CTV Pháp chế, thủ tục Hợp đồng
Mô tả công việc
1. Soạn thảo thư đề nghị thuê & hợp đồng thuê
2. Check phê duyệt, đưa nội dung phê duyệt lên hệ thống SAP
3. Kiểm tra nội dung các hợp đồng: đúng nội dung đã phê duyệt, so sánh đối chiếu với hệ thống
4. Hỗ trợ làm việc với khách hàng về việc chuyển thủ tục hợp đồng cho khách hàng & thu hồi hợp đồng với khách hàng
5. Làm báo cáo theo dõi số lượng HĐ: số lượng hồ sơ nhận/ trả; hồ sơ cần thu hồi
6. Thực hiện các công việc phát sinh theo phân công của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
- Ứng viên nam
- Sinh viên năm cuối/Đã tốt nghiệp các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Luật,…
- Có kinh nghiệm tại lĩnh vực liên quan như: pháp chế, CSKH, trợ lý,… là lợi thế
- Có thể làm việc full-time
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập cố định
- Phụ cấp ăn ca
- Hỗ trợ dấu thực tập
- Đào tạo nghiệp vụ
- Cơ hội học hỏi kinh nghiệm từ môi trường chuyên nghiệp tại Công ty BĐS bán lẻ số 1 Việt Nam
Địa điểm làm việc
- Tòa nhà văn phòng Symphony, Đường Chu Huy Mân, Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside, Phường Phúc Lợi, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 500-999 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh |
Địa chỉ: | Tòa nhà văn phòng Symphony, Đường Chu Huy Mân, Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside, Phường Phúc Lợi, Thành phố Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Vincom Retail |
Quy mô: | 500-999 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh |
Địa chỉ: | Tòa nhà văn phòng Symphony, Đường Chu Huy Mân, Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside, Phường Phúc Lợi, Thành phố Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 17/10/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Nam |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi