Customer Service Cum Documentation - Tan Binh District - Fixed Salary 12–15M
Mô tả công việc
- Được đào tạo chuyên nghiệp theo hướng hiểu bản chất nghiệp vụ phát triển Sales Oversea
- Chủ động và tìm kiếm Đại lý nước ngoài thông qua các sự kiện, triển lãm, Hiệp hội forwarder...
- Tư vấn cho đại lý nước ngoài có nhu cầu về dịch vụ logistics gồm: dịch vụ thủ tục hải quan, giao nhận, vận chuyển hàng hóa trong và ngoài nước (Sea Ocean, Air, Trucking, Customs Clearance...)
- Thường xuyên chăm sóc, xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với Đại lý nước ngoài nhằm cung cấp Giá cả cạnh tranh và chất lượng dịch vụ linh hoạt, nhanh chóng, tốt nhất cho hệ thống Đại lý nhằm ổn định, gia tăng sản lượng và hiệu quả lợi nhuận.
- Lập kế hoạch và thực hiện việc quảng bá dịch vụ của công ty với Đại lý nước ngoài thông qua giao dịch bằng email, điện thoại, các ứng dụng chat trực tuyến...
- Xử lý và cập nhật cho Đại lý nước ngoài về tình hình các lô hàng xuất, nhập khẩu.
- Chào dịch vụ và đàm phán các điều khoản liên quan đến dịch vụ logistics: giá, dịch vụ, lịch tàu, hợp đồng;
- Lập và thực hiện kế hoạch phát triển kinh doanh
- Chủ động phối hợp và hỗ trợ các phòng ban khác đối với các sự việc phát sinh liên quan đến Đại lý, Network.
- Nhận chứng từ lô hàng nhập từ Agent, gửi khách check, nhập hệ thống, làm AN, DO gửi cho khách.
- Theo dõi quá trình lên tờ khai, sắp xếp lịch giao hàng theo yêu cầu của khách hàng
- Hàng xuất: Nhận yêu cầu của khách, sắp xếp lấy booking, sắp xếp vận tải, gửi chứng từ cho bộ phận Cus để lên tờ khai, làm SI, gửi bill, pre-alert, debit (nếu có) cho agent và take care cho đến khi lô hàng kết thúc.
- Làm, gửi debit cho Khách hàng / Đại lý ở nước ngoài cuối mỗi tháng
- Báo cáo cho quản lý về vấn đề phát sinh để xử lý, giải quyết.
- Các công việc khác được giao.
Yêu cầu ứng viên
- Có kiến thức, hiểu biết về xuất nhập khẩu.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt, đặc biệt kỹ năng writing.
- Sẵn sàng làm việc với áp lực cao
- Có kinh nghiệm làm việc ít nhất từ 1-2 năm trong lĩnh vực Freight Forwarding/Logistics..
- Ưu tiên: Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Forwarder, Logistics, NVOCC, ISO TANK Chemical v.v...
- Ưu tiên: Nữ
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương cứng + Hoa hồng theo hiệu quả mở rộng hệ thống + Thưởng KPI hàng quý/năm.
- Môi trường chuyên nghiệp, có định hướng quốc tế hóa mạnh mẽ.
- Có lộ trình phát triển lên vị trí Trưởng phòng Phát triển Đại lý quốc tế.
- Chế độ BHXH BHYT, BHTN, nghỉ phép đầy đủ, du lịch công ty, các hoạt động nội bộ sôi nổi.
- Nghỉ lễ tết theo lịch nhà nước
- Thưởng tháng lương thứ 13+14+ thưởng các ngày lễ lớn trong năm.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
- Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)
Địa điểm làm việc
- 51 Thép Mới, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Logistics & Chuỗi cung ứng, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | 25/12/43 Bùi Quang Là, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Maxwell Logistics |
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Logistics & Chuỗi cung ứng, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | 25/12/43 Bùi Quang Là, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 26/06/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 22 - 40 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi