Mô tả công việc

• Tiếp nhận các thông tin, tài liệu, yêu cầu từ cơ quan quản lý nhà nước tại địa phương và thông báo tới GHC trung bình 1 tháng/1 lần bằng cách gửi email hoặc qua điện thoại.

• Nộp hồ sơ, tài liệu, báo cáo tới các cơ quan quản lý nhà nước tại địa phương theo yêu cầu của GHC trung bình 1-2 lần/1 năm

• Tham dự các buổi gặp mặt, hội thảo (nếu có) theo yêu cầu của Công ty.

Yêu cầu công việc

• Cư trú (thường trú hoặc tạm trú) tại địa phương

• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên và mong muốn có thêm thu nhập ổn định.

• Nhanh nhẹn, có khả năng giao tiếp tốt.

Phúc lợi công việc

• Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 114 / 0
Logo Công ty TNHH GH Consults Công ty TNHH GH Consults
Số 2/91 đường Xuân La, Phường Xuân La, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/01/2025

Nơi làm việc
Khác

Cấp bậc
Cộng tác viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ, từ 20 tới 60 tuổi
Cộng tác viên (Người đầu mối tại địa phương)
Công ty TNHH GH Consults
Nộp đơn