Claim Supervisor
Mô tả công việc
Tóm tắt công việc:
Hỗ trợ Trưởng Bộ phận OP và Trưởng phòng Claim của Công ty BIDV Metlife (Công ty) trong việc thực hiện chi trả quyền lợi bảo hiểm một cách hiệu quả theo đúng Luật hiện hành, theo Điều khoản hợp đồng và theo hướng dẫn, nguyên tắc của Công ty giúp bảo vệ quyền lợi của cả khách hàng và các cổ đông. Đồng thời hỗ trợ thực hiện các loại báo cáo cho nội bộ công ty, Vùng, cũng như các Cơ quan chức năng liên quan (Bộ tài chính).
Trách nhiệm chính:
• Phân tích, đánh giá và đưa ra quyết định giải quyết quyền lợi bảo hiểm (GQQLBH) trong thẩm quyền;
• Soạn đề xuất và chuyển cấp trên ký duyệt trong những trường hợp vượt thẩm quyền;
• Xin ý kiến cấp trên trong một số trường hợp phức tạp hoặc bằng chứng không đủ mạnh hoặc có khiếu kiện;
• Làm việc với Tái bảo hiểm trong tất cả những ca cần chuyển Tái;
• Phản hồi hoặc xin ý kiến Thẩm định những trường hợp khách hàng Không khai báo trung thực, đầy đủ/ hoặc những vẫn đề phát sinh liên quan đến quyết định của thẩm định;
Ngoài ra:
• Hỗ trợ huấn luyện, hướng dẫn cho nhân viên mới, nhân viên dưới quyền;
• Tham gia hỗ trợ các hoạt động của OP khi cần thiết (Hỗ trợ UW vào cuối tháng, hoặc các đợt thi đua...);
• Hỗ trợ các đồng nghiệp trong phòng Claim (Admin, điều tra viên) khi cần như hỗ trợ đi đọc Bệnh án tại bệnh viện, đi đánh giá tình trạng thương tật của khách hàng tại nhà…;
• Gọi điện thoại để thu thập thêm thông tin bao gồm cả khi cần yêu cầu bổ sung hay cần điều tra giúp hỗ trợ cho việc giải quyết quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng hơn;
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các Bệnh viện và các cơ quan chức năng nhằm hỗ trợ cho việc điều tra thu thập thông tin;
• Tham gia xây dựng các quy định nội bộ, các tiêu chuẩn hướng dẫn, huấn luyện nhằm cải thiện quy trình giải quyết QLBH;
• Đóng góp ý kiến cải thiện hệ thống, tham gia UAT giúp cải tiến quy trình giải quyết QLBH;
• Hợp tác chặt chẽ với các đồng nghiệp nhằm hỗ trợ cho kinh doanh (Báo cáo MI, kiểm tra dữ liệu…)
• Tham gia huấn luyện cho Đội ngũ kinh doanh về quy trình, thủ tục giải quyết QLBH, Met Connection, Q&A nhằm chủ động hướng dẫn và cập nhật về quy trình, thủ tục cho đội ngũ Kinh doanh và phòng Thẩm Định.
Yêu cầu ứng viên
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học, có bằng Luật được ưu tiên
Kinh nghiệm:
- 3-5 năm kinh nghiệm trong ngành bảo hiểm và trong Bộ phận Giải quyết quyền lợi bảo hiểm
Kỹ năng:
- Kỹ năng phân tích, đánh giá sự việc
- Tính chính trực
- Sáng tạo, chủ động và linh hoạt trong công việc
- Năng động
- Giao tiếp, đàm phán và thuyết trình tốt
- Có tính tổ chức và có thể làm việc dưới áp lực
- Có kinh nghiệm về hệ thống bảo hiểm
Quyền lợi/Phúc lợi
- Competitive Income; Performance recognition; Health care plan for family; Annual leave >= 14 days
- Training Opportunity: ongoing professional training
- Working culture: highly appreciates dynamic, flexibility, team spirit and wellness
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 3A, tòa VCCI Tower, số 9 Đào Duy Anh, Phường Phương Mai, Quận Đống đa, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ BIDV Metlife |
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 3A, tòa VCCI Tower, số 9 Đào Duy Anh, Phường Phương Mai, Quận Đống đa, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 07/08/2021 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi