và hỗ trợ các phòng ban khác đối với các sự việc phát sinh liên quan đến Đại lý, Network.
  • Nhận chứng từ lô hàng nhập từ Agent, gửi khách check, nhập hệ thống, làm AN, DO gửi cho khách.
  • Theo dõi quá trình lên tờ khai, sắp xếp lịch giao hàng theo yêu cầu của khách hàng
  • Hàng xuất: Nhận yêu cầu của khách, sắp xếp lấy booking, sắp xếp vận tải, gửi chứng từ cho bộ phận Cus để lên tờ khai, làm SI, gửi bill, pre-alert, debit (nếu có) cho agent và take care cho đến khi lô hàng kết thúc.
  • Làm, gửi debit cho Khách hàng / Đại lý ở nước ngoài cuối mỗi tháng
  • Báo cáo cho quản lý về vấn đề phát sinh để xử lý, giải quyết.
  • Các công việc khác được giao.

Yêu cầu ứng viên

  • Có kiến thức, hiểu biết về xuất nhập khẩu.
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt, đặc biệt kỹ năng writing.
  • Sẵn sàng làm việc với áp lực cao
  • Có kinh nghiệm làm việc ít nhất từ 1-2 năm trong lĩnh vực Freight Forwarding/Logistics..
  • Ưu tiên: Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Forwarder, Logistics, NVOCC, ISO TANK Chemical v.v...
  • Ưu tiên: Nữ

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Lương cứng + Hoa hồng theo hiệu quả mở rộng hệ thống + Thưởng KPI hàng quý/năm.
  • Môi trường chuyên nghiệp, có định hướng quốc tế hóa mạnh mẽ.
  • Có lộ trình phát triển lên vị trí Trưởng phòng Phát triển Đại lý quốc tế.
  • Chế độ BHXH BHYT, BHTN, nghỉ phép đầy đủ, du lịch công ty, các hoạt động nội bộ sôi nổi.
  • Nghỉ lễ tết theo lịch nhà nước
  • Thưởng tháng lương thứ 13+14+ thưởng các ngày lễ lớn trong năm.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
  • Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)

Địa điểm làm việc

  • 51 Thép Mới, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Logistics & Chuỗi cung ứng, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: 25/12/43 Bùi Quang Là, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Maxwell Logistics
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Logistics & Chuỗi cung ứng, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: 25/12/43 Bùi Quang Là, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
26/06/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
22 - 40 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 26/06/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 22 - 40 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Problem-solving Customer Service Khả Năng Giải Quyết Vấn Đề (troubleshooting) Communication (written And Verbal) Kiến Trúc Dữ Liệu Đám Mây (cloud) Technical Documentation Skills

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...