Mô tả công việc
- Tuyển dụng, đào tạo, phát triển & quản lý team thu nợ qua điện thoại
- Đảm bảo chất lượng cuộc gọi đến khách hàng để nhắc nhở/thuyết phục khách hàng thanh toán khoản nợ quá hạn
- Giải quyết những trường hợp khách hàng có biểu hiện không đồng ý thanh toán hoặc không có thiện chí thanh toán hoặc có biểu hiện gian lận
- Báo cáo định kỳ, hàng tuần/tháng/năm theo quy định
- Các công việc khác theo yêu của cấp quản lý
Yêu cầu công việc
- Bằng cấp và chuyên ngành: Cao đẳng/Đại học
- Kinh nghiệm: 1-2 năm vị trị tương đương
- Tin học: Thành thạo sử dụng các phần mềm VP
- Kỹ năng:
- Làm việc theo nhóm/tổ chức
- Tinh thần phục vụ khách hàng
- Sáng tạo và liên tục cải tiến
Phúc lợi công việc
- Số lượng hồ sơ xử lý đa dạng, có những khách hàng, đối tác lớn; quốc tế (hơn 10 ngân hàng thương mại, công ty tài chính)
- Lương cơ bản + Thù lao theo số thu (Tổng thu nhập từ: 15 – 30 triệu)
- Được huấn luyện, đào tạo kỹ năng: quản lý, đàm phán, giao tiếp, kiến thức pháp lý
- Được hưởng các loại bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
- Tuyên dương, trao thưởng những cá nhân và team đạt thành tích
- Ứng viên có tiềm năng sẽ được đào tạo lên các vị trí quản lý cấp cao của công ty
- Tiệc 1/2 năm, cuối năm, lễ, sự kiện, nghỉ mát, sinh nhật, lương tháng 13
- Phép năm: 12 ngày
- Đang xây dựng Công ty như 1 đại gia đình và môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Cam kết những quyền lợi của người lao động
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 982 / 0
Logo Công ty TNHH Credit Management Services Công ty TNHH Credit Management Services
204 Đường 3/2, P.12, Q.10, TP.HCM

Ngày đăng tuyển
30/05/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Collection Team Leader (Call Center)
Công ty TNHH Credit Management Services
Nộp đơn